Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

3 giờ chiều, CĐV Việt Nam đã xuất phát từ Bờ Hồ

Thứ Năm 10/10/2019 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay bây giờ, CĐV Việt Nam đã sẵn sàng cho trận đấu với Malaysia vào tối nay, khi “xuất quân” vòng quanh hồ Hoàn Kiếm.


Fan Việt Nam sẵn sàng cổ vũ
 

Mặc dù trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia phải 20h00 tối nay (10/10) mới diễn ra, nhưng ngay từ sớm chiều, không ít CĐV chủ nhà đã bắt đầu “diễu hành” từ Bờ Hồ. Với cờ quạt và chiêng trống, một nhóm CĐV đi xe máy đã sẵn sàng làm nóng bầu không khí tại thủ đô.

3 giờ chiều, CĐV Việt Nam đã xuất phát từ Bờ Hồ hình ảnh

CĐV Việt Nam tại bờ hồ ngay lúc này


Ô tô, xe bán tải cũng bắt đầu xuất hiện để chuẩn bị cho một buổi tối cuồng nhiệt. Công tác an ninh cũng đã sẵn sàng từ rất sớm để phân luồng giao thông, cũng như giải quyết vấn đề trật tự.
 
Chỉ có điều, không ít người dân đã phớt lờ an toàn giao thông khi không đội mũ bảo hiểm, tay cầm cờ Việt Nam và la hét. Chưa hết, một vài xe ô tô chở CĐV cũng thò hẳn đầu ra bên ngoài để cổ vũ.

3 giờ chiều, CĐV Việt Nam đã xuất phát từ Bờ Hồ hình ảnh

Chiếc xe ô tô dán đầy băng rôn cổ vũ thầy trò Park Hang Seo 


Theo kế hoạch của Công an thành phố Hà Nội, bắt đầu từ 15h hôm nay, nhiều tuyến đường đổ về sân Mỹ Đình sẽ bị hạn chế để giảm thiểu ách tắc giao thông, đặc biệt trong 2 khung giờ 17h-19h30 và 21h-22h30.
 
Chắc chắn sẽ là một đêm rất sôi động với khán giả Việt Nam, khi mọi thứ đã sẵn sàng ngay từ lúc này. Và hy vọng, thầy trò Park Hang Seo sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ CĐV Việt Nam để giành chiến thắng trước những vị khách Malaysia.
 
Nhưng tất nhiên đối với khán giả, hãy cổ vũ đúng cách và chấp hành luật giao thông đúng đắn, tránh gây nguy hiểm cho chính mình và những người khác.

3 giờ chiều, CĐV Việt Nam đã xuất phát từ Bờ Hồ hình ảnh

CĐV Việt Nam dự đoán thắng 3-1, nhưng ngồi trên xe khá nguy hiểm



VIDEO Đặng Văn Lâm tập luyện trước trận gặp Malaysia

VIDEO: Bộ ba HAGL sẽ là vũ khí bí mật của thầy Park trước Malaysia?
Bộ 3 cầu thủ Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh đều đã bỏ lỡ cơ hội chạm trán Malaysia trong trận chung kết AFF Cup 2018. Gần hai năm đã qua, bộ 3 của HAGL đều có...
TRỰC TIẾP Việt Nam vs Malaysia 20h00 ngày 10/10 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Việt Nam vs Malaysia bảng G...
Việt Nam vs Malaysia: Tiếp tục gieo sầu cho người Mã!
Chưa đầy 10 tháng sau khi đánh bại người Mã để lên đỉnh Đông Nam Á sau 10 năm, Đội tuyển Việt Nam sẽ một lần nữa gặp lại đối thủ đầy duyên nợ trong lượt trận...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X