Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Trương Việt Hoàng nói gì về pha đá hỏng pen của Đà Nẵng?

Chủ Nhật 28/04/2024 23:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng CLB Đà Nẵng, Trương Việt Hoàng đã có những chia sẻ đáng chú ý sau khi bị CLB Hà Nội loại khỏi Cúp Quốc gia 2023/24 ở trận đấu tứ kết.

HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ sau trận thua Hà Nội

CLB Đà Nẵng đã có cơ hội vươn lên dẫn trước Hà Nội FC khi họ nhận một quả phạt đền trực tiếp ở những phút 12 của trận tứ kết Cúp Quốc gia 2023/24. Tuy nhiên, việc thực hiện hỏng khiến đội bóng hạng Nhất này phải trả giá.

CLB Hà Nội đã ghi hai bàn liên tiếp để vươn lên dẫn trước 2-0. Những gì Đà Nẵng làm được là một bàn danh dự ghi bởi Quang Vinh, qua đó dừng bước ở tứ kết.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Trương Việt Hoàng nhận xét: "Việc chúng tôi đá hỏng quả penalty đầu trận là bình thường trong bóng đá. Nếu tận dụng thì thế trận đã khác, nhưng chúng tôi đã không làm được. Nhưng với HLV thì chúng tôi phải thích ứng với điều đó.

Quang Vinh ghi ban duy nhat cho da Nang trong tran dau Ha Noi o tu ket Cup Quoc gia
Quang Vinh ghi bàn duy nhất cho Đà Nẵng trong trận đấu Hà Nội ở tứ kết Cúp Quốc gia

Quả thực trong trận đấu có thời điểm Hà Nội FC ép sân rất nhiều. Một số cầu thủ trẻ của chúng tôi tỏ ra sợ hãi. Dù vậy, các đàn anh đã động viên kịp thời. Qua thời điểm khó khăn thì các cầu thủ tiếp tục thi đấu".

Đánh giá về trận đấu, cựu thuyền trưởng Viettel FC bày tỏ: “Trận đấu này 2 bên thi đấu đúng thực lực. SHB Đà Nẵng nên nhìn vào đó để biết rằng cả đội không thi đấu ở chất lượng quá cao. Nếu có thể quay trở lại V.League thì đội cần bổ sung lực lượng, bên cạnh việc chờ cầu thủ trẻ phát triển”.

Thất bại tại Cúp Quốc gia, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng sẽ tập trung và đấu trường chính là giải hạng Nhất Quốc gia 2023/24. CLB Đà Nẵng hiện đang đứng thứ đầu bảng xếp hạng với 33 điểm sau 13 vòng đấu, bỏ xa đội đứng thứ nhì PVF-CAND 8 điểm.

Nếu tiếp tục duy trì mạch thi đấu thăng hoa, "Cơn lốc màu da cam" của Việt Nam hoàn toàn có thể giành tấm vé thăng hạng để trở lại V.League ở mùa giải sau.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X