Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 9/2: MU tiếp cận Ansu Fati

Thứ Năm 09/02/2023 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU tiếp cận Ansu Fati, Real tính 'rút ruột' Man City, Arsenal nhận tin vui từ Gabriel Jesus... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 9/2/2023.

MU tiếp cận Ansu Fati

CLB MU được cho là đã bắt đầu tiếp cận để thảo luận kế hoạch chuyển nhượng ngôi sao trẻ Ansu Fati. HLV Ten Hag đánh giá cao Ansu Fati và muốn đưa cầu thủ 20 tuổi này trở thành một phần dự án bóng đá mà ông xây dựng tại Old Trafford.

Điểm tin bóng đá tối 92 MU tiếp cận Ansu Fati 1
Ten Hag muốn MU đưa về Ansu Fati

Real Madrid tính 'rút ruột' Man City

Theo Mundo, Real Madrid đang chờ những thông tin về Man City liên quan tới việc vi phạm tài chính. Mục đích nhằm tranh thủ cơ hội để thuyết phục các ngôi sao của họ "dứt áo ra đi". Cái tên Real Madrid đang hướng tới thời điểm hiện tại là Erling Haaland.

Erling Haaland đang được định giá lên tới 170 triệu euro. Nếu muốn sở hữu cầu thủ người Na Uy, Real Madrid sẽ cần phải thanh lọc đội hình.

Arsenal nhận tin vui từ Gabriel Jesus

Theo Goal, tiền đạo Gabriel Jesus đã tới sân tập của Arsenal vào hôm thứ Ba 7/2 vừa qua. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil vẫn đang phải tập riêng với sự giám sát của đội ngũ y tế. Nhiều khả năng Jesus sẽ trở lại vào đáng tháng 3/2023.

MU đàm phán với liên minh đầu tư Qatar

Theo Daily Mail, hạn chót để các nhà đầu tư gửi lời đề nghị hỏi mua Man United là 17/2. Tuy nhiên, thượng tầng của "Quỷ đỏ" đã bắt đầu đàm phàn với liên minh đầu tư của Qatar. Mức phí được đàm phán ở trong khoảng 4,1-4,5 tỷ bảng. Đây là con số thấp hơn mức 6 tỷ bảng mà nhà Glazer mong muốn nhưng phù hợp với thực tế.

Man City có thể lỡ hẹn với Jude Bellingham

Từ lâu HLV Pep Guardiola muốn Man City ‘đánh nhanh, thắng nhanh’ trước các đối thủ như Liverpool, Real Madrid trong thương vụ Jude Bellingham nhưng lệnh trừng phạt có thể ngăn các nhà vô địch Ngoại hạng Anh.

Trên thực tế Man xanh có thể sẽ đối mặt với một sự thật phũ phàng nếu họ bị kết luận vi phạm và nhận án phạt. Khi đó, không chỉ lỡ Jude Bellingham mà Man City cũng khó thuyết phục được các tên tuổi khác đến Etihad, dù có tiền.

MU đề nghị De Gea ký hợp đồng 3 năm

Trang Football Insider tiết lộ, MU đã đề nghị David De Gea ký hợp đồng 3 năm, trị giá 200.000 bảng/tuần sau khi huấn luyện viên Erik ten Hag bị thuyết phục bởi màn trình diễn của thủ thành Tây Ban Nha mùa giải này. 

Một khi chấp thuận thỏa thuận mới, De Gea sẽ gắn bó với MU tới hè 2026, thời điểm anh 35 tuổi. Thủ môn sinh năm 1990 hiện đang là cầu thủ gắn bó với MU lâu thứ 2 trong lịch sử, từ năm 2011-2023 (12 năm), sau cựu tiền vệ Ryan Giggs.

Điểm tin bóng đá sáng 9/2: MU đưa ra lựa chọn giữa Victor Osimhen và Harry KaneĐiểm tin bóng đá sáng 9/2: MU đưa ra lựa chọn giữa Victor Osimhen và Harry Kane
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 9/2/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X