Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Viettel: Các cầu thủ khác sẵn sàng thay thế Khắc Ngọc và Thanh Hào ở chung kết

Thứ Tư 16/09/2020 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau chiến thắng trước Than Quảng Ninh, HLV Trương Việt Hoàng của CLB Viettel thừa nhận đã gặp nhiều áp lực trước đối thủ.
Ho Khac Ngoc
Hồ Khắc Ngọc sẽ vắng mặt ở chung kết Cúp Quốc gia 2020.

CLB Viettel đã giành chiến thắng 2-1 rất nghẹt thở trên sân Cẩm Phả để góp mặt trong trận chung kết Cúp Quốc gia 2020 nhờ hai bàn thắng của Bruno Cunha và Bùi Tiến Dũng.

Chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận, HLV Trương Việt Hoàng của CLB Viettel cho biết: "Chiến thắng này rất khó khăn, đến phút cuối cùng chúng tôi mới có bàn mang về chiến thắng.  Trước đó khi Than Quảng Ninh gỡ hòa đã mang tới rất nhiều áp lực".

Trong trận đấu này, với lợi thế sân nhà, CLB Than Quảng Ninh đã nhập cuộc tốt hơn đối thủ và nằm quyền kiểm soát bóng nhiều hơn. Tuy nhiên, một sai lầm ở hàng phòng ngự đã khiến họ phải trả giá với bàn thắng trên chấm 11m của Cunha. Trong khi đó, Viettel chủ động chơi phòng ngự phản công đề chờ đợi cơ hội.

HLV Việt Hoàng nói thêm: "Quảng Ninh chơi kiểm soát bóng tốt. Chúng tôi muốn chơi phòng ngự phản công bởi trên sân khách mà tấn công dễ gặp nhiều sơ hở. Tôi rất vui khi giúp Viettel lần đầu lọt vào chung kết Cúp Quốc gia".

Những phút cuối cùng của trận đấu, Viettel đã có hai cầu thủ bị truất quyền thi đấu là tiền vệ Hồ Khắc Ngọc và hậu vệ Dương Văn Hào. Cả hai đều nhận thẻ đỏ vì lỗi hành vi. Đây sẽ là tổn thất lớn cho CLB Viettel trong trận chung kết Cúp Quốc gia.

Tuy vậy, HLV Việt Hoàng vẫn tự tin khẳng định: "Về sự vắng mặt của Khắc Ngọc và Thanh Hào ở trận chung kết, tôi tin các cầu thủ khác đều sẵn sàng thay thế hai cầu thủ này. Tất cả các cầu thủ đều sẵn sàng cho trận chung kết, không riêng gì Hào và Ngọc".

Hồng Phú

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X