Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản quyền AFF Cup 2018: Các đài TH khác không được tiếp sóng VTV6

Thứ Ba 11/09/2018 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do đơn vị nắm bản quyền AFF Cup 2018 siết chặt nên các đài truyền hình khác sẽ không được tiếp sóng trực tiếp các trận đấu từ VTV6.

Các đài không được tiếp sóng VTV6
 

Theo thông tin được phía Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) công bố, bản quyền AFF Cup 2018 sẽ bị phía đối tác siết chặt. Cụ thể, VTV chỉ mua được gói quảng bá phát sóng mặt đất phát trên hạ tầng OTT và sẽ trực tiếp các trận đấu trên kênh VTV6.
 
AFf Cup 2018
Bản quyền AFF Cup 2018 lại nóng lên ở Việt Nam.

Công ty Lagardere Sports là đơn vị nắm bản quyền AFF Cup 2018 quy định gói của VTV không được phát sóng trên mạng xã hội, không được chia sẻ clip giải đấu, không chia sẻ sóng sạch cho các đài truyền hình khác, không được cấp phép quyền tiếp sóng cho các Đài TH khác.
 
Điều đó cũng đồng nghĩa với việc người hâm mộ sẽ chỉ có thể theo dõi trực tiếp các trận đấu tại AFF Cup 2018 qua kênh truyền hình VTV6. 
 

VTV không mua gói độc quyền
 

Đại diện đơn vị nắm bản quyền AFF Cup 2018 cho biết VTV không mua gói độc quyền giải đấu, vì vậy các đơn vị truyền hình khác có thể đàm phán mua gói bản quyền phát sóng trên đa nền tảng tại Việt Nam. Hiện tại ngoài gói phát sóng quảng bá VTV đã mua, còn gói bản quyền khác trên các hạ tầng vệ tinh, cáp, IPTV, OTT.
 
Các đơn vị truyền hình ở Việt Nam hoàn toàn có thể đàm phán với đơn vị nắm bản quyền truyền hình để mua gói bản quyền này phát sóng trực tiếp các trận đấu tại AFF Cup 2018 trên các nền tảng khác nhau. Hiện tại, chưa có đơn vị truyền hình nào xác nhận quan tâm đến gói bản quyền này.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về AFF Cup 2018:


N.D (TTVN) 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X