Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ba năm qua, bầu Đức luôn nhận quà Tết đặc biệt từ HLV Park Hang Seo

Thứ Tư 29/01/2020 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đầu năm Canh Tý 2020, bầu Đức đã chia sẻ về những món quà Tết đặc biệt từ HLV Park Hang Seo.
Là một trong những gương mặt sang Hàn Quốc để ký hợp đồng với HLV Park Hang Seo, bầu Đức vẫn được đánh giá là cái tên đóng góp thầm lặng cho thành công của bóng đá Việt Nam thời gian qua. Ngoài công việc, bầu Đức và thầy Park cũng duy trì được mối quan hệ thân thiết trong cuộc sống.

Ba năm qua, bầu Đức luôn nhận quà từ HLV Park Hang Seo hình ảnh
HLV Park Hang Seo và bầu Đức duy trì mối quan hệ thân thiết trong cuộc sống.
Đón xuân Canh Tý 2020, bầu Đức bày tỏ sự vui mừng khi bóng đá Việt Nam lần đầu tiên vô địch SEA Games. Bản thân ông chủ của CLB HAGL nhiều lần từng khẳng định mong ước được chứng kiến U22 Việt Nam vô địch SEA Games.
Thậm chí, bầu Đức khẳng định niềm vui khi chứng kiến thầy trò HLV Park Hang Seo nhận huy chương vàng SEA Games còn lớn hơn danh hiệu á quân U23 châu Á, hay khi vô địch AFF Cup 2018.
Ba năm qua, ông chủ của HAGL cũng cho biết luôn nhận được món quà đặc biệt từ HLV Park Hang Seo: “Từ những ngày đầu khi mở Học viện JMG, cũng như sau đó mời ông Park, tôi vẫn tin về ngày hôm nay, chỉ là sớm hay muộn thôi”.
“Lúc mới đón ông Park về, tôi chỉ mong Tết nào ông ấy cũng tặng một món quà ý nghĩa để đánh dấu từng cột mốc, trang sử mới cho bóng đá Việt Nam. Ba năm qua kể từ khi có ông Park, năm nào tôi cũng được tặng quà”.
N.D

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về HLV Park Hang Seo:


Không có nhiều cầu thủ U23 Việt Nam đủ điều kiện dự giải U23 châu Á tiếp theo
Với việc HLV Park Hang Seo không gọi nhiều cầu thủ sinh từ năm 1999 trở lại đây nên sẽ không có nhiều cầu thủ U23 Việt Nam đủ điều kiện dự giải U23 châu Á tiếp...
Báo Hàn sốc với tình cảm của NHM Việt Nam dành cho thầy Park
Tờ Sports Seoul mới đây đã có bài viết tỏ rõ sự bất ngờ khi biết được tình cảm của NHM bóng đá Việt Nam dành cho HLV Park Hang Seo.
VIDEO: Xúc động lời chúc mừng năm mới HLV Park Hang Seo gửi tới người hâm mộ Việt Nam
Trước khi lên đường trở về Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể người hâm mộ Việt Nam. Đặc biệt ông đã nói câu Chúc mừng năm mới...
Báo Hàn tin phép thuật của HLV Park Hang Seo vẫn chưa dừng lại
Bất chấp việc vị HLV đồng hương vừa phải nhận thất bại tại VCK U23 châu Á 2020, tờ Seoul Sports của Hàn Quốc vẫn tin tưởng rằng HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục...
U23 Việt Nam thất bại, báo châu Á lo cho chu kỳ thành công của thầy Park
Sau khi chứng khiến thầy trò HLV Park Hang Seo thi đấu không thành công tại VCK U23 châu Á 2020, tờ Live Sport Asia đã tỏ ra lo ngại cho chu kỳ thành công của...
HLV Park Hang Seo trở về Hàn Quốc sau VCK U23 châu Á
Nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ có một kỳ nghỉ ngắn tại quê nhà trước khi trở lại Việt Nam bắt đầu cho một guồng quay mới cùng ĐTQG.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X