Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

3 tuyển thủ Việt Nam có nguy cơ ngồi ngoài trận gặp Thái

Thứ Ba 12/11/2019 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những chiếc thẻ phạt nhận trong trận đấu với Malaysia, có 3 cầu thủ của ĐT Việt Nam sẽ có nguy cơ vắng mặt nếu tiếp tục nhận thẻ, trong đó có Đoàn Văn Hậu.


3 tuyển thủ Việt Nam nguy cơ ngồi ngoài

Theo quy định của FIFA, nếu một cầu thủ nhận 1 thẻ đỏ, hoặc tích luỹ đủ 2 thẻ vàng sẽ vắng mặt ở lượt trận tiếp theo. Vào lúc này, ĐT Việt Nam đang có 3 cái tên đã phải nhận thẻ phạt (đều trong trận đấu với Malaysia), đó là Duy Mạnh, Trọng Hoàng và Đoàn Văn Hậu.

Đáng chú ý ở chỗ, FIFA đã thống kê nhầm người nhận thẻ là Quang Hải trên trang chủ, cho dù ở tình huống đó Văn Hậu mới là người phạm lỗi. Điều này đã được chỉnh sửa, đồng nghĩa Quang Hải nếu có nhận thẻ vàng ở trận UAE cũng sẽ không phải ngồi ngoài ở đại chiến với Thái Lan sau đó 5 ngày (tất nhiên tốt nhất là không phải ăn thẻ).

Doan Van Hau

Tình huống Đoàn Văn Hậu ăn thẻ, chứ không phải Quang Hải


Quay trở lại với 3 trường hợp kể trên, đó đều là những nhân tố nơi hàng phòng ngự là trung vệ và 2 wingback. Khi đối mặt với những đối thủ mạnh như UAE, các cầu thủ nơi tuyến dưới rất dễ rơi vào tình huống buộc phải phạm lỗi, từ đó có khả năng phải ăn thẻ vàng.

Trong số này, 2 cầu thủ chơi ở 2 biên là Hoàng – Hậu dù có khả năng lên công rất tốt, nhưng chạm trán với đại diện Tây Á chắc chắn sẽ phải hỗ trợ phòng ngự nhiều hơn. Còn lại, Duy Mạnh từng mắc sai lầm tại Asian Cup đầu năm 2019 ở trận gặp Iran, khi đối mặt với những tiền đạo nhanh nhẹn và có thể lực tốt.
Corbin Ong vs Trong Hoang

Trọng Hoàng là một trong ba cái tên sẽ bị treo giò nếu nhận thêm thẻ vàng


Đó đều là 3 trụ cột của hàng thủ ĐT quốc gia và là sự lựa chọn số 1 của HLV Park Hang Seo. Nếu vắng bất kỳ ai trong số này, sự chuẩn bị của tuyển Việt Nam với Thái Lan sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng. Nhưng ngược lại, dĩ nhiên các cầu thủ sẽ phải nỗ lực hết sức mình trong từng trận đấu, thay vì nghĩ quá xa như vậy.

Một thông tin đáng quan tâm khác, đó là… HLV Park cũng đã nhận thẻ vàng trong trận đấu với Thái Lan. Điều đó có nghĩa trên lý thuyết, thuyền trưởng ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể nhận đủ 2 thẻ và bị treo quyền chỉ đạo. Rất hãn hữu, nhưng không phải không thể xảy ra.

Công Phượng đắm đuối với Quang Hải trên sân tập

 


Video Top 20 pha kiến tạo đỉnh cao của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo
Cùng Bongda24h xem lại 20 pha kiến tạo vô cùng mãn nhãn của đội tuyển Việt Nam trong 2 năm dưới thời huấn luyện viên Park Hang Seo.
Thầy Park thiết quân luật trước màn đối đầu UAE và Thái Lan
HLV Park Hang Seo vừa siết chặt kỷ luật toàn đội trước hai trận quyết chiến với ĐT U.A.E và Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 vào giữa tháng 11...
Vua thẻ người Nhật Bản bắt chính trận Việt Nam vs UAE
Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã quyết định phân công trọng tài Jumpei Iida người Nhật Bản điều khiển trận Việt Nam vs UAE trên sân Mỹ Đình vào lúc 20h00 ngày...
ĐT UAE chủ động giấu bài trước trận gặp Việt Nam
Để chuẩn bị cho trận đại chiến vào ngày 14/11 tới đây, ĐT UAE đã có chiến thuật mới lạ và bất ngờ.
Xem thêm: Tin Tức Việt Nam vs Thái Lan Hôm Nay

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X