Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo châu Á: "Hàn Quốc mạnh hơn nhưng đừng coi thường Việt Nam"

Thứ Ba 28/08/2018 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành chiến tích lịch sử khi lọt vào vòng bán kết ASIAD, báo chí châu Á nhận định trận đấu Việt Nam vs Hàn Quốc vào ngày mai.


Việt Nam sẵn sàng gây sốc trước Hàn
 

Với thầy trò Park Hang Seo, bản thân việc vượt qua vòng tứ kết ASIAD cũng là điều bất ngờ. Bởi vậy, điều gì cũng có thể xảy ra, nhất là qua những gì mà ĐT Olympic Việt Nam thể hiện từ đầu giải.
 
Nhận định về cuộc chạm trán với Hàn Quốc ngày mai, đội bóng được xem là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch, tờ FOX Sports Asia cho biết: “Rõ ràng Hàn Quốc là đối thủ vượt tầm so với ĐT Olympic Việt Nam. Họ sở hữu hàng tấn công mạnh khủng khiếp, đã ghi 14 bàn sau 5 trận đấu vừa qua với những cái tên đẳng cấp quốc tế.”

Báo chí châu Á nhận định trận đấu Việt Nam vs Hàn Quốc

Báo chí châu Á nhận định trận đấu Việt Nam vs Hàn Quốc


“Tuy nhiên, nếu nhìn vào trận đấu Việt Nam vượt qua Syria, không gì là không thể. Tất nhiên, chiến lược gia Park Hang Seo sẽ có những khó khăn khi đối đầu với đội bóng quê hương mình. Nhưng chưa thể khẳng định bất cứ điều gì, Việt Nam lúc này đã thực sự chinh phục người hâm mộ châu Á.”
 
“Đây là thế hệ vàng của bóng đá Việt Nam. Các cầu thủ trẻ này sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai, dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo. Với chiến tích lọt vào vòng bán kết, họ đã làm nên kỳ tích rồi. Lúc này, Việt Nam chẳng có gì để mất và Hàn Quốc mới là đội phải cẩn thận” – báo chí châu Á nhận định trận đấu Việt Nam vs Hàn Quốc.
 
Ở vòng tứ kết vừa qua, Olympic Hàn Quốc cũng cần tới hiệp phụ để vượt qua Olympic Uzbekistan với tỷ số 4-3. Bởi vậy, trận đấu sắp tới sẽ rất cam go với cả 2 đội, khi các cầu thủ đều gặp vấn đề lớn về thể lực.
 
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X