Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

10 ngày sau chức vô địch AFF, vé xem ĐT Việt Nam chẳng ai quan tâm

Thứ Ba 25/12/2018 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tối nay (25/12), thầy trò Park Hang Seo sẽ có trận giao hữu đầu tiên kể từ sau khi đăng quang giải đấu khu vực. Tuy nhiên, vé trận Việt Nam vs Triều Tiên lại không nhận được sự quan tâm lớn.


Vé bán giá gốc chẳng ai mua


Cách đây ít ngày, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã đăng tải thông tin bán vé trận giao hữu. Theo đó, VFF tiếp tục mở bán vé qua cổng thanh toán trực tuyến, tương tự những trận đấu tại vòng knock-out giải AFF 2018. Điều này hạn chế tình trạng chen lấn và xếp hàng khó khăn.
 
Mức giá trận giao hữu cũng được xác định, từ 150 nghìn – 300 nghìn/vé, rẻ hơn gấp đôi trận chung kết lượt về với Malaysia. Nhưng với tính chất một trận giao hữu, sự quan tâm của người hâm mộ dành cho ĐT cũng suy giảm, khi các CĐV không cần sở hữu vé bằng mọi giá.

vé trận Việt Nam vs Triều Tiên hình ảnh

Vé trận Việt Nam vs Triều Tiên không nóng như dự kiến. Ảnh minh họa


Bởi vậy, giới phe vé đã bị một phen “việt vị”, khi “om hàng” nhưng chẳng có khách mà bán. Thực chất, việc mua vé online cũng dễ dàng hơn rất nhiều, bởi vậy sức nóng cũng vì thế mà giảm đi.
 
Trên một trang bán vé online, có rất nhiều tài khoản lập chủ đề rao bán vé với giá gốc, nhưng chẳng ai quan tâm. Điều này cũng một phần nguyên nhân bởi mức giá mà VFF đưa ra không thực sự hợp lý, bởi nhiều trận giao hữu trước đây BTC sẵn sàng mở cửa tự do để thu hút khán giả.

Còn đối với những người đã sở hữu tấm vé trận Việt Nam vs Triều Tiên và không có ý định bán (mà cũng chẳng bán được), hãy đến SVĐ Mỹ Đình theo dõi vào lúc 19h00 tối nay (15/12).
 
HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung cầu thủ từng tham dự U20 World Cup
Theo thông tin mới nhất được Liên đoàn bóng đá Việt Nam xác thực, hậu vệ Hồ Tấn Tài đã được triệu tập để chuẩn bị cho Asian Cup sắp tới.
Quang Hải được xếp chung mâm với Son Heung-min ở Asian Cup
Tờ Fox Sports Asia mới đây đã đánh giá tiền vệ Quang Hải cùng với chân sút Son Heung-min của ĐT Hàn Quốc đều là những gương mặt đáng chờ đợi nhất tại Asian Cup...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X