Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Duy Mạnh, Văn Hậu chấn thương, truyền thông châu Á lo lắng cho thầy Park

Thứ Tư 04/03/2020 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những sự vắng mặt vì chấn thương và án phạt liên tiếp của các trụ cột ĐTVN, tờ Live Sport Asia tỏ ra lo lắng cho HLV trưởng Park Hang Seo.

Sau án phạt treo giò của Trọng Hoàng và Đình Trọng ở trận đấu sắp tới gặp Malaysia, HLV người Hàn Quốc phải đối mặt với tin không vui khác từ Duy Mạnh và Văn Hậu.

Báo châu Á lo lắng cho HLV Park về tình hình nhân sự của ĐTVN hình ảnh
HLV Park Hang Seo liên tiếp phải đón nhận tin không vui trong chỉ vài ngày qua

Với Duy Mạnh, cầu thủ sinh năm 1996 dính chấn thương dây chằng nghiêm trọng ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia cách đây không lâu và dự kiến phải mất từ 8 tháng đến 1 năm đề hồi phục sau phẫu thuật. Trong khi đó, Văn Hậu cũng gặp phải tổn thương đầu gối ở trận đấu trong màu áo đội trẻ Heerenveen. Dự kiến Văn Hậu sẽ phải mất ít nhất 2 tuần để trở lại.

Chuyên trang thể thao uy tín của châu Á, Live Sport Asia bình luận: “Đoàn Văn Hậu là trụ cột thứ 2 ở hàng phòng ngự của ĐTVN cũng đã gặp chấn thương chỉ trong vài ngày vừa qua. Trước đó, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đứt dây chằng chéo trước và phải nghỉ dài hạn.

HLV Park Hang Seo chắc chắn là đang rất lo lắng về tình hình hiện tại của hàng phòng ngự ĐT Việt Nam trước trận đấu với Malaysia. Ông sẽ phải tìm một phương án thay thế để thi đấu bên cạnh Quế Ngọc Hải ở những trận đấu tiếp theo.

Nhưng cầu thủ được tính đến như Nguyễn Thành Chung hay Nguyễn Hữu Tuấn lại không có nhiều kinh nghiệm thi đấu cho ĐTVN và có vẻ chưa đủ tốt để thi đấu ở đấu trường lớn như vòng loại World Cup".

Trước đó, ĐTVN cũng phải đón nhận tin không vui từ các tuyển thủ khác như Huy Hùng, Xuân Mạnh hay tiền đạo Hà Minh Tuấn. Ở vị trí thủ môn, HLV Park cũng không thể vui được khi hai cậu trò cưng là Văn Lâm và Tiến Dũng đang có phong độ tệ hại.

Tiến Dũng liên tiếp mắc sai lầm, trong khi Văn Lâm đã dự bị 2 trận liên tiếp và sẽ không có cơ hội thi đấu trước đợt tập trung vào ngày 21/3 tới vì Thai League phải tạm hoãn.

Trước trận đấu khó khăn với ĐT Malaysia, HLV người Hàn Quốc đang đứng trước muôn vạn khó khăn về tình hình nhân sự.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X