Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bác sĩ của ĐT đưa ra thông báo chính thức về chấn thương của Văn Toàn

Thứ Ba 27/11/2018 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập chiều ngày 27/11, câu hỏi được rất nhiều người chú ý, đó là chấn thương của Văn Toàn. Và bác sĩ Nguyễn Anh Tuấn của ĐT Việt Nam đã đưa ra câu trả lời chính thức về điều này.
 

Văn Toàn chỉ phải nghỉ thi đấu 2 tuần
 

Trong khi toàn đội bắt đầu buổi tập chiến thuật, chân sút đang khoác áo HAGL đã phải tập riêng với trợ lý HLV. Và tương tự như tình trạng của Huy Hùng trước đây, chấn thương của Văn Toàn được cho là không nghiêm trọng, khi cầu thủ này đã có thể di chuyển được.
 
Và theo thông tin từ bác sĩ Nguyễn Anh Tuấn, ông chia sẻ về tình hình của cầu thủ này như sau: “Có lẽ vấn đề mà chúng ta quan tâm nhất hiện nay, đó là chấn thương của Văn Toàn. Vào buổi tập trước trận đấu với Campuchia ngày 23/11, chúng tôi đã đưa Văn Toàn đi khám lâm sàng và chụp phim MRI. Cụ thể, tiền đạo này đã bị chấn thương gân kheo, giãn dây chẳng, phải vật lý trị liệu và tiêm.”

Bác sĩ ĐT Việt Nam Chấn thương của Văn Toàn không nghiêm trọng hình ảnh

Chấn thương của Văn Toàn không nghiêm trọng


“Lúc này, cậu ấy đang tập phục hồi và theo dự đoán, khoảng 2 tuần nữa Văn Toàn sẽ tái xuất sân cỏ. Thậm chí nếu chuyển biến tốt, Văn Toàn có thể đá trận bán kết lượt về với Philippines vào ngày 6/12 tới. Sau khi toàn đội trở về từ Philippnes trong trận lượt đi, chúng tôi cũng có một buổi kiểm tra lại về tình hình của cậu ấy.”

“Lúc mới bị chấn thương, tâm lý cậu ấy bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Toàn rất lo lắng và suy sụp, nhưng sau khi có kết luận từ chấn thương của mình, cậu ấy đã yên tâm để tập phục hồi.”

 
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X