Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

AFF Cup 2018: Sân đấu trận Việt Nam vs Campuchia phải thay đổi

Thứ Ba 11/09/2018 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại vòng bảng AFF Cup 2018, sân đấu trận Việt Nam vs Campuchia phải thay đổi từ Mỹ Đình sang Hàng Đẫy vì lý do khách quan và đã được chấp thuận.

Sân đấu trận Việt Nam vs Campuchia phải thay đổi
 

Trong cuộc họp thường kỳ của AFF tại Phnom Penh (Campuchia), AFF đã thông qua đề xuất thay đổi sân đấu trận Việt Nam vs Campuchia ngày 24/11 sang sân Hàng Đẫy. Nguyên nhân bởi SVĐ Quốc gia Mỹ Đình thời gian này tổ chức sự kiện khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao toàn quốc.
 
San dau tran Viet Nam vs Campuchia phai thay doi tu My Dinh sang Hang Day.
Sân đấu trận Việt Nam vs Campuchia phải thay đổi từ Mỹ Đình sang Hàng Đẫy.

Tại vòng bảng AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam sẽ đá hai trận trên sân nhà gặp Malaysia và Campuchia. Trận đấu còn lại với Malaysia vào ngày 16/11 vẫn sẽ diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình. Thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn còn hai trận đấu sân khách khi gặp Lào và Myanmar.
 

Thách thức mang tên Campuchia
 

Rơi vào bảng đấu được đánh giá "dễ thở" nhưng trên thực tế, ĐT Việt Nam không được phép chủ quan khi bóng đá Campuchia đang có sự trỗi dậy. Mới đây, LĐBĐ Campuchia đã ký hợp đồng với cựu danh thủ Keisuke Honda về dẫn dắt đội tuyển nước này.
 
Tờ Fox Sports châu Á mới đây cũng cảnh báo Việt Nam về mối đe dọa mang tên Campuchia, khi đội bóng xứ Angkor đang tiến bộ hơn so với trước kia. 
 
Ngoài Campuchia, những đối thủ khác tại bảng đấu của Việt Nam cũng đang có sự chuẩn bị cho giải đấu, ĐT Lào đã sang tập huấn tại Barcelona (Tây Ban Nha), trong khi ĐT Myanmar cũng quyết định xuất ngoại tập huấn tại Qatar.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về AFF Cup 2018:


N.D (TTVN)
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X