Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Lão tướng Anh Đức nói gì trước trận đấu với Myanmar?

Thứ Ba 20/11/2018 00:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang sở hữu phong độ rất cao ở AFF 2018, tiền đạo Anh Đức chia sẻ trước trận gặp Myanmar với một sự tự tin rất lớn.

TRỰC TIẾP Myanmar vs Việt Nam 18h30 ngày 20/11 (AFF Cup 2018)
Trực tiếp Myanmar vs Việt Nam: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Myanmar vs bảng A AFF Cup 2018 lúc 18h30 tối ngày...

Anh Đức nói gì trước trận gặp Myanmar?
 

Trong chiều nay (19/11), ĐT Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng tại Thuwunna Stadium – SVĐ quốc gia Myanmar và là địa điểm diễn ra trận đấu sắp tới. Tại đây, thầy trò Park Hang Seo đã rất khẩn trương trong việc luyện tập, khi dựng gôn ở giữa sân để ngay lập tức bắt đầu bài tập đối kháng.
 
Chia sẻ trước trận gặp Myanmar vào ngày mai, Anh Đức cho biết:  “Việc giành chiến thắng trước Malaysia đem lại cho chúng tôi những lợi thế lớn để chuẩn bị đấu Myanmar. Như mọi người đều biết, ĐT Myanmar là một đối thủ có lối chơi rất máu lửa, và chắc chắn đây sẽ là một trận đấu rất khó khăn của chúng tôi.”
 
“Hơn nữa, ĐT Việt Nam phải thi đấu trên sân khách, chịu áp lực từ phía CĐV cũng như mọi thứ xung quanh. Tuy nhiên, đó không phải lý do khiến chúng tôi e sợ, bởi toàn đội sẽ nỗ lực làm hết sức để giành chiến thắng.”

Anh Đức chia sẻ trước trận gặp Myanmar hình ảnh

Tiền đạo Anh Đức chia sẻ trước trận gặp Myanmar


“Về đối thủ Myanmar, tôi không có nhiều điều chia sẻ về họ, đó là công việc của ban huấn luyện. Với tư cách cầu thủ, chúng tôi sẽ làm tất cả, đáp ứng yêu cầu chiến thuật của HLV để giành trọn 3 điểm, qua đó tạo điều kiện tiến sâu hơn ở giải đấu này.”
 
“Tôi là một trong những cầu thủ lớn tuổi nhất đội, nhưng đã trao đổi với các đồng đội trẻ tuổi để hòa nhập với lối chơi chung. Chia sẻ là cách tốt để chúng tôi hiểu nhau hơn” – tiền đạo Anh Đức chia sẻ trước trận gặp Myanmar.
Trọng Hiếu (từ Yangon, Myanmar)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X