Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

ẢNH: Để U22 Việt Nam tự tập, HLV Park Hang Seo lẳng lặng theo dõi qua hàng rào

Thứ Năm 26/09/2019 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù chủ động dành thời gian hướng dẫn cho ĐTQG, HLV Park Hang Seo vẫn cho thấy sự quan tâm đặc biệt với U22 Việt Nam khi lẳng lặng theo dõi các học trò trẻ tập luyện qua hàng rào.
 (Ấn vào ảnh để xem với chất lượng tốt hơn)

Để U22 Việt Nam tự tập, HLV Park Hang Seo theo dõi qua hàng rào hình ảnh
Khác với những buổi tập đầu tiên, ĐT U22 Việt Nam làm việc dưới sự hướng dẫn của ông Kim Han Yoon. Thầy Park đến sau cùng với ĐTQG vào khoảng 17h00.

Chien luoc gia nguoi Han Quoc tap trung theo doi DTQG tap luyen.
Chiến lược gia người Hàn Quốc dặn dò các cầu thủ ở ĐT Việt Nam khá lâu trước khi bước vào cuộc phỏng vấn để chia sẻ sau lễ bốc thăm chia bảng tại VCK U23 châu Á 2020.

Truoc buoi tap, HLV Chung Hae Song cua CLB TP Ho Chi Minh cung gia dinh den san tap cua DT Viet Nam.
Trước buổi tập, HLV Chung Hae Song của CLB TP Hồ Chí Minh cùng gia đình đến sân tập của ĐT Việt Nam. Một số thông tin cho biết ông đến để giải thích về việc tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh lên tập trung muộn vì đau mắt.

HLV Park Hang Seo co buoi tra loi phong van ngan sau le boc tham chia bang VCK U23 chau A 2020.
Trong buổi trả lời phỏng vấn ngắn, thầy Park cho biết ngoài Thái Lan có suất với tư cách chủ nhà, tất cả các đội còn lại đều chiến đấu để vượt qua vòng loại nên không đối thủ nào là dễ.

Thay Park cung chia se vui rang rat so doi dau voi DT Han Quoc.
Thầy Park cũng chia sẻ vui rằng rất sợ đối đầu với ĐT Hàn Quốc. Lý do bởi mỗi lần về quê nhà, truyền thông xứ kim chi đều đặt rất nhiều câu hỏi khiến ông bối rối.

Du huong dan DTQG nhung HLV Park Hang Seo van lang lang theo doi U22 Viet Nam tap luyen.
Dù hướng dẫn ĐTQG nhưng HLV Park Hang Seo vẫn lẳng lặng theo dõi U22 Việt Nam tập luyện.

Dieu do cho thay su quan tam sat sao cua thay Park voi U22 Viet Nam, khi dat muc tieu la gianh huy chuong vang tai SEA Games 30, cung nhu muc tieu xa hon la o VCK U23 chau A 2020.
Điều đó cho thấy sự quan tâm sát sao của thầy Park với U22 Việt Nam, khi đặt mục tiêu là giành huy chương vàng tại SEA Games 30, cũng như mục tiêu xa hơn là ở VCK U23 châu Á 2020.

HLV Park Hang Seo theo doi ca hai doi U22 Viet Nam va DTQG tap luyen de danh gia tinh hinh truoc tran dau tap giua hai doi vao chieu 27/9.
HLV Park Hang Seo theo dõi cả hai đội U22 Việt Nam và ĐTQG tập luyện để đánh giá tình hình trước trận đấu tập giữa hai đội vào chiều 27/9.

Clip thầy Park theo dõi nhóm 'thương binh' tập luyện:



Như Đạt (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về HLV Park Hang Seo:


ẢNH: ĐT Việt Nam có nguy cơ mất hai tuyển thủ sau buổi tập chiều 26/9
Sau buổi tập chiều 26/9, HLV Park Hang Seo có thêm mối lo khi hai học trò có nguy cơ vắng mặt trong thời gian tới, trong đó có một tiền đạo dính chấn thương...
VIDEO: Tuyển Việt Nam tập bay người đánh đầu
Trong buổi tập ngày 26/9, ĐT Việt Nam dưới sự chỉ đạo của HLV Park Hang Seo cùng các trợ lý tiếp tục có những bài tập độc đáo.
Nhận kết quả bốc thăm U23 châu Á, thầy Park ngại nhất đối thủ này
Trong buổi phỏng vấn chiều ngày 26/9, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về kết quả bốc thăm chia bảng của U23 Việt Nam, tại vòng chung kết U23 châu Á sắp...
HLV CLB TP.HCM ghen tị với thành công của thầy Park tại Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây, HLV CLB TP.HCM ông Chung Hae Soung thừa nhận mình đang ghen tị với thành công của HLV Park Hang Seo.
VIDEO: Thầy Park nắm đầu, đá chân học trò trong bài tập thể lực
Không hài lòng với những động tác sai của các cầu thủ U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã chỉnh đốn từng li từng tí.
“Cậu ấy sẽ là vũ khí bí mật của HLV Park Hang Seo”
Chia sẻ với giới truyền thông, nhà cầm quân kỳ cựu Đoàn Minh Xương cho rằng Ngô Hoàng Thịnh có thể sẽ là một vũ khí bí mật mà HLV Park Hang Seo đang tính sử...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X