Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Indonesia nhắc nhở Việt Nam có thể mất ông Park tại AFF Cup

Thứ Tư 08/04/2020 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, chuyên trang Indo Sport đã có bài viết nhắc nhở ĐTVN có thể không có sự chỉ đạo của HLV Park Hang Seo tại AFF Cup 2020 vì án phạt của AFC.
 

Sau những phản ứng thái quá của mình ở trận chung kết SEA Games 30 gặp U22 Indonesia, HLV Park Hang Seo đã phải nhận án phạt nặng từ AFC. Trong đó, đáng chú ý, ông thầy người Hàn Quốc bị cấm chỉ đạo 4 trận.

Báo Indonesia nhắc nhở HLV Park Hang Seo bị treo giò tại AFF Cup hình ảnh
Ông Park sẽ phải thi hành án phạt của AFC tại AFF Cup 2020

Án phạt này đang khiến ông đối mặt với nguy cơ cấm chỉ đạo tại AFF Cup 2020 vào cuối năm. Nhận định về vấn đề này, chuyên trang Indo Sport đã cho rằng đây là tin vui cho ĐT Indonesia và là điều bất lợi với ĐT Việt Nam.

Chuyên trang Indo Sport phân tích thêm: “Nhiều khả năng, HLV Park sẽ phải thi hành án phạt của AFC tại AFF Cup 2020 vào cuối năm. Đây là điều đã được dự báo từ trước khi ông Park không thể có đủ số trận giao hữu quốc tế cần thiết để "xóa án".

Đó sẽ là tin vui cho đoàn quân của ông Shin Tae Yong. Việc không có được ông Park trên băng ghế huấn luyện, ĐTVN chắc chắn sẽ yếu đi. Ở giải này, đội tuyển Indonesia đặt mục tiêu là vào trận chung kết của giải
.”

Với việc các trận đấu giao hữu của ĐTVN đã bị hủy vì những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 khiến ý đồ muốn “xóa án” của ông Park bị đổ bể. Từ giờ cho đến cuối năm, nếu tình hình dịch bệnh vẫn diễn ra phức tạp như vậy, lịch thi đấu dày đặc các trận đấu chính thức, ĐTVN gần như rất khó để có thể sắp xếp các trận đấu giao hữu nhằm đạt được mục đích trên.

Chính vì thế, việc ông Park sẽ phải cấm chỉ đạo ở 4 trận đấu đầu tiên là hoàn toàn có cơ sở. Tuy nhiên, có lẽ người hâm mộ ĐTVN cũng không cần quá lo lắng khi ông Park đang có một ekip huấn luyện hết sức ăn ý và đầy tài năng, trong đó có cánh tay phải là trợ lý Lee Jong jin.

 


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X