Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo châu Á: "Việt Nam có thể gây khó khăn cho bất kỳ ông lớn nào"

Thứ Sáu 25/01/2019 00:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bài bình luận sau trận đấu, tờ FOX Sports Asia ca ngợi ĐT Việt Nam đã có một giải đấu hết sức thành công, và hoàn toàn có thể hy vọng vào tương lai tươi sáng.


Việt Nam xứng đáng được khen ngợi
 

Mở đầu bài viết, FOX chia sẻ: “Nhiều người hâm mộ và các chuyên gia cho rằng, ĐT 4 lần giành chức vô địch, Nhật Bản là quá mạnh với Việt Nam. Nhưng HLV 60 tuổi Park Hang Seo đã chứng minh rằng, nếu bạn sở hữu một lực lượng như ĐT Việt Nam, bất kỳ đội bóng lớn nào cũng có những thời khắc phải run sợ.

Đó là tất cả những gì ĐT Việt Nam thể hiện trong trận đấu này, khi đem đến nỗi sợ hãi thực sự cho Nhật Bản. Công Phượng cho thấy những dấu hiệu của sự nguy hiểm, khi anh lao thẳng vào Yoshida – cầu thủ Southampton. Họ cũng gây ấn tượng lớn trong khâu phòng ngự khiến Nhật gặp bế tắc, đồng thời sẵn sàng cho những đợt phản công thần tốc.

Van Lam can pha Viet Nam vs Nhat Ban

FOX Sports Asia ca ngợi ĐT Việt Nam


Câu chuyện cổ tích đã khép lại ở vòng tứ kết Asian Cup 2019, nhưng con đường của ĐT Việt Nam là rất đúng đắn, họ đang hướng về phía trước. ĐT Việt Nam đang chứng tỏ mình hoàn toàn có thể cạnh tranh với những đối thủ hàng đầu. Nếu ông Park tiếp tục cho thấy phép thuật của mình, thế hệ này sẽ trở thành lực lượng xuất sắc của châu Á trong vòng 1 thập kỷ tới.

Làm tốt lắm Việt Nam. Cả Đông Nam Á tự hào về các bạn” – FOX Sports Asia ca ngợi ĐT Việt Nam.


Đây là phản ứng đầu tiên của Công Phượng sau trận thua Nhật
Dừng bước tại vòng tứ kết, cái tên thi đấu nổi bật của Việt Nam trong trận này - tiền đạo Công Phượng chia sẻ cảm xúc và khẳng định sự tự hào.
VIDEO: Các cầu thủ Việt Nam cúi đầu chào khán giả sau trận thua đáng tiếc
Dù có những thời điểm thi đấu sòng phẳng với Nhật Bản, tuy nhiên thầy trò Park Hang Seo vẫn không làm nên kỳ tích. Sau trận, ĐT Việt Nam vẫy tay chào CĐV có...
HLV Park Hang Seo chỉ ra điều thất vọng sau trận thua Nhật Bản
Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, HLV Park Hang Seo đã tỏ ra nuối tiếc khi các học trò của mình không thể tạo nên kỳ tích trước Nhật Bản.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X