Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Indonesia chê Văn Hậu sau chấn thương của "Messi xứ Vạn đảo"

Thứ Sáu 13/12/2019 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau pha va chạm với Evan Dilmas khiến cầu thủ này phải rời sân sớm trong trận chung kết SEA Games 30 vừa qua, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã bị báo chí Indonesia chê bai.
Tờ Indo Sport đưa ra những so sánh Đoàn Văn Hậu với cầu thủ Egy Maulana Vikri, một tài năng bóng đá Indonesia hiện cũng đang thi đấu ở châu Âu (tại giải VĐQG Ba Lan
Báo Indonesia chê Văn Hậu sau chấn thương của Messi Xứ Vạn đảo hình ảnh
Egy Maulana, tài năng của bóng đá Indonesia đang thi đấu cho CLB Lechia Gdansk, Ba Lan
Một đoạn trong bài viết cho hay: “Kinh nghiệm thi đấu của Đoàn Văn Hậu có tỷ lệ nghịch với Egy. Hậu vệ 20 tuổi chưa có cơ hội ra sân thi đấu ở đội 1 Heerenveen và chỉ được ngồi dự bị 7 lần tại giải VĐQG Hà Lan. Thay vào đó, Hậu chỉ được chơi cho đội U21 Heerenveen trong 4 trận với kết quả 1 thắng, 2 hòa, 1 thua".

Ngược lại, tờ này ra sức ca ngợi tài năng của Egy Maulana: “Egy đã lên đội 1 của CLB Lechia Gdansk từ mùa 2018/19 và được trao cơ hội ra sân 2 lần ở giải VĐQG Ba Lan.
Egy Maulana còn thi đấu ở Siêu cúp Ba Lan (Lechia  thắng 3-1). Gần nhất Egy Maulana xuất hiện 45 phút ở giải VĐQG Ba Lan khi Lechia Gdansk hòa 0-0 với Wisla Krakow…”.
Van Hau theo doi ca si Bao Anh va nhom nhac Black Pink tren trang ca nhan.
Văn Hậu tỏa sáng với cú đúp vào lưới U22 Indonesia trong trận chung kết SEA Games 30
Tờ Indo Sport cho biết thêm Egy Maulana đã có 2 danh hiệu trong màu áo của CLB Ba Lan trong khi Văn Hậu vẫn chỉ là cầu thủ được CLB Hà Nội cho mượn. 
Dù vẫn khẳng định Đoàn Văn Hậu và Egy Maulana là hai niềm tự hào của bóng đá Đông Nam Á khi được thi đấu ở châu Âu. Nhưng rõ ràng, tờ Indo Sports vẫn đang có ý định "dìm" Đoàn Văn Hậu, cầu thủ đã tỏa sáng với cú đúp bàn thắng giúp U22 Việt Nam đánh bại U22 Indonesia ở trận chung kết SEA Games 30 vừa qua.

Ngoài ra trước khi tỏa sáng, Văn Hậu còn có va chạm dẫn đến chấn thương của Evan Dimas, cầu thủ rất quan trọng của U22 Indonesia. Do vậy, không ngạc nhiên khi Đoàn Văn Hậu trở thành tâm điểm của truyền thông Indonesia.
Góc chiến thuật: Giải mã chiến thắng của U22 Việt Nam ở chung kết SEA Games 30 (P1)
Kết thúc 90 phút của trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30, U22 Việt Nam đã giành chiến thắng đầy thuyết phục với tỉ số 3-0 trước đối thủ đến từ xứ vạn...
Góc chiến thuật: Giải mã chiến thắng của U22 Việt Nam ở chung kết SEA Games 30 (P2)
Kết thúc 90 phút của trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30, U22 Việt Nam đã giành chiến thắng đầy thuyết phục với tỉ số 3-0 trước đối thủ đến từ xứ vạn...
Hai điểm nhấn trong chiến tích “ăn” Vàng SEA Games của Việt Nam
Khi một đội bóng ghi nhiều bàn thắng để đánh bại đối thủ, để vượt qua nghịch cảnh và gặt hái vinh quang từ việc tận dụng cực tốt các tình huống cố định, thì đó...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X