Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

VPF công bố nhà tài trợ chính Cúp Quốc gia 2021

Thứ Tư 10/03/2021 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bamboo Airways tiếp tục đồng hành cùng Cúp Quốc gia với cương vị nhà tài trợ chính mùa giải thứ ba liên tiếp.
Ngày 10/3, tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết nhà tài trợ chính của Giải bóng đá Cúp Quốc gia 2021 giữa Bamboo Airways và VPF. Tiếp nối thành công trong việc hợp tác ở các mùa giải trước, Bamboo Airways tiếp tục là nhà tài trợ chính của Giải bóng đá Cúp Quốc gia 2021 (Bamboo Airways National Cup 2021).

VPF công bố nhà tài trợ chính Cúp Quốc gia 2021 hình ảnh
Tổng Giám đốc VPF Nguyễn Minh Ngọc đánh giá sự hợp tác giữa VPF và Bamboo Airways góp phần nâng cao chất lượng giải đấu, truyền tài và lan tỏa các thông điệp cùng bóng đá.
 
Phát biểu tại sự kiện, TGĐ Công ty CP Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) Nguyễn Minh Ngọc cho hay: “Từ mùa giải 2019 tới nay, Giải bóng đá Cúp Quốc gia ghi nhận những bước phát triển trong sự hợp tác giữa VPF và Bamboo Airways. Sự hợp tác góp phần nâng cao chất lượng giải đấu, truyền tải và lan tỏa các thông điệp cùng với bóng đá”.
 
“Năm 2021 là mùa giải với nhiều khó khăn, thách thức ở phía trước nhưng với sự đồng hành của Bamboo Airways chắc chắn là nguồn động viên, tiếp sức cho VPF để tổ chức tốt giải đấu và mang đến cho NHM những trận cầu hấp dẫn, sôi động”.
 
Cũng tại lễ ký kết, ông Đặng Tất Thắng – Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Hãng hàng không Bamboo Airways khẳng định: “Qua nhiều năm hợp tác, tôi tin Bamboo Airways và VPF đã, đang và sẽ tiếp tục góp phần tạo bệ phóng vững chắc cho nền bóng đá chuyên nghiệp ngày càng thăng hoa, tạo tiền đề cho quá trình khẳng định vị thế bóng đá Việt trên trường quốc tế”.

Lễ ký kết và công bố nhà tài trợ chính Cúp Quốc gia 2021.
Lễ ký kết và công bố nhà tài trợ chính Cúp Quốc gia 2021 giữa đại diện VPF và Bamboo Airways.
 
Giải bóng đá Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2021 có sự tham dự của 27 CLB thi đấu theo thể thức loại trực tiếp, dự kiến khai mạc vào 23/4/2021. Lễ khai mạc chính thức của giải tổ chức trên SVĐ Quy Nhơn vào ngày 24/4/2021 với cuộc đối đầu giữa Topenland Bình Định và CLB Long An. 100% các trận đấu sẽ được truyền hình trực tiếp.
 
Được biết, nhà vô địch Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2021 sẽ nhận được 1 tỷ đồng tiền thưởng, đại diện cho bóng đá Việt dự AFC Cup 2021 (nếu đáp ứng đủ quy định của AFC), dự trận Siêu Cúp QG 2021. Đội á quân nhận thưởng 500 triệu đồng, đội về Ba nhận thưởng 200 triệu đồng. Bamboo Airways cũng chính là nhà tài trợ vận chuyển của giải đấu.
 
Hiện CLB Hà Nội đang là đương kim vô địch Cúp Quốc gia Bamboo Airways sau khi bảo vệ thành công ngôi vương năm 2020.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Cúp Quốc gia 2021:


Vòng mở màn Cúp Quốc gia 2021: Công Phượng và các đồng đội dễ thởVòng mở màn Cúp Quốc gia 2021: Công Phượng và các đồng đội dễ thở
Công Phượng và các đồng đội sẽ có trận mở màn khá “dễ thở” khi HAGL gặp đối thủ bị đánh giá thấp hơn ở trận mở màn Cúp Quốc gia 2021.
Giành siêu cúp Quốc gia 2020, HLV Chu Đình Nghiêm nói gì?Giành siêu cúp Quốc gia 2020, HLV Chu Đình Nghiêm nói gì?
Trận đấu đầu tiên mùa giải đã kết thúc với tỷ số nghiêng về CLB Hà Nội, với bàn thắng duy nhất trận được ghi do công Bùi Hoàng Việt Anh. Như vậy, đoàn quân HLV...
HLV Trương Việt Hoàng khẳng định cầu thủ Hà Nội để bóng chạm tay trong vòng cấmHLV Trương Việt Hoàng khẳng định cầu thủ Hà Nội để bóng chạm tay trong vòng cấm
Thất thủ với tỷ số tối thiểu trên sân Hàng Đẫy, CLB Viettel của HLV Trương Việt Hoàng đã không thể có khởi đầu tốt cho mùa giải này. Dưới đây là những chia sẻ...
ẢNH: Người dân xếp hàng mua vé Siêu cúp Quốc gia đông như trảy hộiẢNH: Người dân xếp hàng mua vé Siêu cúp Quốc gia đông như trảy hội
Trận đấu đầu tiên mùa giải, Siêu cúp Quốc gia giữa Viettel vs Hà Nội đang nhận được sự quan tâm không nhỏ của người hâm mộ bóng đá nước nhà.
Công bố họp báo Siêu cúp bóng đá Quốc gia 2020Công bố họp báo Siêu cúp bóng đá Quốc gia 2020
Chiều nay 15h00 tại trụ sở báo Tiền Phong đã diễn ra buổi họp báo trận Siêu cúp bóng đá Quốc gia cúp Thaco 2020.
CLB Hà Nội: Nhà vô địch thực sựCLB Hà Nội: Nhà vô địch thực sự
Với việc bảo vệ thành công chức vô địch cúp Quốc gia 2020, CLB Hà Nội một lần nữa đã khẳng định được sức mạnh tuyệt đối của mình trên bản đồ bóng đá Việt Nam.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X