Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Thanh Nhàn nói gì về siêu phẩm như Ronaldo trong trận đấu Thể Công Viettel?

Thứ Năm 02/05/2024 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Thanh Nhàn đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận đấu của CLB PVF-CAND và Thể Công Viettel tại tứ kết Cúp Quốc gia 2023/24.

Nguyễn Thanh Nhàn tiết lộ sau siêu phẩm vào lưới Thể Công Viettel

“Tôi rất vui mừng và hạnh phúc với bàn thắng hôm nay”, tiền đạo Nguyễn Thanh Nhàn bày tỏ sau trận đấu của PVF- CAND vs Thể Công Viettel tối 1/5 trên sân Hàng Đẫy. “Đó là bàn thắng đẹp. Thật tiếc là cả đội không thể chiến thắng”.

Dù không được đánh giá quá cao trong cuộc đụng độ với Thể Công Viettel song đội bóng hạng Nhất đã thi đấu cực kỳ ấn tượng. Họ thậm chí đã cầm hoà 2-2 đối phương trong 90 phút thi đấu chính thức và chỉ chịu thất bại ở loạt sút luân lưu may rủi.

Thanh Nhan lap sieu pham trong tran tu ket cua PVF-CAND vs The Cong Viettel
Thanh Nhàn lập siêu phẩm trong trận tứ kết Cúp Quốc gia 2023/24 giữa PVF-CAND vs Thể Công Viettel

Ở trận đấu kể trên, Thanh Nhàn là người đã lập siêu phẩm đẹp mắt vào lưới Thể Công Viettel. Tình huống diễn ra ở phút 57, PVF-CAND được hưởng quả đá phạt ở cự ly khoảng 25m với góc sút rộng về phía khung thành Thể Công Viettel.

Thanh Nhàn khi đó đã thực hiện cú đá knuckleball theo phong cách như Cristiano Ronaldo. Trái bóng đi với quỹ đạo khó chịu khiến thủ môn Quàng Thế Tài không có cơ hội cản phá. Sau khi ghi bàn, Thanh Nhàn cũng chạy tới góc sân ăn mừng y hệt như thần tượng CR7.

Tiết lộ về pha lập công kể trên, chân sút sinh năm 2003 bày tỏ: “Khi buổi tập của cả đội kết thúc thì tôi tập luyện đá phạt thêm. Thực ra thì tôi thấy đặt lòng dễ hơn là sút kiểu này. Cú sút kiểu này khá khó và cần may mắn để thành bàn thắng. Khi đặt bóng vào chấm đá phạt thì tôi nghĩ rằng nên sút theo cách như vậy. Trước đó, tôi ít khi tập luyện kiểu đá này”.

Thanh Nhàn là cái tên vốn không còn xa lạ với NHM khi anh thường xuyên được triệu tập lên các cấp độ đội tuyển U20 và U23 Việt Nam trong thời gian qua.

Tuy nhiên, việc dính chấn thương đáng tiếc khiến cầu thủ sinh năm 2003 bỏ lỡ VCK U23 châu Á 2024 cùng U23 Việt Nam.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X