Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bác sĩ Choi tiết lộ về cơ hội dự SEA Games của Đình Trọng

Thứ Tư 30/10/2019 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiết lộ về tình hình chấn thương của Đình Trọng, bác sĩ Choi Ju Young cho biết cơ đội để Đình Trọng dự SEA Games phụ thuộc vào HLV Park Hang Seo.

Chấn thương của Đình Trọng

 
Sau quãng thời gian tập phục hồi cùng bác sĩ Choi Ju Young, Đình Trọng bất ngờ được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách tập trung của ĐT U22 Việt Nam. Đây là đợt tập trung rất quan trọng để chuẩn bị cho SEA Games 30, với môn bóng đá nam sẽ bắt đầu vào cuối tháng 11/2019.
 
Trước những thắc mắc về tình hình chấn thương của Đình Trọng, bác sĩ Choi Ju Young chia sẻ: “Chúng tôi cố gắng để cậu ấy phục hồi trong thời gian sớm nhất. Đến hôm nay, Đình Trọng tiến triển tốt, có thể ban đầu ra sân tập được”.

Bác sĩ Choi tiết lộ về cơ hội dự SEA Games của Đình Trọng hình ảnh
Bác sĩ Choi Ju Young cho biết Đình Trọng đã có thể tập luyện trở lại.
 
Vị bác sĩ người Hàn Quốc cho biết so với dự kiến ban đầu, Đình Trọng đã phục hồi nhanh hơn. Ông cũng cho biết Phan Văn Đức cũng đang hồi phục rất tốt.
 
“Chúng tôi không thể nói chính xác họ phục hồi được khoảng bao nhiêu phần trăm, chỉ có thể nói rằng đang phục hồi tốt. Cầu thủ Hàn quốc thường sau 6 tháng có thể quay tở lại” – Bác sĩ Choi chia sẻ thêm.
 

Cơ hội sự SEA Games

 
Cho biết Đình Trọng đã có thể tập luyện trở lại, bác sĩ Choi chia sẻ thêm về cơ hội dự SEA Games của cầu thủ này: “Vết thương của Trọng đã tốt lên rất nhiều. Chúng tôi mong muốn thời gian còn lại trọng hồi phục hoàn toàn. Còn việc có dự SEA Games hay không phụ thuộc vào HLV Park Hang Seo”.
 
Bác sĩ Choi cho biết nhiệm vụ của ông là theo dõi quá trình phục hồi chấn thương của các cầu thủ, sau đó báo cáo với HLV trưởng. Vì vậy, ông không đánh giá về cơ hội dự SEA Games của Đình Trọng.
 
“Tôi là bác sĩ nên cách nhìn nhận theo y học, đánh giá các cầu thủ trên sân theo yếu tố khác. Cách nhìn của HLV với tôi khác nhau. Tôi chỉ có thể làm tốt để các cầu thủ hồi phục tốt nhất” – Bác sĩ Choi chốt lại.
 

Như Đạt (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về cầu thủ Đình Trọng:


Đình Trọng thổ lộ ước vọng trước thềm SEA Games 30
Chia sẻ với giới truyền thông, trung vệ Trần Đình Trọng cho biết mong muốn sớm bình phục chấn thương trong thời gian nhanh nhất có thể, để kịp dự kỳ SEA Games...
U22 Việt Nam triệu tập chuẩn bị cho SEA Games: Sự trở lại của Đình Trọng
Cùng với danh sách ĐT quốc gia được tập trung, VFF cũng công bố những cái tên của U22 Việt Nam ở lần triệu tập này.
Đình Trọng báo tin cực vui cho HLV Park Hang Seo
Theo thông tin vừa có được, chấn thương của trung vệ Trần Đình Trọng đang tiến triển khá tốt đẹp và anh hoàn toàn có thể kịp dự SEA Games cuối năm nay.
VIDEO: Đình Trọng “dung dăng dung dẻ” bắt tay thầy Lee
Vẫn chưa bình phục chấn thương và vẫn phải tập riêng ở đợt tập trung lần này, trung vệ Đình Trọng đã nhận được sự quan tâm lớn từ ban huấn luyện.
ẢNH: Những biểu cảm thú vị của Đình Trọng trong ngày đầu tập cùng ĐT Việt Nam
Được tập luyện với bóng trở lại, Trần Đình Trọng tươi rói vui đùa cùng Hà Đức Chinh, Phan Văn Đức và sáng cửa kịp bình phục để tham dự SEA Games 30.
VIDEO: Đình Trọng “luyện công” cùng Văn Đức, lộ mặt “thoả mãn” khi được thầy Lee nắn chân
Trong buổi tập chiều nay, cặp đôi dính chấn thương dây chằng đầu gối – Trần Đình Trọng và Phan Văn Đức nhận được sự chăm sóc đặc biệt của các trợ lý HLV.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X