Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo châu Á dự đoán Bùi Tiến Dũng tỏa sáng ở AFF Cup 2018

Thứ Sáu 14/09/2018 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau màn trình diễn ấn tượng tại ASIAD 2018, trung vệ Bùi Tiến Dũng được Fox Sports Asia dự đoán là một trong năm cầu thủ sẽ tỏa sáng tại AFF Cup 2018.

Bùi Tiến Dũng gây ấn tượng
 

Tại VCK U23 châu Á 2018, Bùi Tiến Dũng thi đấu ở vị trí thủ môn được nhắc tới nhiều hơn cả với những pha cứu thua xuất sắc, cũng như bản lĩnh trên loạt luân lưu. Đến ASIAD 2018, một Bùi Tiến Dũng khác thi đấu ở vị trí trung vệ được nhắc đến rất nhiều.
 
Bao chau A du doan Bui Tien Dung toa sang o AFF Cup 2018.
Báo châu Á dự đoán Bùi Tiến Dũng tỏa sáng ở AFF Cup 2018.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng qua hai giải đấu gần nhất cấp châu lục cho thấy bản lĩnh khi luôn là lựa chọn không thể thiếu của HLV Park Hang Seo nơi hàng phòng ngự. Cũng chính cầu thủ đang khoác áo Viettel là người có đường chuyền dài vượt tuyến giúp Anh Đức dứt điểm đập xà, tạo điều kiện cho Văn Toàn đá bồi mang lại chiến thắng tối thiểu trận gặp Syria ở bán kết.
 
Nhiều khả năng Bùi Tiến Dũng sẽ tiếp tục là lựa chọn không thể thiếu của HLV Park Hang Seo tại AFF Cup 2018
 

Báo châu Á dự đoán
 

Theo Fox Sports Asia nhận định, Bùi Tiến Dũng là một trong năm cầu thủ nhiều khả năng tỏa sáng rực rỡ ở AFF Cup 2018. Đây là điều hết sức bất ngờ bởi ĐT Việt Nam còn nhiều nhân tố có thể gây nổi bật như Văn Quyết, Quang Hải, Hồ Khắc Ngọc,...
 
Ngoài Bùi Tiến Dũng, bài viết còn đề cập đến bốn cái tên khác gồm Supachai Jaided (Thái Lan), Julfiandi (Indonesia), Safawi Rasid (Malaysia) và Maung Maung Soe (Myanmar). 
 
Safawi Rasid (Malaysia) tại ASIAD 2018 đã để lại ấn tượng bằng cú đúp vào lưới Olympic Hàn Quốc - nhà vô địch giải đấu. Supachai Jaided cũng có 2 bàn cho Olympic Thái Lan, việc để cầu thủ này dự bị được giới truyền thông xứ chùa vàng đánh giá là sai lầm của HLV Worrawoot Srimaka.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về trung vệ Bùi Tiến Dũng:


N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X