Tương lai của 43 cầu thủ Chelsea sẽ đi về đâu và ai sẽ là người được chọn?

Tác giả Skeleton - Thứ Sáu 16/08/2024 09:15(GMT+7)

Zalo

Chelsea - một câu lạc bộ mà thời gian gần đây mà có thể mọi người đã được nghe tới bởi có một danh sách rất, rất dài các cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp.

thumb bai TDP
 

Website của đội một của Chelsea đã chính thức liệt kê toàn bộ 43 cầu thủ mà The Blues đang sở hữu trong tay. Ở chuyến du đấu Mỹ vừa qua, tân huấn luyện viên Enzo Maresca cũng đã triệu tập tới 28 cầu thủ để bay sang xứ cờ hoa đá những trận giao hữu tiền mùa giải.

Số lượng nhân lực Chelsea có hiện giờ thậm chí lớn tới mức mà có một nhóm cầu thủ như Romelu Lukaku, Kepa Arrizabalaga, Trevoh Chalobah và Armando Broja đang phải tập luyện ở một khu phức hợp đào tạo của Cobham để duy trì tính nhất quán với các bài vở tập luyện của tân HLV Maresca. Những cầu thủ kể trên đều đang thuộc dạng chờ những cuộc đàm phán chuyển nhượng và chưa thực sự rõ ràng về tương lai tại Chelsea.

Hai giám đốc thể thao Laurence Stewart và Paul Winstanley sẽ có rất nhiều việc cần phải làm trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè sẽ chính thức kết thúc vào ngày 30/8. Công việc của hai vị này sẽ còn vất vả hơn rất nhiều với danh sách nhân lực dài thượt còn lại, đặc biệt là khi Chelsea đã sử dụng hết 3/6 quyền cho mượn cầu thủ quốc tế với các trường hợp của Andrey Santos và hai bản hợp đồng mới là Aaron Anselmino và Caleb Wiley. Những cầu thủ từ 21 tuổi trở xuống được "đào tạo tại câu lạc bộ" sẽ được bỏ qua giới hạn về cho mượn cầu thủ của FIFA.

Và ở bài viết này, The Athletic cung cấp các cập nhật về những cầu thủ hiện đang có tên trong danh sách đội một của Chelsea, các cầu thủ được cho mượn trong chiến lược chiêu mộ cầu thủ trẻ trên toàn cầu thủ chủ sở hữu Clearlake Capital và Todd Boehly và bất kỳ cầu thủ nào vẫn còn hợp đồng với Chelsea đã có thời gian thi đấu trong trận đấu chính thức của CLB ở mùa giải 2023/24. Trường hợp của Estevao Willian, Kendry Paez và Mike Penders đã được loại bỏ vì 3 cầu thủ này sẽ chính thức gia nhập Chelsea vào mùa hè năm 2025.

Danh sách dưới đây tổng hợp 53 cầu thủ (số lượng cầu thủ nhiều như số cầu thủ trong một đội bóng bầu dục tại NFL), nó sẽ không chỉ đơn thuần là 43 cầu thủ trong danh sách đội một trên trang chủ của Chelsea mà sẽ là 53 cầu thủ đang thuộc biên chế của The Blues. Nó sẽ là một danh sách rất dài nên hãy chuẩn bị một tách trà và tâm lý thoải mái trước khi tìm hiểu từng cầu thủ ở từng vị trí của Chelsea...

Thủ môn:

Robert Sanchez — anh sẽ bước vào mùa giải mới với tư cách là thủ môn số 1 của Chelsea, nhưng vị trí của anh có thể nhanh chóng bị đe dọa nếu như mắc phải những sai lầm nghiêm trọng trong giai đoạn đầu.

Filip Jorgensen — được ký hợp đồng từ Villarreal với giá 20,7 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng hè 2024. Thủ thành người Thụy Điển được xem là lựa chọn phù hợp hơn với hệ thống của Maresca so với Djordje Petrovic - người là lựa chọn số 1 trong khung thành từ giữa mùa giải 2023/24. Anh sẽ cạnh tranh trực tiếp với Robert Sanchez cho một suất trong đội hình xuất phát của The Blues ở mùa giải này.

Marcus Bettinelli — là thủ môn thứ ba (lần ra sân gần nhất và duy nhất cho đội một Chelsea của anh là trong trận đấu ở FA Cup tháng 1 năm 2022 gặp Chesterfield - đội bóng khi đó còn chơi ở giải nghiệp dư). Bettinelli là một trong số ít các cầu thủ kỳ cựu trong đội và có tiếng nói cũng như tầm ảnh hưởng trong phòng thay đồ.

Djordje Petrovic — không phù hợp với hệ thống của Enzo Maresca. Ở mùa giải mới anh sẽ mất đi suất bắt chính chỉ một năm sau khi gia nhập từ New England Revolution của MLS. Anh sẽ được bán nếu Chelsea có thể thu lại hơn 13,6 triệu bảng - số tiền mà Chelsea đã chi ra để đưa anh về với Stamford Bridge. Phương án khác sẽ là cho mượn nếu Chelsea không thể bán cho đội bóng nào ở trên thế giới. 

GettyImages-1846966219-scaled
Robert Sanchez sẽ trở lại với vị trí số 1 ở khung gỗ tại Chelsea

Lucas Bergstrom — đã tham gia chuyến du đấu tiền mùa giải ở Mỹ nhưng không có mặt trong đội hình chính của Chelsea. Hợp đồng của thủ môn 21 tuổi này sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2025 và hiện chưa rõ liệu hợp đồng có được gia hạn hay không.

Gabriel Slonina — đã gia nhập câu lạc bộ Barnsley ở League One theo dạng cho mượn ở mùa giải 2024-25 sau khi có được vị trí thủ môn bắt chính ở CLB KAS Eupen tại Bỉ.

Kepa Arrizabalaga — thủ thành người Tây Ban Nha muốn trở lại Real Madrid - nơi anh đã thi đấu dưới dạng cho mượn mùa trước. Tuy nhiên Chelsea kiên quyết rằng họ sẽ bán chứ không tiếp tục cho câu lạc bộ khác mượn Kepa Arrizabalaga. Chelsea đã từ chối một đề nghị từ Al Ittihad dành cho Kepa Arrizabalaga vào tháng trước.

Hậu vệ:

Axel Disasi — đã bỏ lỡ toàn bộ giai đoạn tiền mùa giải khi đang hồi phục sau ca phẫu thuật thoát vị vào mùa hè. Tuy nhiên cầu thủ người Pháp sẽ là một trong ba lựa chọn của Maresca ở vị trí trung vệ lệch phải khi trở lại sau chấn thương.

Marc Cucurella — bản hợp đồng trị giá 56 triệu bảng từ mùa hè 2022 có vẻ vẫn sẽ là lựa chọn hàng đầu của Chelsea ở vị trí hậu vệ trái sau khi cải thiện phong độ đáng kể và giành chức vô địch Euro 2024 cùng đội tuyển Tây Ban Nha. Anh có thể tiến vào giữa sân theo yêu cầu chiến thuật của Maresca.

z5735719046726_06100183a5a45e4d5035e6ff6edc0aac
Vị trí của Cucurella tại Chelsea sẽ càng được củng cố sau thành công tại EURO 2024

Tosin Adarabioyo — cựu cầu thủ của Fulham được xem là phù hợp hơn với hệ thống của Maresca so với Chalobah. Trước đây Adarabioyo từng có thời gian làm việc với huấn luyện viên người Ý tại Manchester City. Anh sẽ cạnh tranh suất thi đấu với Disasi và Wesley Fofana.

Benoit Badiashile — là một trong những cầu thủ Chelsea có khả năng chuyền bóng từ phía sân sau tốt hơn mặc dù những tâm lý thi đấu bất ổn của anh vẫn là một vấn đề đáng lo ngại. Anh có thể chơi ở vị trí trung vệ lệch trái thay cho Levi Colwill hoặc đá cặp với Colwill cũng được.

Levi Colwill — là một trong hai cầu thủ tốt nghiệp từ học viện Chelsea được ban lãnh đạo câu lạc bộ xem là không thể thay thế. Anh có vẻ đã sẵn sàng để trở thành trung vệ lệch trái chính thức của The Blues, nhưng cũng có thể được điều chuyển sang vị trí hậu vệ trái trong sơ đồ mới của Maresca.

Trevoh Chalobah — đã bị loại khỏi danh sách đội một và đang được cân nhắc các lựa chọn của bản thân. Aston Villa và Crystal Palace có thể sẽ chiêu mộ cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè nếu Diego Carlos (Villa), Marc Guehi hoặc Joachim Andersen (cả hai đều thuộc Crystal Palace) rời đi.

Ben Chilwell — có vẻ không phù hợp với hệ thống của Maresca về mặt chiến thuật. Anh vẫn nằm trong đội một nhưng không có cơ hội thi đấu thường xuyên. Ben Chilwell là ứng cử viên hàng đầu để bị bán đi khỏi danh sách cầu thủ của Chelsea vào lúc này mặc dù mức lương Chilwell yêu cầu và giá chuyển nhượng sẽ khiến các câu lạc bộ dè dặt hơn trong việc gửi đề nghị để chiêu mộ.

Reece James — đội trưởng câu lạc bộ và là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong đội. Tuy nhiên nếu không cải thiện được thái độ trên sân và khả năng giảm bớt chấn thương, anh có thể phải ngồi ngoài và nhìn Malo Gusto thi đấu ở vị trí của mình tại Chelsea.

z5735724130273_c295c1b3ba130742969af4790ea7b8c5
Mặc dù là đội trưởng nhưng Reece James vẫn đang được đặt câu hỏi lớn về khả năng thi đấu ở mùa giải mới

Malo Gusto — là một trong số ít cầu thủ được coi là thành công trong quá trình phát triển của Chelsea mùa trước. Là một sự thay thế xuất sắc cho James ở vị trí hậu vệ phải, anh cũng có thể được Maresca sử dụng ở vị trí hậu vệ trái nếu cần thiết.

Wesley Fofana — cuối cùng đã bình phục sau khi bỏ lỡ toàn bộ mùa giải 2023-24 do chấn thương, bản hợp đồng trị giá 70 triệu bảng từ mùa hè 2022 bắt đầu mùa giải với tư cách là lựa chọn hàng đầu để đá cặp với Colwill ở trung tâm hàng thủ.

Josh Acheampong — đã được đưa vào danh sách du đấu ở Mỹ thay cho Chalobah, Chelsea coi cầu thủ 18 tuổi này là một tài năng hàng đầu ở vị trí hậu vệ cánh phải hoặc trung vệ lệch phải. Dẫu vậy với mật độ các cầu thủ có kinh nghiệm dày đặc ở phía trên thì Acheampong sẽ phải nỗ lực rất nhiều để tìm kiếm cơ hội.

Bashir Humphreys — sẽ được cho mượn hoặc bán đứt sau khi không được chọn vào danh sách 28 cầu thủ tham gia chuyến du đấu tiền mùa giải. Tính đến bây giờ, điểm đến của cầu thủ 21 tuổi vẫn chưa được xác định rõ ràng.

Alfie Gilchrist — cầu thủ 20 tuổi sẽ thi đấu cho Sheffield United ở Championship mùa 2024/25 theo dạng cho mượn sau khi ký hợp đồng mới với Chelsea có thời hạn đến tháng 6/2026 kèm điều khoản tự chọn gia hạn thêm 1 năm.

Aaron Anselmino — Chelsea đã cho Boca Juniors mượn cầu thủ 19 tuổi này ít nhất là dến tháng 1 năm sau. Anselmino đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng trị giá 17 triệu bảng vào đầu tháng này.

Caleb Wiley — được ký hợp đồng từ Atlanta United với giá 8,5 triệu bảng vào tháng trước và ngay lập tức được cho mượn tới câu lạc bộ thuộc quản lý chung của giới chủ Chelsea - Strasbourg. Chelsea hy vọng anh có thể phát triển theo hướng của người đàn anh đi trước là Malo Gusto tại Lyon trong mùa giải 2022-23. Tại Ligue 1, Wiley sẽ có nhiều cơ hội được thi đấu thường xuyên hơn để tích lũy kinh nghiệm.

Tiền vệ:

Enzo Fernandez — có thể sẽ thường xuyên trở thành đội trưởng của Chelsea trên sân trong mùa giải này (tùy thuộc vào việc Reece James có sẵn sàng thi đấu hay không) mặc dù vẫn có những câu hỏi về vai trò phù hợp nhất của anh trong hàng tiền vệ của Maresca.

chelsea-1723080886
Ở mùa này có thể chúng ta sẽ thấy Enzo Fernandez đeo băng đội trưởng nhiều hơn tại Chelsea

Lesley Ugochukwu — dự kiến sẽ được cho mượn ngay sau khi Chelsea trở về từ Mỹ cách đây một tuần, nhưng cầu thủ 20 tuổi này vẫn ở Cobham. Cầu thủ người Pháp cũng có thể bị bán đi nhưng việc thu hồi hơn khoản tiền 23,5 triệu bảng mà Chelsea đã trả cho Rennes cách đây 12 tháng có thể sẽ gặp khó khăn.

Carney Chukwuemeka — đã có những khoảnh khắc cho thấy được tài năng của bản thân trong mùa giải 2023-24 mặc dù gặp nhiều trở ngại khi bị chấn thương. Bán cầu thủ 20 tuổi này vào thời điểm hiện tại có thể không mang lại lợi nhuận khoảng 20 triệu bảng mà Chelsea đã trả cho Aston Villa 2 năm về trước. Việc bán đi Chukwuemeka cũng có thể là một quyết định không khôn ngoan đây vẫn là một cầu thủ có nhiều tiềm năng.

Kiernan Dewsbury-Hall — gia nhập Chelsea từ Leicester với giá 30 triệu bảng vào tháng trước. Dewsbury-Hall đến với Chelsea để trám vào vị trí mà Conor Gallagher đã để lại. Cầu thủ người Anh đã tỏa sáng trong hệ thống của Maresca ở mùa giải trước khi Leicester giành chức vô địch Championship và thăng hạng thành công. Anh chàng sinh năm 1998 cũng được coi là một sự lựa chọn rất phù hợp cho hệ thống hiện tại mà Chelsea của Maresca đang xây dựng.

Conor Gallagher — đang ở tình trạng lấp lửng trong khi thương vụ trị giá 33,7 triệu bảng giữa Chelsea và Atletico Madrid vẫn đang bị đình trệ vì một vài lý do. Chelsea rất quyết tâm không để mất trắng Conor vào mùa hè năm sau.

Cesare Casadei — đang được rao bán sau một khoảng thời gian cho mượn không thành công tại Leicester ở mùa giải trước. Việc tìm kiếm các câu lạc bộ sẵn sàng mua Cesare Casadei với mức giá cao hơn 13 triệu bảng - số tiền mà Chelsea đã trả cho Inter Milan cách đây hai năm đang gặp khó khăn.

Moises Caicedo — vẫn là trụ cột của dự án Clearlake/Boehly mặc dù chính cầu thủ người Ecuador đã thừa nhận bản thân gặp khó khăn ở mùa trước vì áp lực từ mức giá 115 triệu bảng - số tiền mà Chelsea đã trả cho Brighton & Hove Albion. Cầu thủ sinh năm 2001 có lẽ vẫn là một quân bài chủ chốt của Maresca ở mùa giải tới.

454204648_1113635650563925_1688224262595805870_n
Caicedo vẫn được hy vọng là quân bài chủ chốt trong chiến thuật của Maresca

Omari Kellyman — Cầu thủ 18 tuổi chuyển đến từ Aston Villa với giá 19 triệu bảng vào tháng 6 nhưng đã bỏ lỡ chuyến du đấu Mỹ cùng cả đội do gặp phải chấn thương. Kellyman cũng đã sẵn sàng trở lại nhưng cầu thủ này vẫn cần thêm thời gian và đang tập luyện cùng phát triển tiềm năng của CLB.

Renato Veiga — đã được ký hợp đồng với giá 11,8 triệu bảng từ Basel của Thụy Sĩ vào tháng trước. Veiga được bổ sung vào đội hình Chelsea là để cung cấp cho Maresca thêm một lựa chọn có thể đẩy vào giữa sân từ vị trí hậu vệ cánh trái. Cầu thủ 21 tuổi hiện đang được coi là sự lựa chọn ưu tiên hơn so với Ben Chilwell trong đội hình thi đấu.

Romeo Lavia — dự kiến sẽ đóng một vai trò quan trọng trong đội hình của Chelsea sau khi các chấn thương đã cản trở cầu thủ người Bỉ ra mắt vào mùa giải 2023-24 (Lavia chuyển đến từ Southampton với giá 58 triệu bảng). Tài năng trẻ sinh năm 2004 có thể là người thay thế Caicedo ở vị trí tiền vệ phòng ngự lùi sâu trong tuyến tiền vệ của Maresca. Đôi khi anh cũng có thể chơi song song với Caicedo nếu như vào thế trận cần thiết.

Tino Anjorin — cầu thủ này cần một khởi đầu mới và cần may mắn hơn để tránh gặp phải chấn thương. Cầu thủ sinh năm 2001 có thể coi là quá già để đưa vào danh sách miễn giới hạn cho mượn. Cầu thủ trưởng thành từ học viện Cobham nên rời Chelsea vĩnh viễn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Andrey Santos — sẽ tiếp tục thi đấu cho Strasbourg theo dạng cho mượn trong mùa giải tới. Việc anh đã kết thúc mùa giải 2023-24 một cách ấn tượng tại Strasbourg cũng là lý do để Chelsea tin rằng anh sẽ tiếp tục phát triển và có thể trở thành một cầu thủ quan trọng cho đội một của Chelsea trong tương lai.

Leo Castledine — được chỉ định cho mượn tại Championship sau một mùa giải 2023-24 xuất sắc với đội phát triển tiềm năng của Chelsea (đã có những đội bóng hàng đầu Scotland như Rangers đã liên hệ với Castledine nhưng không thành). Chelsea không muốn đưa ra tùy chọn mua đứt cầu thủ 19 tuổi này trong bất kỳ hợp đồng cho mượn nào sắp tới.

Alex Matos — sẵn sàng để ra đi theo dạng cho mượn sau khi trải qua nửa cuối mùa giải 2023-24 thường xuyên thi đấu cho Huddersfield Town ở giải hạng hai. Cầu thủ 19 tuổi này ban đầu không được coi là nhân tố để bán ở mùa hè này nhưng do các đội bóng bày tỏ sự quan tâm nên điều đó có thể đã thay đổi suy nghĩ của Chelsea.

Jimi Tauriainen — có lẽ sẽ cần chuẩn bị đồ đạc để sẵn sàng thi đấu ở một đội khác nhằm phát triển những kỹ năng và yếu tố còn thiếu sau khi có được 2 lần ra sân cho Chelsea ở mùa trước. Điểm đến của Tauriainen vẫn chưa được xác định rõ ràng. 

Tiền đạo

Raheem Sterling — đang hoàn toàn tập trung vào mùa giải mới dưới sự dẫn dắt của Maresca. Anh sẽ vẫn là một trong những cầu thủ chủ chốt ở Chelsea ở mùa này mặc dù đội bóng cũng rất cởi mở trong việc bán đi bản hợp đồng trị giá 47,5 triệu bảng mùa từ mùa hè năm 2022 nhằm cắt giảm đi khoản lương khổng lồ mà cầu thủ này đang nhận.

Mykhailo Mudryk — đến Chelsea cách đây 18 tháng với mức giá 62 triệu bảng nhưng vẫn tỏ ra đầy lạc lõng trong đội hình của Chelsea. Không thể có phương án nào bán anh chàng người Ukraine một cách hợp lý. Việc thi đấu thường xuyên ở mùa sau với Mudryk có thể sẽ gặp trở ngại bởi hiện giờ Chelsea đã bổ sung được thêm cái tên Pedro Neto vào trong đội hình, một cầu thủ đã khẳng định được tài năng ở Premier League.

mudryk-stock-2425-home
Cho tới thời điểm này Mudryk vẫn cho thấy số tiền Chelsea bỏ ra là chưa xứng đáng

Noni Madueke — đã trở thành cầu thủ chạy cánh hiệu quả nhất của Chelsea ngoại trừ Cole Palmer Tuy nhiên phía Chelsea vẫn sẽ cân nhắc các lời đề nghị vượt quá 28,5 triệu bảng mà họ đã trả cho PSV Eindhoven để có được anh vào tháng 1 năm 2023. Graham Potter - huấn luyện viên của Chelsea vào thời điểm tháng 1 năm ngoái là một trong những người ủng hộ nhiều nhất cho thương vụ này được xảy ra.

Nicolas Jackson — đã gia tăng giá trị đáng kể kể từ khi ký hợp đồng từ Villarreal với giá 32 triệu bảng. Anh sẽ là lựa chọn hàng đầu cho vị trí số 9 của Chelsea mùa này. Jackson sẽ bị cân nhắc lựa chọn trừ khi Victor Osimhen chấp nhận đến Chelsea ở mùa hè năm nay.

Christopher Nkunku — dường như sẵn sàng cho một mùa giải Premier League bùng nổ dưới thời Maresca sau khi nhiều chấn thương đã ngăn cản anh chứng minh tiềm năng của bản thân - thứ khiến cho Chelsea phải chi trả 52,7 triệu bảng vào mùa hè năm 2023.

Armando Broja — đang tập luyện tách biệt với đội một. Hiện tại cầu thủ người Albania và Chelsea vẫn đang tìm kiếm một bến đỗ mới. Anh có thể ra đi theo dạng cho mượn hoặc mua bán đứt. Bất kỳ thương vụ nào liên quan đến Broja vào lúc này đều sẽ được cộng 100% vào lợi nhuận thuần của The Blues.

Cole Palmer — là ngôi sao mới của Stamford Bridge sau một mùa giải ra mắt đầy ấn tượng. Anh được coi là một món hời với giá 40 triệu bảng. Palmer mới 22 tuổi và chuẩn bị được ký hợp đồng dài hạn thêm một chút nữa tới tháng 6/2023.

z5735744024294_c16f8ed8ec347a886ac49a48324b467c
Một bản hợp đồng mới có thêm lương thưởng là thành quả xứng đáng cho mùa giải ra mắt đầy thành công của Palmer

Tyrique George — đã ký hợp đồng dài hạn mới với Chelsea đến năm 2027 kèm điều khoản tuỳ chọn gia hạn đến năm 2028. Một tài năng trẻ 18 tuổi khác, cùng với Acheampong đến từ Cobham được đưa vào đội hình du đấu của Maresca. Con đường tiến tới những phút thi đấu chính thức đầu tiên hiện tại có phần bị cản trở do có sự bổ sung lực lượng mang tên Pedro Neto.

Deivid Washington — là một ứng cử viên chiếm suất cho mượn cầu thủ của Chelsea. Anh có khả năng sẽ được cho mượn ra nước ngoài, nhưng cũng có thể được bán nếu có một lời đề nghị phù hợp.

Marc Guiu — đã dự kiến sẽ được cho mượn trước khi thương vụ chuyển nhượng của Samu Omorodion từ Atletico Madrid đổ bể. Cầu thủ 18 tuổi này hiện có thể bắt đầu mùa giải 2024-25 với vai trò là người dự bị cho Nicolas Jackson trên hàng công sau một giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải có những dấu hiệu tích cực.

Angelo Gabriel — đã tham gia đội hình du đấu của Maresca nhưng không có cơ hội để ra sân và chơi cho đội một của Chelsea. Ở tuổi 19, anh là một cầu thủ tiềm năng khác cần một thời gian cho mượn để tích luỹ kinh nghiệm thi đấu sau khi đã trải qua mùa giải 2023-24 ở Strasbourg.

David Datro Fofana — là một tiền đạo mà Chelsea hy vọng sẽ bán được với giá cao hơn 10 triệu bảng - con số mà Chelsea đã bỏ ra để đưa anh về Stamford Bridge từ Molde vào tháng 1 năm 2023. Ở mùa giải trước khi thi đấu cho Burnley, Fofana được cho là cũng thi đấu ổn để có thể tìm kiếm cơ hội thi đấu khác ở hè này.

Romelu Lukaku — dự kiến sẽ gia nhập Napoli vào tháng tới. Tuy nhiên, Chelsea hy vọng sẽ bán Romelu Lukaku với mức phí chuyển nhượng gần bằng hoặc bằng với điều khoản giải phóng trong hợp đồng của anh (38 triệu bảng). Chelsea không muốn cho mượn Lukaku thêm một lần nào nữa sau khi tiền đạo người Bỉ được cho mượn tới Inter Milan và AS Roma để thi đấu.

454771965_1117061063554717_7975274097586893636_n
Một tương lai bất định vẫn đang ở trước mắt Romelu Lukaku

Pedro Neto — được kỳ vọng sẽ cung cấp cho Maresca một sự lựa chọn hiệu quả hơn ở cả hai cánh sau khi chuyển đến Stamford Bridge với giá 51,4 triệu bảng sau 5 năm gắn bó với sân Molineux của Wolverhampton. Anh có thể sẽ đá chính thay thế cho Sterling và Mudryk.

Diego Moreira — là cầu thủ được Chelsea mua lại từ Benfica. Anh đã chuyển đến thi đấu cho Lyon theo dạng cho mượn ở mùa giải trước và có khả năng sẽ tiếp tục được cho mượn hoặc mùa đứt luôn khi chuyển tới Strasbourg. Nếu Diego Moreira gia nhập Strasbourg theo dạng mua đứt (lựa chọn thứ hai), điều đó sẽ giúp Chelsea giữ lại số lượng hạn chế các suất cho mượn quốc tế mà họ còn lại. 

Mason Burstow — cầu thủ 21 tuổi này có thể được bán sau một mùa giải 2023-24 không ấn tượng khi được cho mượn tại Sunderland ở Championship. Tuy nhiên cũng có thể sẽ ra đi dưới dạng cho mượn.

Theo Liam Twomey

Cùng tác giả

Cùng chuyên mục

Inter Milan: Đi tìm công thức kết hợp Barella và Frattesi

Phong độ xuất sắc của Davide Frattesi trong màu áo ĐT Italia đang thực sự khiến HLV Simeone Inzaghi phải suy nghĩ về việc nhanh chóng tìm ra một giải pháp kết hợp cựu cầu thủ Sassuolo với Nicolo Barella ở hàng tiền vệ Inter Milan.

Lật đổ nhà vua Man City là nhiệm vụ khó khăn dành cho Arsenal

Một mùa giải mới tại Premier League lại bắt đầu và Manchester City tiếp tục cho thấy sức mạnh không thể ngăn cản với chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp. Mang thân phận của một kẻ bám đuổi với mong muốn lật đổ nhà vua, rõ ràng nhiệm vụ đó với Arsenal là vô cùng khó khăn.

X
top-arrow