Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Anh Đức tiết lộ về mục tiêu tiếp theo của ĐT Olympic Việt Nam

Thứ Bảy 01/09/2018 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuột mất vị trí thứ ba vào tay Olympic UAE, tiền đạo Nguyễn Anh Đức tiết lộ về mục tiêu tiếp theo của ĐT Olympic Việt Nam để viết tiếp năm 2018 đầy thành công.

Tiếc nuối vì ASIAD 2018

Nguyễn Anh Đức là một trong ba cầu thủ hơn tuổi U23 được HLV Park Hang Seo lựa chọn tham dự ĐT Olympic Việt Nam dự ASIAD 2018. Dấu ấn tiền đạo Anh Đức để lại ở giải đấu khá đậm nét với pha dứt điểm đập xà, tạo điều kiện cho Văn Toàn đá bồi ghi bàn thắng duy nhất trong trận tứ kết gặp Olympic Syria.
Anh Đức nói về mục tiêu tiếp theo của ĐT Olympic Việt Nam hình ảnh
Anh Đức nói về mục tiêu tiếp theo của ĐT Olympic Việt Nam.

Điều đáng tiếc là Olympic Việt Nam thất bại ở trận bán kết, rồi để thua Olympic UAE trong trận tranh giải ba. ĐT Olympic để thua trên loạt luân lưu may rủi khi Quang Hải và Minh Vương thực hiện không thành công.
Sau trận đấu, tiền đạo Anh Đức chia sẻ sự tiếc nuối: "Tôi vui vì lần thứ ba được dự ASIAD. Lần này, Olympic Việt Nam có nhiều điều tiếc nuối từ vòng loại cho đến những trận đấu cuối. Trận hôm nay, cả đội đã chơi tốt nhưng lại thua trên loạt luân lưu".

Mục tiêu tiếp theo

Không thể lọt vào top 3 đội mạnh nhất tại ASIAD 2018, tiền đạo Anh Đức tiết lộ mục tiêu tiếp theo của ĐT Olympic Việt Nam là giành ngôi vô địch AFF Cup 2018: "Điểm khác biệt cơ bản giữa hai giải đấu là lứa tuổi các cầu thủ, ASIAD chủ yếu dành cho lứa U23".
"AFF Cup hay ASIAN Cup dành cho mọi cầu thủ. AFF Cup 2018 sẽ là thử thách khó khăn, một số cầu thủ thi đấu tốt ở ASIAD 2018 nhiều khả năng có cơ hội thi đấu ở AFF Cup hay ASIAN Cup 2019".
Theo dự kiến, AFF Cup 2018 sẽ diễn ra từ 8/11 đến 15/12/2018. ĐT Việt Nam nằm ở bảng A và có các trận đấu trên sân nhà gặp Malaysia và Campuchia, cũng như các trận sân khách gặp Lào và Myanmar.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018:


N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X