Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuất sắc trong năm 2019, tuyển thủ Việt Nam được báo Châu Á ngợi khen

Thứ Bảy 08/02/2020 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những thành tích ấn tượng của CLB và các cấp độ ĐTQG trong năm qua, Hùng Dũng được báo Châu Á ca ngợi với hành trình đi lên nhở tập luyện từ một cầu thủ không có tài năng.
Cụ thể, trang Live Sport Asia đã có bài viết với tiêu đề ấn tượng “Đỗ Hùng Dũng và chặng đường thành công của chàng trai không tài năng”. Bài viết cho rằng Hùng Dũng từ một cầu thủ không cạnh tranh được xuất đá chính tại CLB Hà Nội cũng như tại ĐTQG đã dần đứng lên khẳng định tên tuổi của mình trong những năm qua.

Kể từ năm 2018 đến nay, Hùng Dũng nổi lên như là nhân tố không thể thiếu trong đội hình của HLV Park Hang Seo. Trải qua nhiều chiến dịch, nhiều giải đấu, cầu thủ sinh năm 1992 càng khẳng định được năng lực của bản thân.

Báo Châu Á khen ngợi Đỗ Hùng Dũng hình ảnh
Đỗ Hùng Dũng thi đấu thành công ở cả CLB lẫn các ĐTQG trong năm 2019

Bài viết trên tờ Live Sport Asia kể lại thành tích của cầu thủ Hùng Dũng: “Giai đoạn từ năm 2018-2019 là quãng thời gian đáng nhớ đối với Đỗ Hùng Dũng. Anh được tin tưởng ra mắt trong màu áo ĐTQG và từ đó dần trở thành nhân tố quan trọng trong chiến dịch vô địch AFF Cup và SEA Games 30.”

Nhờ nền tảng thể lực cực tốt cùng những pha bóng tinh nhanh đậm chất chiến thuật, Hùng Dũng luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ trên sân đảm bảo các ý đồ chiến thuật của các HLV luôn được triển khai và thực thi hiệu quả trên sân.

Lý giải cho thành công của anh trong 2 năm qua, tờ báo Châu Á khẳng định: “Lý do duy nhất cho việc trở thành tiền vệ số 1 của bóng đá Việt Nam của Hùng Dũng chính là tôn chỉ tập luyện và tập luyện.

Không chỉ tập luyện chăm chỉ trên sân bóng, cầu thủ sinh năm 1993 cũng học hỏi được rất nhiều điều từ những người đàn anh như Văn Quyết hay Thành Lương tại CLB Hà Nội.”

Gần đây xuất hiện thông tin rằng Hùng Dũng được CLB Muangthong của Thái Lan hỏi mua với mức giá kỉ lục là 750.000 USD. Nhưng tờ báo Châu Á cũng khẳng định anh hoàn toàn với phí chuyển nhượng đó sau tất thảy những gì mà anh đã thể hiện.

Quả thực, sau một năm 2019 thi đấu thành công rực rỡ cùng CLB và các cấp độ ĐTQG, Hùng Dũng đang được dự báo là cầu thủ có khả năng nhất đoạt danh hiệu quả bóng vàng Việt Nam năm 2019 trong số 5 ứng viên.

Quỳnh Anh.

Tân chủ tịch CLB Hà Nội bất ngờ lên tiếng về tương lai Đỗ Hùng Dũng
Như thông tin đã đề cập trước đó, CLB Muangthong United muốn có sự phục vụ của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng ở mùa giải 2020. Tuy nhiên đích thân Chủ tịch CLB Hà Nội đã...
Rộ tin Hùng Dũng được đội bóng cựu vương Thai League tiếp cận
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng được cho đã lọt vào tầm ngắm của CLB Muangthong United, đội bóng mà thủ thành Đặng Văn Lâm đang đầu quân.
BLV Quang Huy: Năm nay khả năng tôi sẽ bầu Bóng Vàng cho Hùng Dũng
Theo BLV Quang Huy, không chỉ chơi xuất sắc ở SEA Games 30, Đỗ Hùng Dũng còn cho thấy vai trò tối quan trọng trong màu áo đội tuyển Việt Nam trong suốt 1 năm...
Quả bóng vàng Việt Nam 2019: Khó thoát khỏi tay Hùng Dũng
Trải qua một năm 2019 đầy rẫy những thành công cùng bóng đá Việt Nam, CLB Hà Nội, Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng rõ ràng là cái tên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X