Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng Hoàng báo tin mừng cho SLNA trước thềm đấu Đồng Tháp

Thứ Sáu 10/11/2023 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng nhiều khả năng sẽ trở lại thi đấu cho SLNA ở trận đấu với Đồng Tháp ở Cúp Quốc gia 2023/24 diễn ra vào ngày 26/11.

Tiền vệ Trọng Hoàng hồi phục sau chấn thương nhẹ

Ở đầu mùa giải V.League 2023/24, SLNA đã có được sự phục vụ của tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng. Lý do là bởi, lão tướng này vì bị đau cơ. Anh đã được nghỉ ngơi trong suốt thời gian qua để tập phục hồi trạng thái tốt nhất.

Đây là tin mừng đối với đội bóng xứ Nghệ. CLB dưới quyền HLV Phan Như Thuật đã khởi đầu mùa giải bằng 2 trận hoà và 1 trận thua. Việc trụ cột như Quế Ngọc Hải ra đi buộc vị chiến lược gia 39 tuổi phải đôn những cầu thủ trẻ lên đội 1.

Vào cuối tháng 11, SLNA sẽ có trận đấu ra quân tại Cúp Quốc gia 2023/24 đối đầu với Đồng Tháp. Nhiều khả năng đây sẽ là trận đấu mà“lão tướng” Trọng Hoàng trở lại.

Trọng Hoàng báo tin mừng cho SLNA trước thềm đấu Đồng Tháp 1
Nguyễn Trọng Hoàng báo tin mừng cho SLNA

Bên cạnh Trọng Hoàng, SLNA còn đón thêm sự trở lại quan trọng khác là tiền đạo Ngô Văn Lương. Cầu thủ này đã phải nghỉ 2 trận vì bị đau nhẹ. Sự trở lại kịp thời của Trọng Hoàng và Văn Lương được kì vọng sẽ giúp tăng cường sức mạnh của SLNA ở trận đấu với Đồng Tháp vào ngày 26/11 tới.

Trước đó, đội chủ sân Vinh đã nhận tin dữ về trung vệ Hồ Khắc Lương. Cầu thủ được xem là trụ cột nơi hàng thủ của SLNA dính chấn thương nghiêm trọng và sẽ phải nghỉ ít nhất 8-10 tháng.

Quãng nghỉ 3 tuần sẽ là khoảng thời gian quý giá để HLV Phan Như Thuật tính toán về mặt nhân sự hay chiến thuật. Còn với Trọng Hoàng hay Văn Lương, những cầu thủ này sẽ có thời gian để trở lại hoà nhập với toàn đội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X