Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo châu Á dự đoán ĐT Việt Nam sẽ qua vòng bảng nếu biết cách tạo bất ngờ

Thứ Tư 02/01/2019 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Fox Sports dự đoán nếu ĐT Việt Nam làm nên bất ngờ trước Iraq, tấm vé vượt qua vòng bảng gần như sẽ nằm chắc trong tay thầy trò HLV Park Hang Seo.

Thách thức với thầy trò HLV Park Hang Seo

Ngay đầu năm mới, ĐT Việt Nam sẽ đón nhận thử thách lớn khi tham dự Asian Cup 2019. Bảng đấu của ĐT Việt Nam được nhận định tương đối khó với những Iran, Iraq và Yemen. Ngoài Iran được đánh giá ở đẳng cấp cao hơn hẳn, thầy trò HLV Park Hang Seo buộc phải giành kết quả tốt trước hai đối thủ còn lại nếu muốn vượt qua vòng bảng.

Báo châu Á dự đoán trận đấu Việt Nam vs Iraq hình ảnh
Trận đấu Việt Nam vs Iraq mang ý nghĩa quyết định rất lớn với mục tiêu vượt qua vòng bảng của thầy trò HLV Park Hang Seo.
Để vượt qua vòng bảng, ĐT Việt Nam sẽ phải giành hai vị trí dẫn đầu bảng D. Trong trường hợp đứng thứ ba, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ phải chờ để nằm trong nhóm 4 đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất.
Dù vậy với thành tích ấn tượng trong năm 2018, trang Fox Sports nhận định ĐT Việt Nam có thể sẽ gây bất ngờ tại giải: "Dưới thời của HLV Park Hang Seo, người Việt đang chứng tỏ họ là đội bóng mạnh mẽ và có thể vươn lên ở Asian Cup 2019".

Dự đoán trận đấu Việt Nam vs Iraq

Để chắc chắn vượt qua vòng bảng, ĐT Việt Nam phải giành một trong hai vị trí dẫn đầu. Vì vậy, trận mở màn giữa Việt Nam vs Iraq được đánh giá rất quan trọng với mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang Seo bởi nếu có được ít nhất 1 điểm, những toan tính cho hai trận đấu còn lại ở vòng bảng sẽ dễ hơn.
Fox Sports cũng nhận định trận mở màn gặp Iraq rất quan trọng: "Iran là thử thách lớn với ĐT Việt Nam. Nhưng nếu có thể gây bất ngờ trước Iraq, cũng như có kết quả tốt trước đối thủ được đánh giá nhẹ nhất bảng là Yemen, thầy trò HLV Park Hang Seo có thể đi tiếp với vị trí nhì bảng D".
ĐT Việt Nam sẽ gặp Iraq vào ngày 8/1, sau đó lần lượt chạm trán Iran (12/1) và Yemen (16/1).

N.D (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


Báo Iran ấn tượng với những thống kê về ĐT Việt Nam tại Asian Cup
Trong bài viết mới đây về Asian Cup 2019, tờ Isport của Iran đã dành những lời khen ngợi với các thành tích ấn tượng của ĐT Việt Nam trong thời gian qua.
Các tuyển thủ Việt Nam được xả trại, thăm thú Qatar
Không được đón năm mới tại quê nhà, HLV Park Hang-seo đã bù đắp cho các học trò bằng một ngày nghỉ để tham quan thủ đô Doha (Qatar), nơi cả đội đang đóng quân...
AFC tung clip giới thiệu về tuyển Việt Nam ở Asian Cup 2019
Mới đây, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã tung clip giới thiệu về đội tuyển Việt Nam sẽ tham dự VCK Asian Cup 2019. Đáng tiếc có lẽ do sự cẩu thả mà clip đã...
Báo Hàn tiết lộ vũ khí bí mật giúp tuyển Việt Nam qua vòng bảng Asian Cup 2019
Tờ báo tiếng Hàn Sports Seoul mới đây đã chỉ ra những yếu tố giúp đội tuyển Việt Nam lấy vé vào vòng 16 đội tại Asian Cup 2019.
Tuyển Việt Nam nhận tin vui trước ngày sang UAE dự Asian Cup
Tin vui đã đến với ĐT Việt Nam trước ngày sang UAE là tiền đạo Văn Toàn đã bình phục hoàn toàn chấn thương để sẵn sàng tham chiến ở Asian Cup 2019.
Chuyên gia Đông Nam Á dự đoán về trận ra quân của ĐT Việt Nam
Mới đây, chuyên gia bóng đá Đông Nam Á Steve Darby đã có những nhận định của mình về trận ra quân Asian Cup của Việt Nam gặp Iraq.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X