Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Adriano Schmidt tập luyện ra sao trong lần đầu khoác áo ĐT Việt Nam?

15/03/2022

HLV Park Hang Seo tiết lộ cầu thủ Việt kiều Adriano Schmidt không gặp vấn đề về giao tiếp với các đồng đội trong lần đầu lên ĐT Việt Nam.

Adriano Schmidt lần đầu lên ĐT Việt Nam


Adriano Schmidt ĐT Việt Nam
Trong lần tập trung này, HLV Park Hang Seo gọi lên ĐT Việt Nam 3 tân binh gồm Adriano Schmidt, Nguyễn Hải Huy và Vũ Tuyên Quang.
Adriano Schmidt ĐT Việt Nam
Adriano Schmidt cùng một tân binh khác là Hải Huy bắt cặp tập luyện với nhau trong phần khởi động ở buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam vào chiều ngày 15/3.
Adriano Schmidt ĐT Việt Nam
Adriano Schmidt đang được kỳ vọng sẽ thể hiện tốt trên tuyển khi đang giữ được phong độ tương đối ấn tượng trong màu áo CLB Bình Định, góp công giúp đội bóng đứng thứ 4 trong BXH V-League 2022.
Adriano Schmidt ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo cho biết Adriano Schmidt không gặp vấn đề về mặt giao tiếp với các đồng đội ở ĐT Việt Nam do có thể nói được tiếng Việt ở mức cơ bản. 
Adriano Schmidt ĐT Việt Nam
Với việc những Đình Trọng, Duy Mạnh và Bùi Tiến Dũng đều vắng mặt vì chấn thương, Adriano Schmidt có thể là một lựa chọn chất lượng của HLV Park Hang Seo cho vị trí trung vệ trong hai trận đấu sắp tới gặp ĐT Oman và ĐT Nhật Bản.
Hải Huy ĐT Việt Nam
Ngoài Adriano Schmidt, Nguyễn Hải Huy từ lâu đã nằm trong danh sách theo dõi của HLV Park Hang Seo nhưng đây là lần đầu tiên được chiến lược gia người Hàn Quốc gọi lên tuyển.
Hải Huy ĐT Việt Nam
Hải Huy đang có phong độ rất cao khi mang băng đội trưởng của CLB Hải Phòng, đội bóng đang dẫn đầu BXH V-League 2022 với thành tích bất bại sau 4 trận đấu.
Vũ Tuyên Quang ĐT Việt Nam
Một tân binh khác của ĐT Việt Nam là Vũ Tuyên Quang, thủ thành hiện đang giữ vị trí chính thức trong khung gỗ CLB Bình Định.
Vũ Tuyên Quang ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo cho biết chưa từng làm việc trực tiếp với Vũ Tuyên Quang nên quyết định gọi lên tuyển để có thời gian kiểm chứng năng lực của thủ thành này.

Tổng hợp ĐT Việt Nam 3-1 ĐT Trung Quốc (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á):

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Adriano Schmidt:


Quyết ghi điểm với thầy Park, Adriano Schmidt gọi điện nhờ Văn Lâm tư vấnQuyết ghi điểm với thầy Park, Adriano Schmidt gọi điện nhờ Văn Lâm tư vấn
Là người chơi thân với Văn Lâm, Adriano Schmidt đã có những chia sẻ với thủ thành Việt kiều Nga để có thêm sự chuẩn bị trong lần đầu được gọi lên ĐT Việt Nam.
Adriano Schmidt nói gì trong lần đầu được triệu tập lên ĐT Việt Nam?Adriano Schmidt nói gì trong lần đầu được triệu tập lên ĐT Việt Nam?
Trung vệ Adriano Schmidt là cái tên gây chú ý bậc nhất trong danh sách triệu tập của HLV Park Hang Seo chuẩn bị cho 2 trận đấu trước ĐT Oman và Nhật Bản.
Văn Lâm gửi lời chúc đặc biệt đến tân binh của ĐT Việt NamVăn Lâm gửi lời chúc đặc biệt đến tân binh của ĐT Việt Nam
Trong ngày Adriano Schmidt góp tên trong danh sách triệu tập của ĐT Việt Nam, thủ môn Đặng Văn Lâm đã gửi lời chúc đến người đồng đội cũ.
Thông tin về 3 tân binh được HLV Park Hang Seo triệu tập đấu ĐT Oman, Nhật BảnThông tin về 3 tân binh được HLV Park Hang Seo triệu tập đấu ĐT Oman, Nhật Bản
Bên cạnh sự trở lại của Hải Huy, Tuấn Mạnh, trong danh sách triệu tập ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo cũng xuất hiện những “tân binh” như Tuyên Quang, Văn Vĩ...
HLV Park gọi Hải Huy, Schmidt lên ĐT Việt Nam đấu Oman, Nhật BảnHLV Park gọi Hải Huy, Schmidt lên ĐT Việt Nam đấu Oman, Nhật Bản
HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố danh sách 28 cái tên được lựa chọn tập trung, chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Oman và Nhật Bản trong khuôn khổ Vòng loại...
ẢNH: Adriano Schmidt phản lưới đáng tiếc, cầu thủ Than Quảng Ninh tri ân Hải HuyẢNH: Adriano Schmidt phản lưới đáng tiếc, cầu thủ Than Quảng Ninh tri ân Hải Huy
Trận đấu giữa Hải Phòng và Than Quảng Ninh đã diễn ra với thế trận chắc chắn. Tuy nhiên, tình huống phản lưới nhà đáng tiếc của trung vệ Adriano Schmidt đã...

 

Cùng chuyên mục

top-arrow
X