Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo chí Thái Lan rộ tin Muangthong sẵn sàng bán Văn Lâm

Chủ Nhật 12/04/2020 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, trang SMM Sports đưa tin Muangthong United sẽ bán thủ môn Đặng Văn Lâm nếu nhận được một lời đề nghị xứng đáng.
 

Tương lai của thủ môn ĐTVN Đặng Văn Lâm tại đội bóng Thái Lan Muangthong United đang là dấu hỏi lớn ở thời điểm hiện tại. Cách đây không lâu, Muangthong United từng lên tiếng bỏ ngỏ khả năng ra đi của Văn Lâm.

Báo chí Thái Lan rộ tin Muangthong sẵn sàng bán Văn Lâm hình ảnh
Thời gian của Đặng Văn Lâm trên đất Thái đã kết thúc?

Thời gian gần đây, báo chí Thái Lan lại rộ lên thông đội bóng Thái Lan sẽ quyết định bán Văn Lâm nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Cụ thể, trang SMM Sports đã dẫn lại lời của ông Ronan Ritsuwaja, một lãnh đạo của Muangthong United.

Theo đó, ông này chia sẻ: “Nếu có lời đề nghị tốt, chúng tôi sẵn sàng xem xét bán Văn Lâm. Cậu ấy là thủ môn hàng đầu của Đông Nam Á.” Được biết, Văn Lâm sẽ chỉ được đồng ý ra đi nếu đến một đội bóng ở đẳng cấp cao hơn và đội bóng của anh nhận được mức giá hợp lý.

Con số đặt lên bàn đàm phán chắc chắn sẽ không được dưới 500.000 euro, con số mà Muangthong United đã phải bỏ ra để mang anh về từ Hải Phòng.

Ở mùa giải này, Văn Lâm đang không khẳng định được phong độ ổn định khiến anh mất suất bắt chính vào tay thủ môn Thái Lan Somporn Yos sau 2 trận đầu bắt chính. Mùa giải năm ngoái, anh từng bắt chính 30/30 trận của Muangthong dù mới chỉ là mùa bóng đầu tiên tại Thái Lan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X