Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bốn thẻ đỏ được rút ra ở trận đấu giữa Quảng Nam vs Bình Dương

Thứ Ba 05/04/2022 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa CLB Quảng Nam vs Bình Dương ở cup Quốc gia đã khép lại với bốn tấm thẻ đỏ chia đều cho hai đội.

Trận đấu bốn thẻ đỏ ở vòng loại cup Quốc gia 2022

Quảng Nam đối đầu Bình Dương trên sân nhà trong trận đấu ở vòng loại cup Quốc gia 2022. Dù thiếu vắng Tiến Linh cùng dàn ngoại binh nhưng Bình Dương vẫn được đánh giá cao hơn đội chủ sân Tam Kỳ. Tuy vậy, trận đấu diễn ra theo kịch bản đầy bất ngờ và nhiều điểm nhấn.

Khi bàn thắng mở tỉ số vẫn chưa đến thì tấm thẻ đỏ đầu tiên của trận đấu được trọng tài Khổng Tam Cường rút ra. Tô Văn Vũ bị đuổi khỏi sân vì nhận thẻ vàng thứ hai sau pha phạm lỗi nguy hiểm với cầu thủ chủ nhà ở giữa sân. 

Thiếu Văn Vũ, sức tấn công của Bình Dương bị ảnh hưởng nặng nề. Khi đội khách vẫn còn loay hoay tìm đường vào khung thành đội chủ nhà thì Ngân Văn Đại có bàn mở tỉ số nhờ pha đánh đầu từ quả phạt góc. Sau bàn thắng, Quảng Nam "dựng xe bus" trước khung thành đội nhà và bảo toàn cách biệt mong manh cho tới những phút cuối cùng.

Bốn thẻ đỏ được rút ra ở trận đấu giữa Quảng Nam vs Bình Dương 1
Thanh Thảo là một trong bốn cầu thủ bị thẻ đỏ

Khó khăn thêm lớn với đội khách khi hậu vệ Thanh Thảo tiếp tục bị đuổi khỏi sân ở phút 87. Thanh Thảo đã nhận một thẻ vàng trước đó và cầu thủ này tiếp tục nhận thêm thẻ vàng do phản ứng với những quyết định từ trọng tài chính. Bình Dương chỉ còn 9 người trên sân trong khoảng 10 phút cuối cùng.

Càng về những phút cuối, trận đấu càng trở nên quyết liệt và căng thẳng. Thậm chí tiếng còi mãn cuộc từ trọng tài chính cũng không thể làm nguội đi những cái đầu nóng của cầu thủ hai bên. Sau khi trận đấu khép lại, số 36 của chủ nhà Nguyễn Vũ Hoàng Dương lao vào đạp Hồ Sỹ Giáp vì cho rằng tiền vệ của Bình Dương phạm lỗi với mình trong trận.

Chưa hết, số 93 Lê Văn Nam của Quảng Nam cũng lao vào tấn công Trần Duy Khánh của đội khách. Cầu thủ dự bị cùng BHL hai bên đã phải vào sân để ngăn vụ việc đi quá xa. Trọng tài chính Khổng Tam Cường sau đó không quên rút ra hai tấm thẻ đỏ cho Hoàng Dương cùng Văn Nam.

Người hâm mộ Bình Dương chắc hẳn rất thất vọng với thất bại này của đội nhà. Còn nhớ, ở cup Quốc gia năm ngoái, đội bóng đất Thủ cũng bị đội hạng Nhất khác là Cần Thơ loại từ sớm dù sở hữu đội hình mạnh và đồng đều hơn hẳn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X