Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ấn tượng với cách tổ chức của Philippines trên sân Panaad

Chủ Nhật 02/12/2018 23:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu vừa kết thúc cách đây không lâu, đội chủ nhà đã gục ngã trước ĐT Việt Nam. Nhưng bỏ qua điều đó, cần phải ca ngợi sự tổ chức của Philippines khi tiếp đón thầy trò Park Hang Seo.


Nước chủ nhà gây ấn tượng mạnh
 

Cho dù có nhầm lẫn trong băng rôn chào đón ĐT Việt Nam (in hình quốc kỳ… Singapore), nhưng cần phải khẳng định nước chủ nhà Philippines đã rất nỗ lực để tổ chức trận đấu một cách tốt nhất.
 
Ngày đầu ĐT Việt Nam có buổi tập tại thành phố Bacolod, nhưng nhân viên trên sân đã dọn dẹp sạch sẽ, cắt cỏ và lấp những khoảng trống lồi lõm trên sân. Tiếp đó, họ thay mặt thảm để giúp thầy trò Park Hang Seo bước ra đường hầm thoải mái nhất (thảm cỏ đen được thay bằng thảm vàng).

Cần phải nói rằng, Philippines không mấy chú tâm đến bóng đá. Người dân tại đất nước này cũng theo dõi bóng rỗ, bóng chày hay đua thuyền nhiều hơn. Bởi vậy, việc có sự chuẩn bị tốt cho thấy sự chuyên nghiệp của ban tổ chức.

Trên khán đài tại SVĐ Panaad


Và trong ngày diễn ra trận đấu giữa ĐT Philippines vs Việt Nam, BTC nước chủ nhà đã lắp đặt thêm hệ thống wifi, nhằm đảm bảo vấn đề mạng cho giới truyền thông. Họ liên tục bổ sung thêm dây điện nối ổ cắm ở vị trí khán đài SVĐ Panaad, vị trí tác nghiệp của phóng viên.
 
Không những vậy, bên cạnh lối lên khán đài cao nhất, còn có một phòng riêng chuẩn bị để “tiếp nước” và thức ăn. Có rất nhiều món ăn nhẹ đang được chế biến trong phòng, cùng 1 thùng nước để ai có nhu cầu có thể lấy dễ dàng.
 
Điều quan trọng nhất, ĐT Việt Nam đã có kết quả thuận lợi trước đoàn quân của Erisson, và nắm lợi thế rất lớn để tiến đến trận đấu cuối cùng AFF Cup. Còn về phía đội chủ nhà, sự tổ chức của Philippines xứng đáng nhận được những lời ca ngợi về tính chuyên nghiệp.

Phòng lấy đồ ăn thức uống cho thấy sự tổ chức của Philippines rất chuyên nghiệp

 

Trọng Hiếu (từ Bacolod)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X