Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn Quốc lo lắng nhân sự của ĐTVN trước trận Malaysia

Thứ Bảy 29/02/2020 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hiện tại, các công tác chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Malaysia diễn ra vào ngày 31/3 tới đây vẫn đang được thực hiện, song tình hình nhân sự của ĐT Việt Nam mới là điều đáng lo ngại.
 

Chuyến làm khách trước ĐT Malaysia vào ngày 31/3 tới đây có ý nghĩa cực kì quan trọng đến cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 tại bảng G.

Nếu giành chiến thắng, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ rộng cửa đi tiếp khi đã có chiến thắng trước chính đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Malaysia.

Tuy nhiên, trước lượt trận này, ĐTVN đang gặp phải những vẫn đề về công tác chuẩn bị, đặc biệt là vấn đề nhân sự của đội tuyển.

Báo Hàn Quốc lo lắng nhân sự của ĐTVN trước trận Malaysia hình ảnh
HLV Park Hang Seo đang phải đau đầu với bài toán nhân sự tại ĐTVN vì Covid 19

Nhận định về khó khăn này, báo chí Hàn Quốc tỏ ra lo lắng cho HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự:

Những diễn biến phức tập của đại dịch Covid 19 đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến toàn thế giới, không chỉ với bóng đá Việt Nam. V.League 2020 được dự kiến sẽ khởi tranh vào ngày 21/2 đã phải lùi xuống 2 tuần, và chỉ có thể bắt đầu vào ngày 7/3 sắp tới.

Việc này chắc chắn sẽ ảnh hưởng xấu tới quá trình chuẩn bị của HLV Park Hang Seo cho vòng loại World Cup 2022. Hầu hết các các trụ cột của ĐT Việt Nam đều đang thi đấu trong nước. Chính vì vậy, mà việc lùi ngày khởi tranh giải VĐQG sẽ khiến họ không có được phong độ tốt nhất trước khi lên tuyển.”

Quả thật, với việc đại dịch Covid 19 bùng phát dẫn đến V-League phải lùi ngày thi đấu, HLV Park Hang seo cũng sẽ chỉ có 3 vòng đấu để theo dõi và chuẩn bị nhân sự. Và các cầu thủ cũng sẽ chỉ có 3 vòng đấu để lấy lại phong độ sau quãng thời gian dài nghỉ ngơi. Chưa kể đến, HLV Park cũng sẽ phải thiếu vắng một loạt trụ cột vì chấn thương như Huy Hùng, Xuân Mạnh,... hay vì những án phạt như Đình Trọng, Trọng Hoàng,...

Ngày 21/3, ĐTVN sẽ tập trung trở lại và có 10 ngày rèn quân trước khi đối đầu Malaysia.

Trong đó, ngày 26/3, thầy trò HLV Park sẽ có cơ hội thử lửa trước ĐT Kyrgyzstan trước khi chốt danh sách lên đường sang Malaysia ngay sau trận đấu.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X