Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Anh Đức nói gì trước cơ hội ra sân ở chung kết lượt về?

Thứ Sáu 14/12/2018 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo ngày 14/12, HLV Park Hang Seo đã để lão tướng của Bình Dương đi cùng. Và Anh Đức chia sẻ trước trận gặp Malaysia với sự thận trọng lớn.


Anh Đức sẫn sàng đối đấu Malaysia
 

Dù đang là cái tên an toàn nhất trên hàng tiền đạo của ĐT Việt Nam, tuy nhiên cầu thủ 33 tuổi bất ngờ phải ngồi ngoài trong trận chung kết lượt đi tại Bukit Jalil, nhường chỗ cho Hà Đức Chinh. Sau trận đấu đó, ông Park cũng khẳng định sẽ để dành Anh Đức cho trận lượt về.
 
Chia sẻ về cảm giác của mình trước trận đấu quyết định, tiền đạo sinh năm 1985 cho biết: “Ngày mai là trận đấu rất khó khăn. Không chỉ vậy mà từ đầu giải, mục tiêu của các anh em là mỗi trận đấu là 1 trận chung kết. Thật sự hôm nay chung kết rồi, lượt đi mình hòa 2-2 với thế trận khó khăn, ngày mai họ đá trên sân khách thì họ càng quyết tâm phải thắng đội mình. Bởi vậy, tinh thần của đội bạn rất cao, điều đó cũng tạo áp lực cho ĐT Việt Nam rất lớn."

Tien dao Anh Duc

Tiền đạo Anh Đức chia sẻ trước trận gặp Malaysia


Nói về những cơ hội của Đức Chinh bị bỏ lỡ, cầu thủ này tiếp tục: “Đó là một trận chung kết lượt đi, tất cả các cầu thủ đều căng thẳng, các em đã bỏ qua cơ hội thì trên báo chí đã lặp lại rất nhiều, tôi là người đàn anh trong đội cũng khuyên các em nhiều, mọi tình huống diễn ra rất nhanh.”

“Không chỉ các em bỏ lỡ cơ hội mà trong các trận chung kết, nhiều cầu thủ cũng bỏ lỡ. Cái gì qua rồi thì qua đi, tất cả phải hướng về trận lượt vê. Ai bỏ lỡ cơ hội cũng rất buồn, nhưng đó là bóng đá, cuộc chơi. Không ai là không muốn ghi bàn, mình nỗ lực trên sân thì mong khán giả và NHM nhìn nhận và hiểu được cuộc chơi nó là vậy. Chúng ta nên gác qua một bên để tập trung cho trận đấu tiếp theo.”

“BHL đã đưa ra sự tính toán về tình hình nhân sự. Về mặt cá nhân, tôi cảm thấy trận đấu rất sôi động giữa 8 vạn khán giả, toàn đội đã chịu một áp lực lớn. Anh em trong sân rất quyết tâm, mình ở ngoài rất tự tin khi thấy các em thi đấu rất máu lửa vì mục đích chung của toàn đội.” 

“Chung kết lượt về ngày mai, tôi rất mong muốn khi được ra sân sẽ cố gắng hết sức để làm thế nào đó để đội tuyển sau trận đấu được nâng chiếc cúp, hòa cùng niềm vui của NHM cả nước.” – Anh Đức chia sẻ trước trận gặp Malaysia.
HLV Park Hang Seo mong người hâm mộ tiếp động lực để vô địch AFF Cup 2018
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã hy vọng người hâm mộ sẽ cổ vũ lớn hơn nữa để tạo động lực giúp ĐT Việt Nam chinh phục danh hiệu AFF Cup 2018.
HLV Malaysia tự tin đối đầu Việt Nam tại chung kết lượt về AFF Cup 2018
Chia sẻ trong buổi họp báo trước giải sáng 14/12, HLV ĐT Malaysia, Tan Cheng Hoe đã tự tin về khả năng vượt qua đội chủ nhà Việt Nam để giành ngôi vương AFF...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X