Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

4 cầu thủ Trung Quốc chấn thương trước trận đấu với ĐT Việt Nam

Thứ Năm 23/09/2021 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam, danh sách cầu thủ chấn thương của ĐT Trung Quốc tiếp tục kéo dài lên 4 cái tên.

ĐT Trung Quốc có 4 ca chấn thương



Sau hai trận thua tại AFC Asian Qualifiers – Road to Qatar, ĐT Trung Quốc lập tức di chuyển tới Sharjah (UAE) để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo với ĐT Việt Nam. Thầy trò HLV Li Tie chịu khá nhiều áp lực trước trận đấu nên đang tập luyện với cường độ cao để có sự chuẩn bị tốt nhất.

Wang Gang ĐT Trung Quốc
Wang Gang là trường hợp chấn thương mới nhất của ĐT Trung Quốc.
 
Sự chuẩn bị của ĐT Trung Quốc hiện đang gặp một số khó khăn khi danh sách cầu thủ chấn thương dài thêm. Hậu vệ Wang Gang là cái tên mới nhất dính chấn thương không thể tập cùng cả đội, gia nhập vào nhóm “thương binh” với Zhang Linpeng, Yin Hongbo và Chi Zhongguo.

Chấn thương của Wang Gang chưa được xác định nhưng trong buổi tập gần nhất, cầu thủ này không thể tập cùng cả đội. Hậu vệ 32 tuổi chỉ có thể chạy bộ cùng bác sĩ của ĐT Trung Quốc.

Wang Gang ra sân trong trận đấu giữa ĐT Trung Quốc và ĐT Australia. Cầu thủ này thay cho Yu Dabao trong hiệp hai. Tuy nhiên trong trận đấu với ĐT Nhật Bản, Wang Gang không nằm trong danh sách đăng ký thi đấu.

 
HLV Li Tie nhấn mạnh các cầu thủ Trung Quốc phải tập luyện nỗ lực hơn sau hai trận thua ở Vòng loại thứ 3 World Cup – Khu vực châu Á: “Các cầu thủ của tôi đang trải qua quãng thời gian cực kỳ khó khăn nên họ tập luyện rất nỗ lực trong một tháng này”.

ĐT Trung Quốc “nhồi” thể lực rất nhiều để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam. Zhu Chenjie trước đó từng thừa nhận nhiều cầu thủ Trung Quốc thậm chí không thể nói lên lời vì quá mệt sau khi kết thúc các buổi tập.

Hao Junmin ĐT Trung Quốc. Ảnh: Sina.
ĐT Trung Quốc tập luyện với cường độ cao để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam. Ảnh: Sina.
 
Ngoài chấn thương, ĐT Trung Quốc cũng gặp một khó khăn khác là tinh thần của các cầu thủ. Áp lực sau hai trận thua cũng như phần lớn thời gian chỉ ở trong phòng kể từ khi đến UAE do tuân thủ nguyên tắc “bong bóng” khiến các cầu thủ Trung Quốc chịu ảnh hưởng không nhỏ về mặt tâm lý.

Thủ thành Wang Dalei chia sẻ: “Thách thức lớn nhất là chúng tôi không thể rời khỏi nơi tập trung. Việc ở nguyênt rong khách sạn sau các buổi tập là lựa chọn duy nhất. Chúng tôi chỉ có thể tự giải tỏa tâm lý bằng cách xem các chương trình giải trí trên TV cùng nhau”.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc sẽ diễn ra vào ngày 7/10 trên SVĐ Sharjah (UAE).

Tổng hợp ĐT Việt Nam 0-1 ĐT Trung Quốc (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á):

video


Kết quả Đội tuyển Việt Nam

Thứ 5, 07/10

07/10ChinaChina00:00Việt Nam
07/10Saudi ArabiaSaudi Arabia00:00Japan
07/10AustraliaAustralia00:00Oman

Thứ 3, 12/10

12/10OmanOman00:00Việt Nam
12/10Saudi ArabiaSaudi Arabia00:00China
12/10JapanJapan00:00Australia
 
FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Trung Quốc:

Thêm một gương mặt U22 được thầy Park đôn lên ĐT Việt NamThêm một gương mặt U22 được thầy Park đôn lên ĐT Việt Nam
Nhà cầm quân Hàn Quốc đang tích cực thử nghiệm các gương mặt trẻ ở ĐT Việt Nam trước màn so tài với Trung Quốc tại vòng loại thứ 3, World Cuo 2022.
Công Phượng ghi bàn, báo chí Trung Quốc lo ngại cho đội nhàCông Phượng ghi bàn, báo chí Trung Quốc lo ngại cho đội nhà
Giới truyền thông Trung Quốc đã có những bài viết về sự trở lại của tiền đạo Công Phượng sau khi vắng mặt ở hai lượt đấu đầu tiên của ĐT Việt Nam.
ĐT Trung Quốc đón nhận thông tin cực vui của trụ cộtĐT Trung Quốc đón nhận thông tin cực vui của trụ cột
Theo Sohu, trung vệ trụ cột của ĐT Trung Quốc Zhang Linpeng đã bắt đầu trở lại tập luyện trong buổi tập vào chiều tối qua trên sân Sharjah.
Tiền đạo Trung Quốc tự tin tuyên bố đánh bại ĐT Việt NamTiền đạo Trung Quốc tự tin tuyên bố đánh bại ĐT Việt Nam
Theo trang China.org.cn thì chân sút của ĐTQG nước này, Zhang Yuning mới đây đã tự tin giành 3 điểm trước ĐT Việt Nam trong cuộc đối đầu vào tối ngày 7/10 tới...
ĐT Trung Quốc nhận cái kết đắng khi đá giao hữu với SyriaĐT Trung Quốc nhận cái kết đắng khi đá giao hữu với Syria
Kế hoạch đá giao hữu với các đội bóng quân xanh xứng tầm của thầy trò HLV Li Tie đã đổ bể bởi đội bóng mà họ mời đá giao hữu không xịn như kỳ vọng.
Trang thống kê quốc tế mang tin không vui cho thầy trò Park Hang SeoTrang thống kê quốc tế mang tin không vui cho thầy trò Park Hang Seo
Theo đó, trang thống kê quốc tế We Global Football đã đưa ra dự đoán rằng ĐT Việt Nam sẽ có nhiều nguy cơ để thua trước Trung Quốc ở lượt đấu ngày 7/10 sắp tới.

 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X