Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Popov quyết vô địch Cúp Quốc gia 2023 cùng CLB Thanh Hoá

Chủ Nhật 20/08/2023 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với lợi thế sân nhà, HLV Velizar Popov tự tin cùng CLB Thanh Hoá đánh bại Viettel FC để lên ngôi vô địch Cúp Quốc gia 2023.

“Chúng tôi đã gặp Viettel 2 lần ở giải V.League 1, đều được chơi trên sân nhà nhưng kết quả là thắng 1, thua 1”, HLV Velizar Popov cho biết.

Ở mùa giải năm nay, Thanh Hoá và Viettel đã có 2 lần chạm trán trong cả 2 giai đoạn. Đáng nói, các trận đấu đều diễn ra trên sân nhà của đội bóng xứ Thanh.

Đó là trận đấu đầu tiên thuộc giai đoạn 1, khi đoàn quân dưới quyền HLV Popov giành chiến thắng 3-2 trước Viettel FC. Đến trận đấu ở giai đoạn 2, họ lại để thua chính đối thủ này với tỷ số 0-1. Hai đội sẽ tiếp tục có lần tái ngộ thứ 3 tại trận chung kết tranh ngôi vô địch Cúp Quốc gia 2023.

HLV Velizar Popov đánh giá cao đối thủ song vẫn tự tin vào lực lượng trong tay mình. Ông nói:

“Việc 2 đội tiếp tục tái ngộ lần thứ 3 trong trận chung kết Cúp Quốc gia được xem là khá duyên nợ. Viettel là đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ hiện là tuyển thủ đội tuyển quốc gia và các đội trẻ quốc gia.

HLV Popov quyết vô địch Cúp Quốc gia 2023 cùng CLB Thanh Hoá 1
HLV Velizar Popov muốn cùng Thanh Hoá giành danh hiệu ở mùa giải 2023

Bởi vậy, có lợi thế sân nhà nhưng đây vẫn sẽ là thử thách với chúng tôi. Sự trở lại của các cầu thủ ngoại cũng sẽ giúp Thanh Hóa có sức mạnh tối ưu nhất”.

“Với quyết tâm giành chiến thắng để làm nên lịch sử, ban huấn luyện và các cầu thủ sẽ chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu quan trọng nhất mùa giải này”, thuyền trưởng CLB Thanh Hoá khẳng định.

Bên kia chiến tuyến, HLV Thạch Bảo Khanh cũng đặt quyết tâm cao bất chấp việc không có lực lượng mạnh nhất (Jefferson và Mạnh Cường bị treo giò).

“Việc thiếu vắng 2 trụ cột chắc chắn sẽ ảnh hưởng lớn tới sức mạnh, lối chơi của đội. Chúng tôi cũng đã sớm chốt các phương án thay thế và có sự điều chỉnh lối chơi phù hợp, hiệu quả nhất với lực lượng hiện có.

Thanh Hóa là đối thủ khó khăn, họ lại có lợi thế sân nhà nhưng đã vào đến chung kết ai cũng muốn vô địch”, thuyền trưởng Viettel FC khẳng định.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X