Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn Quốc đánh giá về vũ khí mạnh nhất của ĐT Việt Nam

Thứ Tư 02/01/2019 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Thể thao Seoul đánh giá với sức mạnh không phải đội bóng nào cũng có, ĐT Việt Nam hoàn toàn đủ khả năng giành vé vào vòng knock out tại Asian Cup 2019.

Báo Hàn Quốc dự đoán về ĐT Việt Nam
 

Bỏ lại năm 2018 đại thành công, ĐT Việt Nam khởi đầu năm mới bằng việc tham dự Asian Cup 2019. Sau hai kỳ vắng bóng, ĐT Việt Nam góp mặt trở lại ở giải đấu cao nhất châu Á khi nằm chung bảng với ĐT Iran, Iraq và Yemen.

Báo Hàn Quốc dự đoán về ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019 hình ảnh
Báo Hàn Quốc dự đoán về ĐT Việt Nam sau ngôi vô địch AFF Cup 2018.
Ngoài Iran được đánh giá hơn hẳn về đẳng cấp, hai đối thủ còn lại được đánh giá là "vừa tầm" với ĐT Việt Nam. Tờ Thể thao Seoul mới đây đưa ra đánh giá rất tích cực về thầy trò HLV Park Hang Seo tại Asian Cup.
 
Tờ báo thể thao của Hàn Quốc ngợi khen chức vô địch AFF Cup 2018, cũng như chiến thắng 4-2 trước Philippines ở trận giao hữu để duy trì chuỗi trận bất bại lên con số 18 - dài nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Tờ này cũng mạnh dạn nhận định ĐT Việt Nam hoàn toàn đủ khả năng giành vé vào vòng 16 đội.
 

Vũ khí mạnh nhất của ĐT Việt Nam
 

Tờ Thể thao Seoul đánh giá cao ĐT Việt Nam ngoài phong độ ấn tượng trong năm 2018 còn một yếu tố đặc biệt khác. Tờ báo Hàn Quốc đánh giá ĐT Việt Nam là đội bóng có khả năng tổ chức tốt nhất khu vực Đông Nam Á.
 
Để minh chứng cho điều này, tờ báo Hàn Quốc trích dẫn nhận xét của HLV Tan Cheng Hoe (ĐT Malaysia): "Về mặt kỹ thuật cá nhân, cầu thủ Malaysia nhỉnh hơn nhưng ĐT Việt Nam có khả năng tổ chức tốt hơn. Họ có sức mạnh tập thể".
 
Tờ này nhận định với sự gắn kết và sức mạnh tập thể tuyệt vời, ĐT Việt Nam có thể tự tin giành vé vào vòng 16 đội tại Asian Cup 2019.
 

N.D (TTVN)
 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


Điểm tin tối 2/1: ĐT Việt Nam nhận tin vui trước thềm Asian Cup 2019
ĐT Việt Nam nhận tin vui trước thềm Asian Cup 2019, Aguero muốn phá lưới Liverpool,... là những tin tức nổi bật trong mục điểm tin tối ngày 2/1.
Báo Iran thay đổi thái độ khi nói về ĐT Việt Nam
Tờ báo Iran Varzeshi mới đây đã có bài viết thay đổi quan điểm về ĐT Việt Nam - đối thủ mà Iran sẽ gặp tại Asian Cup 2019.
ĐT Việt Nam vẫn quá mạnh nếu so với Yemen
Ông Jan Kocian, HLV trưởng ĐT Yemen bất ngờ tự nhận không thể so sánh được với những đội cùng bảng ở D Asian Cup 2019, đặc biệt là ĐT Việt Nam.
Báo Iran ấn tượng với những thống kê về ĐT Việt Nam tại Asian Cup
Trong bài viết mới đây về Asian Cup 2019, tờ Isport của Iran đã dành những lời khen ngợi với các thành tích ấn tượng của ĐT Việt Nam trong thời gian qua.
Các tuyển thủ Việt Nam được xả trại, thăm thú Qatar
Không được đón năm mới tại quê nhà, HLV Park Hang-seo đã bù đắp cho các học trò bằng một ngày nghỉ để tham quan thủ đô Doha (Qatar), nơi cả đội đang đóng quân...
AFC tung clip giới thiệu về tuyển Việt Nam ở Asian Cup 2019
Mới đây, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã tung clip giới thiệu về đội tuyển Việt Nam sẽ tham dự VCK Asian Cup 2019. Đáng tiếc có lẽ do sự cẩu thả mà clip đã...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X