Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hà Lan thất vọng vì Văn Hậu chỉ giúp tăng lượt like trên MXH

Thứ Năm 14/05/2020 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tạp chí Voetbal International, Đoàn Văn Hậu đã không có đóng góp nào cho đội bóng Hà Lan SC Heerenveen.
 

Mới đây, tạp chí Voetbal International đã có bài viết về quãng thời gian Văn Hậu thi đấu cho Heerenveen vừa qua. Cụ thể, tác giả Stef de Bont cho rằng Văn Hậu gần như không có đóng góp nào về mặt chuyên môn của đội bóng, ngoài việc gia tăng lượng view trên MXH:
 

Báo Hà Lan chê Văn Hậu chỉ giúp tăng lượt like trên MXH hình ảnh
Đoàn Văn Hậu vẫn chưa ra sân một phút nào ở Giải VĐQG Hà Lan

“Khi nghe được những lời khen của Gerry Hamstra lúc đó, ai cũng cứ nghĩ tân binh ấy sẽ là phiên bản mới của Miralem Sulejmani hay Alfonso Alves (những cựu ngôi sao của Heerenveen), nhưng đó lại là Đoàn Văn Hậu.

Màn ra mắt của anh ta khá ấn tượng với 861 nghìn người theo dõi trên Instagram. Đây là điều hoàn toàn trái ngược với đội bóng ở thời điểm đó. Thực tế, mức lương cao vút của cậu ta chỉ đổi lại cho SC Heerenveen hàng chục nghìn like trên Facebook chứ không có điểm số nào cả.”

Quả thật, sự xuất hiện của Văn Hậu giúp trang cá nhân của Heerenveen trên mạng xã hội tăng lên một cách đột biến.

Tính đến nay, Văn Hậu chưa có một phút thi đấu nào tại Giải VĐQG Hà Lan kể từ khi cập bến Heerenveen vào tháng 9 năm ngoái. Tuy nhiên, rõ ràng cũng có những yếu tố khách quan ảnh hưởng đến cơ hội ra sân của Văn Hậu tại Hà Lan.

Trong thời gian đầu, anh liên tiếp phải trở về Việt Nam để tập trung ĐTQG và U22 Việt Nam tại SEA Games 30. Ngay khi trở lại, sau quãng thời gian nghỉ đông anh lại gặp chấn thương trong màu áo đội trẻ. Khi bình phục thì giải đấu lại phải kết thúc sớm vì Covid-19.

Hiện CLB Hà Nội và Heerenveen vẫn đang trong quá trình đàm phán về tương lai của tuyển thủ Đoàn Văn Hậu. Việc ở lại Hà Lan hay về Việt Nam cũng sẽ sớm được quyết định trong thời gian tới. 
 

CLB Heerenveen tri ân fan theo cách đặc biệt
Mới đây, CLB Heerenveen, đội bóng mà tuyển thủ Việt Nam Văn Hậu đang thi đấu đã có những phương án tri ân khán giả mùa dịch khá đặc biệt.
Đoàn Văn Hậu đối mặt với sự cạnh tranh lớn nếu được Heerenveen gia hạn
Đội bóng Hà Lan, SC Heerenveen được cho là đang quyết tâm nâng cấp hàng phòng ngự bằng việc tìm kiếm thêm những hậu vệ chất lượng ở phiên chợ Hè sắp tới.
Đoàn Văn Hậu và những cầu thủ khoác áo ĐT Việt Nam trẻ nhất lịch sử
Dưới đây là danh sách 5 cầu thủ trẻ nhất từng ra sân cho ĐT Việt Nam trong lịch sử. Ở danh sách này Đoàn Văn Hậu chỉ xếp thứ 2.
Văn Hậu rạng rỡ trong ngày ra sân trở lại cùng các cầu thủ Heerenveen
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã có buổi tập cùng các cầu thủ ở đội 1 Heerenveen sau gần hai tháng phải ở nhà tập chay do dịch Covid-19.
HLV Heerenveen soạn giáo trình tập luyện riêng để khắc phục hạn chế của Văn Hậu
Văn Hậu đã được HLV Johnny Jansen thiết kế một giáo trình riêng để khắc phục những hạn chế của bản thân.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X