Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Asian Cup 2019 là phiên bản hấp dẫn nhất trong lịch sử

Thứ Hai 04/02/2019 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) công bố những con số để chứng minh Asian Cup 2019 là giải đấu hấp dẫn nhất trong lịch sử xét về mặt truyền thông.

Asian Cup 2019 hấp dẫn nhất

Theo AFC công bố, Asian Cup 2019 thu hút lượng người quan tâm lớn nhất trong lịch sử giải đấu. Cụ thể, 836.6 triệu người đã tiếp cận các trận đấu tại Asian Cup 2019 thông qua nền tảng kỹ thuật số, phá sâu kỷ lục gần 434 triệu người tại giải đấu diễn ra tại Australia vào năm 2015.

Asian Cup 2019 hấp dẫn nhất trong lịch sử hình ảnh
Asian Cup 2019 hấp dẫn nhất trong lịch sử xét về mặt truyền thông.
Asian Cup 2019 cũng xô đổ một loạt kỷ lục về lượng tiếp cận trên các trang mạng xã hội. Fanpage trên Facebook đạt đến ngưỡng 169.4 triệu tương tác, tăng gấp 15 lần so với con số 11 triệu của giải đấu diễn ra vào bốn năm trước.
Twitter chính thức của giải đấu cũng tăng lên 106.5 triệu lượt tương tác so với chỉ 3 triệu so với năm 2015. Sự tăng trưởng lớn nhất là trên Instagram chính thức của giải đấu, con số 132.4 lượt tương tác lớn hơn rất nhiều so với chỉ 1 triệu vào bốn năm trước.
Trang chủ của AFC cũng nhận được 30.9 triệu lượt xem, tăng gấp đôi so với 15 triệu vào bốn năm trước.

Thành công cho AFC

Tổng thư ký AFC, Dato Windsor John chia sẻ: "Cách thức tiếp cận của người hâm mộ ngày nay thay đổi nhanh chóng, việc cung cấp qua nền tảng kỹ thuật số của AFC cũng được tăng cường đáng kể nhằm phục vụ nhu cầu của những người hâm mộ cuồng nhiệt".
"Tham vọng của chúng tôi là mỗi giải đấu sẽ được cải thiện hơn từ nền tảng của phiên bản trước đó. Sự tham gia của hàng triệu người nhờ thứ bóng đá đẳng cấp thế giới cho thấy sự tiến bộ không thể chối cãi của bóng đá châu Á".
"Chúng tôi sẽ tiếp tục tăng cường nền tảng kỹ thuật số nhằm cố gắng mang đến tầm nhìn, khẳng định bóng đá là môn thể thao số một của châu lục".

N.D (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Asian Cup 2019:


Lộ lý do khiến ĐT Việt Nam vẫn chưa nhận được tiền thưởng AFF Cup 2018
Mặc dù giải đấu đã kết thúc được gần hai tháng nhưng ĐT Việt Nam vẫn chưa được chia số tiền thưởng sau khi giành ngôi vô địch AFF Cup và lọt vào tứ kết Asian...
Bàn thắng đẹp nhất Asian Cup 2019: Quang Hải bị sao Trung Quốc vượt mặt
Pha làm bàn đẳng cấp của Quang Hải vào lưới Yemen đã bị cầu thủ Wu Lei vượt qua trong cuộc đua bàn thắng đẹp nhất Asian Cup 2019.
ĐT Việt Nam tăng bao nhiêu bậc sau sau Asian Cup 2019?
Với việc liên tiếp có hai chiến thắng trước Yemen và Jordan, ĐT Việt Nam được nhận định sẽ thăng hạng trên BXH FIFA tháng 2 tới. Và liệu đoàn quân áo đỏ sẽ...
Trọng Hoàng lọt vào đội hình tiêu biểu Asian Cup 2019
Tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng đã có mặt trong đội hình tiêu biểu của Asian Cup 2019, theo lựa chọn của bình luận viên Rhysh Roshan Rai của kênh truyền hình FOX...
Trận tranh Siêu cúp giữa Việt Nam vs Hàn Quốc có thể bị hoãn
Trận tranh Siêu Cúp giữa hai nhà vô địch các khu vực giữa Việt Nam vs Hàn Quốc nhiều khả năng sẽ bị hoãn khi bóng đá xứ kim chi đang xuất hiện nhiều vấn đề sau...
ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019: Bất ngờ cho Xavi và hành động của người Nhật
Dù chia tay Asian Cup 2019 với thất bại nhưng cả ĐT Nhật Bản và Việt Nam đều để lại ấn tượng tốt đẹp với những việc làm đằng sau cánh gà.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X