Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thạch Bảo Khanh: Viettel FC chưa nghĩ đến danh hiệu

Thứ Ba 11/07/2023 22:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thạch Bảo Khanh đã có những chia sẻ đáng chú ý sau chiến thắng của Viettel FC trước Nam Định tối 11/7 trên sân Hàng Đẫy.

“Nói về chức vô địch bây giờ là quá sớm với Viettel FC. V.League còn 7 trận, Cúp QG nếu vào chung kết thì còn 2 trận. Chúng tôi sẽ phải tính toán từng trận”, HLV Thạch Bảo Khanh chia sẻ sau khi giúp Viettel FC giành vé dự Bán kết Cúp QG 2023.

“Tất nhiên chúng tôi muốn chiến thắng tất cả từng trận, nhưng cũng phải tùy tình hình. Nhánh Cúp QG này khó khăn, nhưng không thể nói nhánh kia là dễ được. Đặc biệt khi các đội V.League gặp đội hạng nhất thì không được dùng ngoại binh.

Trong khi đó, đội hạng nhất dùng ngoại binh quen rồi, họ thi đấu nhuần nhuyễn với nhau. Đó là khó khăn của đội V.League, nhưng tôi tin nếu xét về bản lĩnh thì các đội V.League vẫn sẽ vượt qua được”, HLV Bảo Khanh khẳng định.

Với chiến thắng ấn tượng trước Nam Định, Viettel FC đã chính thức giành tấm vé dự bán kết cúp Quốc gia 2023. Họ sẽ chạm trán với CLB Bình Định, đội bóng được đánh giá là rất mạnh và khao khát danh hiệu.

HLV Thach Bao Khanh
HLV Thạch Bảo Khanh thận trọng khi nói về danh hiệu cùng Viettel FC

HLV Thạch Bảo Khanh dành lời khen ngợi đến ngoại binh người Brazil Jeferson:

"Jeferson mới trở lại sau chấn thương nên tôi không mạo hiểm sử dụng cậu ấy ngay từ đầu. Bước sang hiệp hai, cầu thủ này đã lấy lại cả thể lực và sự tự tin, sau đó ghi bàn giúp Viettel phá vỡ thế bế tắc của trận đấu”.

Chia sẻ về chấn thương của tiền đạo Mohamed Essameldin, thuyền trưởng của Viettel cho hay: "Đội ngũ y tế đã kiểm tra tình trạng của cậu ấy. Essam gặp chấn thương ở lưng và tôi nghĩ vấn đề không quá nghiêm trọng."

Đánh giá về các đối thủ, thuyền trưởng của Viettel FC cho biết: “Chúng tôi xác định từ đầu, các đội từ V.League đều mạnh. Chính vì vậy chúng tôi phấn đấu từng trận một.

Gặp đối thủ nào cũng sẽ tính toán các phương pháp làm sao để có thể chơi trên 2 mặt trận, cố gắng cho cầu thủ nào cũng được trao cơ hội vào sân.

Tôi nghĩ cả V.League lẫn Cúp Quốc gia đều khó khăn. Mỗi giải chúng tôi có chiến lược riêng. Và đó là cố gắng từng trận một, cố gắng hết mình”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X