Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Than Quảng Ninh: Lần thứ 2 Hai Long ghi bàn từ sút xa, đó là điều hiếm có ở các chân sút V.League

Thứ Tư 16/09/2020 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong cuộc họp báo sau thất bại trước Viettel, HLV Phan Thanh Hùng của CLB Than Quảng Ninh cho biết ông hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ đội bóng mình.
Lần thứ 2 Hai Long sút xa ghi bàn là điều hiếm có  hình ảnh
Tiền vệ Hai Long ghi bàn thắng duy nhất cho Than Quảng Ninh trong trận đấu với CLB Viettel ở bán kết Cúp Quốc gia 2020.
Dù được thi đấu trên sân nhà và thể hiện lối chơi kiểm soát bóng nhiều hơn đối thủ là CLB Viettel, CLB Than Quảng Ninh đã phải dừng bước ở bán kết Cúp Quốc gia với thất bại 1-2. Sau trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ: "Chúng tôi có lợi thế sân nhà, kiểm soát bóng và triển khai tốt. Tiếc là chúng tôi lại không tận dụng hết những cơ hội để ghi bàn. Dĩ nhiên Viettel vẫn kiên trì với lối đá chờ đợi sai lầm của đối thủ và đúng là sai lầm đã dẫn đến bàn thua đáng tiếc của chúng tôi. 
Sau khi gỡ hòa, các cầu thủ trẻ của chúng tôi không kiểm soát được tình hình trong những phút gay cân cuối cùng. Đó là bóng đá và phải chấp nhận. Đây là bài học cho các cầu thủ về sau này.  Tuy nhiên tôi vẫn hài lòng với cách các cầu thủ trẻ chơi hôm nay, đặc biệt về cách họ chơi bóng. Bàn thắng của chúng tôi thể hiện tiềm năng mà các cầu thủ có".

HLV trưởng của Than Quảng Ninh cho biết đối thủ thể hiện đấu pháp rất rõ nét là rình rập, chờ đợi cơ hội để phản công. Bản thân ông biết điều đó nhưng đã thất bại khi đối thủ tận dụng cơ hội tốt hơn.

Trong trận đấu này, tài năng trẻ Nguyễn Hai Long là người ghi bàn gỡ hòa cho đội chủ nhà. Đánh giá về màn trình diễn của cầu thủ này, HLV Phan Thanh Hùng nhận định: "Lần thứ hai Hai Long có một bàn thắng từ sút xa, thực sự là điều hiếm trong các chân sút V.League. Đó là tín hiệu đáng mừng cho đội bóng chúng tôi".

Ngoài ra, cựu HLV Hà Nội T&T bày tỏ sự tin tưởng vào các cầu thủ trẻ của mình trong thời gian tới: "Có nhớ (Nghiêm Xuân Tú và Mạc Hồng Quân) cũng không giải quyết vấn đề gì. Chúng tôi cần phải hướng về phía trước, đây là cơ hội cho các cầu thủ trẻ rèn luyện để sau này các anh lớn trở lại sẽ cùng thi đấu tốt hơn. Tôi tin tưởng các cầu thủ trẻ.
 
Đầu mùa giải đội đặt mục tiêu top 3. Ở chặng đường phía trước, tôi tin các cầu thủ trẻ. Ví dụ như hôm nay Hai Long thể hiện những nét rất tốt. Nếu mùa giải năm nay, đội không vào top 3 tức là tôi ko hoàn thành mục tiêu và tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm".
Hồng Phú  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X