Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Anh Đức lên tuyển và tỏa sáng, HLV Mai Đức Chung có công lớn nhất

Thứ Ba 18/12/2018 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tỏa sáng và ghi bàn thắng duy nhất trận chung kết lượt về, tiền đạo khoác áo Bình Dương xứng đáng với những lời ca ngợi. Mới đây trên truyền hình, HLV Mai Đức Chung tiết lộ việc triệu tập Anh Đức năm ngoái.


Anh Đức được thuyết phục lên tuyển
 

Cùng thời với Công Vinh và Văn Quyết, nhưng Anh Đức chưa bao giờ được đánh giá về mức độ quan trọng như 2 người đồng trang lứa. Nhưng trong chức vô địch AFF thứ 2 của ĐT Việt Nam, cầu thủ năm nay 33 tuổi là một trong những cái tên thi đấu xuất sắc nhất.
 
Mọi chuyện bắt đầu từ thời điểm 1 năm trước, khi HLV Mai Đức Chung nắm vai trò tạm quyền, thay cho HLV Hữu Thắng vừa từ chức. Và trong động thái đầu tiên, ông Chung đã thuyết phục trò cưng Anh Đức quay trở lại ĐT quốc gia.
 
Trên sóng truyền hình, HLV Mai Đức Chung tiết lộ: “Khi đó, tôi đã liên lạc thuyết phục Anh Đức lên tham gia đội tuyển, hỗ trợ tôi. Thoạt đầu, cậu ấy xin nửa ngày để suy nghĩ, nhưng chỉ 1 tiếng sau đã gọi lại cho tôi và đồng ý lên tuyển. Tôi rất cảm động và thầm cảm ơn Anh Đức, bởi đó là sự đóng góp lớn trong lúc lực lượng của ĐT Việt Nam gặp nhiều khó khăn.”

HLV Mai Duc Chung

 HLV Mai Đức Chung tiết lộ việc triệu tập Anh Đức


“Tôi đánh giá rất cao tài năng của Anh Đức. Những bàn thắng của cậu ấy ghi được tại AFF nói lên điều đó. Cậu ấy sở hữu khả năng làm tường, tỳ đè, chiều cao tốt và nhất là giàu kinh nghiệm.”

“Pha lập công trong trận chung kết của Anh Đức là rất khôn khéo, vừa thu hút vừa đánh lừa hàng phòng ngự Malaysia. Tôi rất ấn tượng với khả năng di chuyển và chọn vị trí của cậu ấy.”

 
Với những gì HLV Mai Đức Chung tiết lộ việc triệu tập Anh Đức, cần phải cảm ơn vị chiến lược gia này đã góp công giúp ĐT Việt Nam sở hữu một chân sút chất lượng. Mới đây, Anh Đức khiến tất cả bất ngờ khi xin rời tuyển và không tham dự Asian Cup, nhường chỗ cho những đàn em trong đội.

Đình Trọng là trung vệ số 1 của ĐT Việt Nam
Mới đây, trung vệ của ĐT Việt Nam – Trần Đình Trọng được ca ngợi hết lời, sau khi trải qua một giải đấu cực kỳ thành công với chức vô địch.
VIDEO: Xem lại màn ăn mừng của CĐV trong bàn mở tỷ số của Anh Đức vs Malaysia
Trong chiến thắng 1-0 của ĐT Việt Nam ngày thứ Bảy vừa qua, Anh Đức là người ghi bàn thắng duy nhất. Cùng xem lại hình ảnh CĐV Việt Nam ăn mừng trên sân Mỹ...
Tuyển Việt Nam dự Asian Cup 2019: Anh Đức, Văn Quyết bất ngờ vắng mặt
Mới đây, 2 đàn anh của ĐT Việt Nam, Văn Quyết và Anh Đức chia tay Asian Cup 2019 vì lý do đặc biệt.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X