Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bại tướng của thầy Park tại SEA Games 30 nhận nhiệm vụ mới

Thứ Năm 20/02/2020 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trái ngược với tin đồn về mối quan hệ bất hòa giữa ông Indra Sjafri và tân HLV Shin Tae Yong, LĐBĐ Indonesia (PSSI) vừa bổ nhiệm ông Indra Sjafri vào vị trí giám đốc kỹ thuật của bóng đá Indonesia.

Trong quá khứ, ông Indra Sjafri từng đóng góp rất nhiều cho thành công của bóng đá trẻ Indonesia. HLV 57 tuổi từng giúp U19 Indonesia vô địch U19 Đông Nam Á. Bại tướng của ông chính là ĐT U19 Việt Nam với lứa Công Phượng, Xuân Trường, … làm nức lòng người hâm mộ.

ông Indra Sjafri nhận vị trí giám đốc kỹ thuật của BĐ Indonesia hình ảnh
Ông Indra Sjafri từng nhận thất bại cay đắng 3-0 trước đoàn quân của HLV Park Hang Seo ở chung kết SEA Games 30

Trong hai năm 2017 và 2018, U19 Indonesia đều là á quân U19 Đông Nam Á. Mới đây nhất, ông cũng từng giúp U22 Indonesia lọt vào đến trận đấu cuối cùng ở SEA Games 30 và chỉ chịu thất bại trước ĐT Việt Nam, qua đó giành tấm huy chương bạc.

Sau thất bại tại SEA Games 30 trước đoàn quân của HLV Park Hang Seo, ông tiếp tục làm việc với các ĐTQG cùng với HLV Shin Tae Yong với vai trò là trợ lý HLV trưởng.

Tuy nhiên, mới đây, sau cuộc họp của PSSI, ông Indra Sjafri được chỉ định giữ chức giám đốc kỹ thuật bóng đá Indonesia. Như vậy, Indra Sjafri sẽ làm việc và phối hợp cùng với các cố vấn kỹ thuật tại PSSI nhằm đưa ra sự hỗ trợ bổ ích nhất cho HLV trưởng đội tuyển quốc gia Indonesia, ông Shin Tae-yong trong thời gian tới.

Tại vòng loại World Cup 2022, dù đã không còn cơ hội đi tiếp, song ĐT Indonesia vẫn sẽ rất quyết tâm để tạo nên bất ngờ ở 3 lượt trận cuối qua đó giành tấm vé tham dự Asian Cup 2023, trong đó có cuộc đối đầu với ĐT VN vào ngày 4/6.

Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X