Manchester United: Làm việc thông minh hơn thay vì tốn sức

Tác giả Nam Khánh - Chủ Nhật 09/05/2021 15:19(GMT+7)

Zalo

Manchester United thường tỏ ra chật vật khi bước vào các trận đấu ở mùa giải này, nhưng bạn sẽ nghĩ thế nào nếu những sự khởi đầu chậm chạp của họ không phải do ngẫu nhiên mà có?

Manchester United
 
Manchester United thường tỏ ra chật vật khi bước vào các trận đấu ở mùa giải này, nhưng bạn sẽ nghĩ thế nào nếu những sự khởi đầu chậm chạp của họ không phải do ngẫu nhiên mà có?
 
Một điều thú vị đã diễn ra ở phút 74 trong trận lượt đi giữa Manchester United và AS Roma tại vòng bán kết Europa League vào tối thứ Năm tuần trước. Luke Shaw đang chuẩn bị thực hiện một quả phạt góc (Paul Pogba sẽ ghi bàn từ tình huống này) thì một bình luận viên nói, “Roma đang rất mệt mỏi. Họ đã thực hiện 3 quyền thay người trong hiệp một và bây giờ sẽ phải chơi hết trận với dàn nhân sự này”.
 
Những chấn thương đã buộc I Giallorossi phải sử dụng cả 3 quyền thay người của họ trong hiệp một, khiến họ không thể đưa vào sân những đôi chân sung sức, dồi dào thể lực trong 20-30 phút cuối cùng của trận đấu. 
 
Tuy nhiên, cần lưu ý rằng, vào thời điểm đó, Manchester United vẫn chưa hề sử dụng bất kỳ quyền thay người nào. Các cầu thủ được điền tên vào đội hình xuất phát đều vẫn còn hiện diện trên sân và đang hoạt động rất năng nổ trước Roma, hoàn toàn áp đảo đối phương. Chắc chắn nguyên nhân của điều đó chẳng phải là vì “chúng tôi đã sử dụng toàn bộ quyền thay người của mình trong hiệp một” và đồng thời, đây không phải là lần đầu tiên chuyện này diễn ra. 
 
Trên thực tế, nó thậm chí không phải là một việc hiếm hoi. Man United dường như đang làm điều này hàng tuần. Khả năng thể chất của họ chỉ đơn giản là thực sự đáng kinh ngạc. Phút 91 cuộc tiếp đón Roma trên sân Old Trafford, Paul Pogba (người tạt phất bóng sang cánh phải) vẫn chạy hết tốc lực vào vòng cấm với ý định dứt điểm từ một quả tạt là một ví dụ.
 

Manchester United
 
Đặc điểm nổi bật nhất của tập thể Manchester United hiện tại có lẽ là việc họ đã khởi đầu các trận đấu không tốt. Hiệp một các trận đấu của Quỷ Đỏ thường diễn ra một cách chậm chạp, thậm chí họ không giống như đang cố ghi bàn. Họ đã có 13 lần trở thành đội bị thủng lưới trước ở mùa giải này và tôi thậm chí không thể nhớ nổi chuyện đã bao nhiêu lần họ phải nhận bàn thua trước trong 10 phút đầu trận. 
 
HLV Ole Gunner Solskjaer đã rất nhiều lần được hỏi về chuyện Man United thường khởi đầu các trận đấu một cách chậm chạp và đã đưa ra nhiều câu trả lời khác nhau, từ sự trống vắng trên các khán đài của các sân vận động, cho đến việc việc lệnh phong tỏa tạo ra một tình cảnh rất khó khăn về mặt tinh thần. Thậm chí ông từng nói rằng “đôi khi các cầu thủ cần được làm ‘thức tỉnh’ bằng một bàn thua sớm.” Có thể những lý do này có phần đáng tin, nhưng chúng ta nên nhớ rằng Solskjaer chưa bao giờ đưa ra những câu trả lời thẳng thắn trong các cuộc họp báo của ông. 
 
Điều này đặc biệt đúng khi nhà cầm quân người Na Uy được hỏi về khía cạnh chiến thuật, trong tình huống đó ông thường rất nhanh chóng thay đổi chủ đề và về cơ bản sẽ nói về bất kỳ điều gì có thể đánh lạc hướng mọi người dù cho nó nghe nực cười đến thế nào. “Đôi khi họ cần được làm ‘thức tỉnh’ bằng một bàn thua sớm’ là một câu trả lời khá nực cười và chính xác là điều mà bạn sẽ nói nếu không muốn đưa ra một câu trả lời trung thực hơn. 
 
Bạn sẽ nghĩ sao nếu những sự khởi đầu chậm chạp của Manchester United không phải do ngẫu nhiên mà diễn ra? Sẽ thế nào nếu “khởi đầu chậm chạp” là một quyết định chiến thuật? Chúng ta sẽ không nói về chuyện “khởi đầu chậm chạp vì huấn luyện viên trưởng đã có những sai lầm về chiến thuật”, mà thay vào đó sẽ là “khởi đầu chậm chạp vì huấn luyện viên trưởng đã đưa ra cho các cầu thủ những chỉ đạo đặc biệt”.
 
Trước khi các bạn phản bác quan điểm mà tôi (cây bút Pauly Kwestel - BTV) đưa ra, tôi sẽ nhấn mạnh mình KHÔNG bảo rằng các cầu thủ Man United đang nhận được những chỉ dẫn chiến thuật yêu cầu họ phòng ngự tệ hoặc để các đối thủ của họ ghi bàn. Đúng là chuyện đó đã diễn ra, nhưng tôi đang nói về chuyện họ không cố chiếm lấy thế áp đảo và tấn công hết sức mình. Nếu bạn không tấn công, bạn đang “mời” đối phương tạo áp lực lên mình, và điều này sẽ khiến bạn dễ mắc phải những sai lầm. 
 
Tất cả chúng ta đều đã thấy từ The Sun hoặc các tờ báo lá cải tương tự giật những dòng tiêu đều nói về chuyện nếu các trận đấu kết thúc luôn sau hiệp một, Manchester United sẽ đứng ở vị trí thứ 12 tại Premier League, điều này thực sự ngớ ngẩn bởi vì các trận đấu trên thực tế không kết thúc sau 45 phút. Chúng sẽ có thêm ít nhất 45 phút sau 15 phút nghỉ giải lao, đây là khoảng thời gian mà Man United sẽ chơi thực sự tốt. Chúng ta có thể đưa ra một quan điểm ngược lại rằng nếu chỉ tính hiệp hai của các trận đấu, Man United sẽ đứng đầu bảng. Nhưng họ đang đứng thứ hai bởi vì các trận đấu còn có hiệp một nữa. 
  
Đây không chỉ đơn giản là trường hợp “huấn luyện viên trưởng đã chọn sai đội hình xuất trận”. Đúng là đôi khi chuyện đó đã xảy ra – đặc biệt là vào đầu mùa giải, chẳng hạn như trong các trận đấu với Southampton và West Ham – nhưng trong rất nhiều lần khác, Solskjaer đã không thực hiện bất kỳ sự thay đổi nào và đội bóng đã thể hiện một hình ảnh hoàn toàn khác trong hiệp hai so với hiệp một sau khi bước ra khỏi phòng thay đồ. 
 
Có vẻ như đang có những nguyên nhân khác, phức tạp hơn cho chuyện này. 

Manchester United
Manchester United
 
Ở mùa giải 2020/2021 này, Man United đã ghi 23 bàn và để thủng lưới 20 bàn trong hiệp một của các trận đấu. Với những con số đó, hiệu suất trung bình được ghi nhận ở họ sẽ là 0,70 bàn thắng và 0,61 bàn thua mỗi trận. Nếu bạn chơi với phong độ đó trong toàn bộ 90 phút, thì những con số sẽ trở thành 1,39 bàn thắng và 1,21 bàn thua. Đây không phải là một hiệu suất tốt dù có nhìn theo bất kỳ góc độ nào đi chăng nữa và với những con số đó, cuối cùng bạn sẽ có nhiều trận thua và hòa hơn các trận thắng. 
 
Nhưng hiệp hai là một câu chuyện hoàn toàn khác. Man United đang ghi được nhiều bàn thắng hơn hẳn các đối thủ của họ trong hiệp hai, với 41 bàn thắng và 15 bàn thua, đồng nghĩa với hiệu suất trung bình 1,24 bàn thắng và chỉ 0,45 bàn thua mỗi trận. Nếu chơi với phong độ đó trong toàn bộ 90 phút, những con số sẽ trở thành 2,48 bàn thắng và chỉ 0,91 bàn thua. Với hiệu suất này, bạn sẽ có rất nhiều trận thắng. 
 
Tuy nhiên, chỉ nhìn vào những thống kê đơn thuần về số bàn thắng và số bàn thua thôi là không đủ. Bạn hầu như chắc chắn sẽ không thể nắm bắt được toàn bộ câu chuyện. Vậy nên tôi đã tìm hiểu về toàn bộ 33 trận đấu của Man United ở Premier League cho đến nay để xem các phân tích về những cú sút được tung ra trong hiệp một và hiệp hai, cũng như dữ liệu xG để biết được liệu có điều gì đặc biệt thú vị đang diễn ra ở đây hay không. Câu trả lời là “Có”!
 
Ở mùa giải này, Man United đã sút nhiều hơn các đối thủ của họ trong cả hai hiệp đấu, nhưng trong các hiệp hai họ đã thực hiện nhiều hơn 67 cú dứt điểm so với các hiệp một – hoặc nếu như chúng ta tính theo “trung bình mỗi 90 phút”, hiệp hai của Man United đang có nhiều hơn 4,06 cú dứt điểm mỗi trận so với hiệp một. Dữ liệu xG cũng đang chỉ ra một câu chuyện tương tự, con số của hiệp hai vượt trội hơn hẳn hiệp một, và khi tính theo “trung bình mỗi trận”, hiệp hai của Man United đang có thống kê “bàn thắng kỳ vọng” nhiều hơn gần 1 bàn mỗi 90 phút so với hiệp một. 
 
Ngược lại, Man United “phiên bản” hiệp hai cũng đang phải đương đầu với nhiều hơn 2 cú sút từ đối phương mỗi 90 phút so với trong hiệp một. Khi Man United tấn công nhiều hơn, họ sẽ trở nên dễ tổn thương hơn một chút trong khâu phòng ngự, hoặc khi Man United có được thế dẫn trước tỷ số, các đối thủ của họ sẽ bắt đầu tấn công nhiều hơn. 
 
Tuy nhiên, dữ liệu xGA (bàn thua kỳ vọng) mỗi 90 phút trong hiệp hai chỉ nhình hơn một chút so với hiệp một, cùng với đó là thống kê trung bình xG của mỗi cú dứt điểm (xG per shot) vẫn ở nguyên mức 0,092, điều này cho chúng ta biết rằng mặc dù Man United có thể phải đối mặt với nhiều cú dứt điểm hơn, nhưng họ không hề để cho đối phương tạo ra được nhiều cơ hội ghi bàn nguy hiểm hơn. 

Manchester United
 
Những phân tích trên mang đến cho chúng ta một cái nhìn sơ lược về các chiến thuật của Man United. Đội chủ sân Old Trafford chỉ thua 4 trận tại Premier League kể từ tháng Hai năm 2020. Họ là một đội bóng rất khó đánh bại và một tập thể cực kỳ khó bị xuyên phá. Man United bước vào các trận đấu theo kiểu trong hiệp một họ sẽ không dốc toàn lực để tấn công, thay vào đó, họ chỉ tập trung vào việc khiến đối phương không thể xuyên phá mình để ghi bàn. 
 
Có 15 trận đấu đã chơi ở mùa giải này (42,86% chặng đường) thống kê “bàn thua kỳ vọng” của Man United trong hiệp một cao hơn “bàn thắng kỳ vọng” của họ. Nghe thì có vẻ thực sự tệ, nhưng chỉ có 5 trận đấu trong số đó các đối thủ của họ có xG cao hơn 0,6. Về cơ bản, Quỷ Đỏ chỉ cố phòng ngự thật chặt trong 45 phút đầu tiên vì tự tin rằng mình có thể khiến cho các đối thủ nản lòng, hao mòn sức lực và sẽ có đủ thời gian để đánh bại họ trong hiệp hai. Chiến lược đó không phải là không có rủi ro, đôi khi bạn sẽ không có đủ thời gian. 
 
Trong trận đấu với Chelsea vào tháng Mười, Man United đã không bắt đầu tấn công cho đến cuối trận. Nếu nó có thêm 10 phút thi đấu nữa, bạn sẽ có cảm giác Man United sẽ giành chiến thắng. Trận đấu với Arsenal ở Emirates và Liverpool ở Anfield cũng mang đến cảm giác tương tự. Đó là một chiến thuật mang tính 50/50, đôi khi nó có tác dụng, đôi khi không. Nhưng ở mùa giải này, số lần nó phát huy tác dụng đang nhiều hơn số lần không hiệu quả. 
 
Rất nhiều đội bóng coi những cuộc đối đầu với Man United như thể một trận chung kết tranh cúp. Khi đụng độ Quỷ Đỏ, thứ tinh thần đó khiến họ nhập cuộc một cách năng nổ và khát khao đánh bại đoàn quân của Solskjaer. Chiến thuật của Man United ở mùa giải này là “nhường cho họ thế trận”. “Bọn mình là một đội rất khó xuyên phá, vậy nên cứ để họ bung hết năng lượng đi, sau đó trong hiệp hai, bọn mình sẽ đáp trả.” Trong những trận đấu khác mà các đối thủ của Man United để cho họ kiểm soát nhịp độ, Quỷ Đỏ thường chơi rất chậm trong hiệp một – tiết kiệm năng lượng của mình. 
 
Những lần hiếm hoi Man United có một sự khởi đầu thực sự năng nổ là hai trận đấu với Leeds. Đoàn quân của Marcelo Bielsa là một đội bóng luôn thi đấu với nhịp độ cao và nếu bạn không “bắt nhịp” với họ, bạn sẽ gặp rắc rối lớn.
 
Một lần nữa – không phải là không có những rủi ro. Chơi chậm trước một đối thủ sẽ làm bạn không có được sự sẵn sàng để phản công, cũng như đối phó với một đợt tấn công nhanh của đối phương. Việc tấn công một cách yếu ớt sẽ “mời gọi” đối phương gây áp lực lên bạn và khiến bạn dễ gặp phải chuyện có một cầu thủ mắc một sai lầm cá nhân hoặc một đối thủ tận dụng lợi thế của một tình huống cố định. 
 
Tất cả những điều đó đã đặt ra câu hỏi, lý do gì sẽ khiến cho bạn bất chấp mọi rủi ro để lựa chọn chiến thuật này?

Chiều sâu đội hình của Man United: Cái hay, cái dở và cái lạ kỳ
 
Đơn giản thôi. Đây không phải là một mùa giải bóng đá thông thường. Đây là một mùa giải bóng đá bị ảnh hưởng bởi COVID-19. Các đội bóng đang phải trải qua những lịch trình cực kỳ khắc nghiệt và điều đó đã gây ra những tổn hại. Bóng đá – thẳng thắn mà nói – đã trở nên khá kinh khủng vì đại dịch. 
 
Đây không phải là chuyện chỉ diễn ra với Man United. Cả giải đấu đều phải chịu những ảnh hưởng của bóng đá thời đại dịch. Khi đội chủ sân Old Trafford thể hiện những màn trình diễn cực kỳ tầm thường trong tháng Hai và tháng Ba, các cổ động viên đã lo lắng về chuyện họ có thể sẽ rơi khỏi top 4. Man United thực sự đã có nguy cơ rơi xuống vị trí thứ năm trong khoảng thời gian đó, bởi vì tất cả mọi đội bóng đều đã rất chật vật với môi trường bóng đá thời dịch!
 
Bạn cần có một chiều sâu đội hình chất lượng để chống chọi với mùa giải bất thường này (không phải ngẫu nhiên mà Manchester City đang có được phong độ rất tốt) và Man United chỉ đơn giản là không có được điều đó. 
 
Đối với một đội bóng mà vị huấn luyện viên trưởng như thể sẽ thường xuyên xoay tua nhân sự trong suốt mùa giải, điều đó đã không diễn ra. Donny Van de Beek đã không nhanh chóng hòa nhập được tại môi trường mới như mọi người mong đợi. Nemanja Matic hầu như không thể ra sân nhiều hơn một lần trong mỗi ba trận. Paul Pogba đã có mùa giải thứ hai liên tiếp rất dễ bị chấn thương và cần phải quản lý thật cẩn thận thời lượng thi đấu của ngôi sao người Pháp để giữ sức cho anh. Điều tương tự cũng đang diễn ra với lão tướng 33 tuổi Edinson Cavani. Anthony Martial có phong độ rất kém cỏi ở mùa giải này. Mason Greenwood chỉ mới bắt đầu bùng nổ cách đây một tháng.  
 
Điều đó đã càng gây ra thêm sự căng thẳng, mài mòn sức lực của Marcus Rashford và Bruno Fernandes mặc dù thành thật mà nói, cả hai người họ vẫn sẽ khẩn cầu được chơi mọi phút của các trận đấu dù cho bạn có cắt cụt chân trái của họ. Trận đấu duy nhất mà Bruno không đá chính (đụng độ West Ham trên sân khách) cũng chính là hiệp một tệ nhất của Man United ở mùa giải này. 
 
Một thực tế rằng Man United đang có phong độ rất cao trong giai đoạn cuối của mùa giải – họ đã thắng 5 trong 6 trận gần nhất và 6 trong 9 trận gần nhất của mình – cũng như thổi bay các đối thủ trong hiệp hai là một minh chứng cho đẳng cấp thể chất của họ, nhưng đẳng cấp thể chất không chỉ có được sự phát triển một cách đơn giản. 
 
Man United đã kiệt sức vào cuối giai đoạn “Project Restart” (dự án tái khởi động) của mùa giải trước và không hề có được một cơ hội để hồi sức. Hai tuần sau, họ phải chơi ở Europa League. Hai tuần sau đó, rất nhiều cầu thủ của họ sẽ phục vụ cho các đội tuyển quốc gia. Bạn sẽ không thể nào phát triển đẳng cấp thể chất trở nên tốt hơn nếu bạn không có thời gian để hồi sức hoàn toàn và dành cả mùa giải để chơi hết trận này đến trận khác. Nhưng bạn có thể tạo nên những màn trình diễn ấn tượng vào cuối mùa giải nếu bạn giảm thiểu thời lượng mà mình cần sử dụng năng lượng tối đa của bản thân. 
 
Làm việc thông minh hơn thay vì để tốn sức chính là mấu chốt. 
 
Man United có thể chơi tốt hơn khi Cavani ra sân, nhưng bạn cần quản lý cẩn thận thời lượng thi đấu của tiền đạo người Uruguay để anh không rơi vào tình trạng mệt mỏi. Nếu anh chỉ cần chơi 45 phút để có thể mang đến cho bạn 3 bàn thắng (vào lưới Southampton (sân khách), Burnley (sân nhà)) vậy thì tại sao lại phải bắt anh chơi nhiều hơn? 

Edinson Cavani: Hương vị của vinh quang
 
Nhưng tại sao việc đưa Cavani vào sân trong hiệp hai và giới hạn thời lượng thi đấu của anh có thể tạo nên một sự hiệu quả lớn? Tại sao không để cho tiền đạo người Uruguay đá chính và rút anh ra khỏi sân khi Man United đã có được thế dẫn trước? 
 
Nói một cách đơn giản, những đợt tấn công không phải lúc nào cũng thành công. Đôi khi đối thủ nhường hẳn thế trận cho bạn và tập trung gồng mình chống đỡ những gì bạn “ném” vào họ. Sau đó, bạn sẽ buộc phải dốc sức nhiều hơn 45 phút và dù cho bạn có thể dành chiến thắng, bạn đã phải tiêu tốn năng lượng trong nhiều phút hơn dự định và điều đó có thể tạo nên tác động tiêu cực trong trận đấu tiếp theo. (Hãy nhớ lại các trận đấu vào cuối tháng 12 và đầu tháng một, trước các đối thủ Wolves, Burnley, và Fulham, Man United đã chơi một cách quyết liệt ngay từ đầu nhưng không giành được chiến thắng cho đến tận cuối trận. Đoán xem hai cầu thủ nào đã gặp chấn thương sau đó?).
 
Man United đã chơi như vậy ở cuối mùa giải trước. Trong suốt “Project Restart”, họ đã tung đội hình mạnh nhất của mình ra sân ngay từ đầu hết lần này đến lần khác và sử dụng 5 cầu thủ dự bị khi cảm thấy cần thiết. Nhưng ngay sau đó, họ đã bắt đầu mất nhiều thời gian hơn một chút để giành lấy thế kiểm soát trận đấu, và trong trận đấu tiếp theo thậm chí còn lâu hơn. Họ bắt đầu hao mòn sức lực và vào cuối mùa giải, họ đã kiệt sức. 
 
Khi bạn bắt đầu tấn công ngay từ đầu các trận đấu, đối thủ của bạn cũng đang có được những đôi chân sung sức và họ có thể đối phó với các đợt tấn công đó. Vì vậy, khi bạn khiến họ trở nên mệt mỏi, bạn cũng đang làm hao mòn sức lực của chính mình. Ở mùa giải này, Man United đã có 10 trận đấu mà xG ở hiệp một cùa họ cao hơn xG của hiệp hai. Họ chỉ có thể giành được 5 chiến thắng trong số đó. 
 
Làm việc thông minh hơn thay vì tốn sức. Hãy khiến cho đối phương mệt mỏi rồi sau đó trừng phạt họ bằng sự sung sức của mình. Đó là lý do tại sao Man United sử dụng cặp đôi tiền vệ trụ McFred ngay từ đầu trong một trận đấu với Burnley trên sân nhà. Đó là một động thái hoàn toàn khó hiểu về lý thuyết nhưng trên thực tế, mục đích của việc này chỉ đơn giản là sử dụng 45 phút đầu tiên để khiến Burnley mệt mỏi. Sau đó, đưa đôi chân sung sức của Cavani vào sân và để anh tấn công các đối thủ đã chẳng còn thể lực sung mãn. 

Manchester United
 
Man United đã chạy khỏe hơn các đối thủ của họ ở hiệp hai trong suốt mùa giải bất chấp thực tế rằng họ đã thường xuyên phải chơi một trận đấu ở đấu trường châu Âu vào giữa tuần trong khi đối thủ của họ được nghỉ ngơi. Điều đó có thể dẫn đến việc các đối thủ của Man United nghĩ rằng đây là thời điểm hoàn hảo để đánh bại đội chủ sân Old Trafford và cố tấn công phủ đầu họ – do đó rơi vào “cái bẫy” của Quỷ Đỏ. Có lẽ chẳng phải ngẫu nhiên mà giai đoạn tệ nhất của Man United ở mùa giải này (ngoài tháng Chín) đã đến khi họ không phải tham dự đấu trường châu Âu và mọi đội bóng đều chơi vào giữa tuần. 
 
Việc Man United khởi đầu một cách chậm chạp vào đầu mùa giải này có lẽ là kết quả của chuyện thiếu đi một giai đoạn chuẩn bị tiền mùa giải thực thụ và nền tảng thể lực phù hợp, nhưng không mất nhiều thời gian để Solskjaer nhận ra rằng, việc để cho đối phương tiêu hao năng lượng trước và sau đó bung sức để giành chiến thắng vào cuối trận có thể trở thành một đấu pháp lý tưởng. 
 
Làm việc thông minh hơn thay vì chăm chỉ hơn. Man United đã làm điều đó trong suốt mùa giải và cách tiếp cận này đã đưa họ đến với những thành quả ấn tượng vào thời điểm hiện tại. Họ sẽ cần phải làm như vậy nhiều hơn nữa đối với lịch trình điên cuồng của mình trong vài tuần tới. 
 

Cùng tác giả

Cùng chuyên mục

Hiệu suất dứt điểm kém cỏi có thể Liverpool lỡ hẹn với chức vô địch Premier League

Sau khi giành Carabao Cup vào cuối tháng Hai, một bộ phận fan Liverpool đã mơ về cú ăn bốn. Vào thời điểm ấy, đó là một giấc mơ có-cơ-sở. Tuy nhiên, thất bại trước Man United ở FA Cup, cộng thêm việc vừa thua Atalanta 0-3 trên sân nhà trận lượt đi tứ kết Europa League, đội bóng áo Đỏ Merseyside có lẽ chỉ còn duy nhất 1 mục tiêu trong mùa giải cuối cùng triều đại Jurgen Klopp: giành chức vô địch Premier League.

Liverpool trước nguy cơ mất tất cả: Thay đổi hay là chết?

3-0! Nếu ai đó bỏ lỡ trận đấu của Liverool vào rạng sáng nay, khi bật livescore lên và thấy tỷ số như vậy, như một phản xạ tự nhiên, họ phải dụi mắt mình để xem liệu chữ số 3 và 0 kia có được sắp xếp đúng thứ tự hay không. Sau tất cả, mọi thứ đều chính xác, không có gì sai số cả, Atalanta của Gian Piero Gasperini đã kéo sập Anfield một lần nữa dưới thời vị huấn luyện viên 66 tuổi người Torino.

X
top-arrow