Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải cần quên đi áp lực phải toả sáng

Chủ Nhật 20/09/2020 22:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ về phong độ của Quang Hải sau những rắc rối bên ngoài sân cỏ, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng tiền vệ này cần gạt bỏ sức ép phải ghi bàn.


Quang Hải đạt gần 100% phong độ

Liên tục trong những cuộc họp báo gần đây ở cúp Quốc gia, HLV Chu Đình Nghiêm đã dùng từ “gần 100% phong độ” để miêu tả Quang Hải. Ngay cả khi cầu thủ số 19 ghi bàn thắng ấn định, giúp Hà Nội ngược dòng trước Viettel để bảo vệ thành công chức vô địch, Hải vẫn chưa trở lại phiên bản tốt nhất của mình.
Thuyền trưởng CLB Hà Nội lý giải: “Quang Hải trong 3 trận vừa qua đạt gần 100% phong độ, thi đấu rất nỗ lực và có bàn thắng. Hải trải qua áp lực lớn trong quãng thời gian không ghi bàn. 

Quang Hải cần quên đi áp lực phải toả sáng hình ảnh

Quang Hải ghi bàn ấn định chiến thắng trước Viettel tại chung kết cúp Quốc gia


Áp lực ngôi sao của Quang Hải, trong bóng đá phải gạt bỏ, không đặt nặng và ít quan tâm tới truyền thông. Điều quan trọng là trận Cần Thơ cậu ấy đã ghi bàn, tạo đà cho sự trở lại.”
Nói cụ thể hơn về scandal mà ‘Hải con’ trải qua, ông Nghiêm tiếp tục: “Tôi không chia sẻ với Hải vì mình là đàn ông, phải chấp nhận vượt qua dư luận. Cầu thủ có thể có thói xấu và bị truyền thông đánh giá, tôi khuyên cậu ấy không đọc những bình luận trên mạng. Là cầu thủ thì nên tập trung vào việc chơi bóng, ra sân cống hiến cho đội.
 
Không phải lúc nào cậu ấy cũng phải toả sáng. Quang Hải âm thầm cống hiến là tốt. Truyền thông lúc nào cũng muốn Hải ghi bàn hay kiến tạo, nhưng với tôi điều quan trọng là cống hiến cho toàn đội. Tôi muốn Quang Hải làm được điều đó.”


video


Ảnh: HLV Park Hang Seo vào sân an ủi học trò Viettel sau trận chung kết cúp Quốc gia
Sau trận chung kết cúp Quốc gia, các cầu thủ Viettel tỏ ra rất thất vọng với kết quả bị Hà Nội lội ngược dòng.
Đức Huy phản pháo sau tin đồn là bạn trai á hậu Huyền My
Tiền vệ CLB Hà Nội, Phạm Đức Huy mới đây đã chính thức lên tiếng sau tin đồn là người thương của á hậu Việt Nam 2014, Nguyễn Trần Huyền My.
Vô địch Cúp Quốc gia, người hùng Quang Hải dáo dác tìm gia đình trên khán đài
Sau khi tiếng còi chung cuộc trận chung kết Cúp Quốc gia 2020 vang lên, các cầu thủ CLB Hà Nội vỡ òa trong niềm vui chiến thắng. Tiền vệ Nguyễn Quang Hải,...
Á hậu Huyền My rạng ngời trên khán đài ở chung kết cúp Quốc gia 2020
Cô nàng á hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Trần Huyền My đã xuất hiện trên khán đài sân Hàng Đẫy để trực tiếp theo dõi trận chung kết cúp Quốc gia 2020.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X