Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Trương Việt Hoàng: “Thất bại này là điều đáng khích lệ”

Chủ Nhật 20/09/2020 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bị Hà Nội lội ngược dòng để giành cúp Quốc gia 2020, CLB Viettel chỉ có thể đạt ngôi Á quân. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Trương Việt Hoàng trong phòng họp báo sau trận.

HLV Viettel không buồn sau thất bại

Chia sẻ sau trận thua Hà Nội 2-1, HLV Trương Việt Hoàng cho biết: “Các cầu thủ đã chơi đúng đấu pháp BHL đề ra, nhưng không có sự tập trung tốt nhất. Chúng tôi đã từng thua vì nguyên do như vậy.

Thủng lưới 2 bàn là điều đáng tiếc, nhưng toàn đội đã nỗ lực. Trong trận chung kết, chúng tôi thiếu nhiều vị trí. Các cầu thủ có mùa bóng thứ 2 chơi được như thế này là đáng mừng, cần cố gắng phát huy.

Những sai lầm mắc phải trong trận đầu này cần rút kinh nghiệm. Bây giờ chúng tôi giành ngôi Á quân, đây là điều đáng khích lệ vì là tấm huy chương đầu tiên. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho chặng đường sắp tới. Thất bại này đáng khích lệ chứ không đáng buồn.

HLV Trương Việt Hoàng Thất bại này là điều đáng khích lệ hình ảnh

HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ sau trận Hà Nội vs Viettel ở Cúp Quốc gia


Ngày hôm nay, Trọng Đại thi đấu đạt yêu cầu dù ít khi được đá chính. Tôi rút cậu ấy ra nghỉ vì Trọng Đại hết sức rồi. Trọng Hoàng thì vẫn chưa bình phục chấn thương, 2 tuần nữa mới có thể trở lại.
Chia sẻ về mục tiêu ở V-League trong chặng đường còn lại, ông Hoàng cho biết: “Trước mắt lượt đi còn 2 trận, chúng tôi cần cố gắng nằm trong Top 8, giành thứ hạng càng cao càng tốt. Động lực của các cầu thủ cũng phải chơi như chung kết cúp Quốc gia. Toàn đội cần giữ tập trung để giành kết quả càng cao càng tốt.
 
Trọng Hoàng vẫn chưa bình phục chấn thương, 2 tuần nữa mới có thể trở lại. Còn về vấn đề CĐV, tôi nghĩ fan đội nào cũng yêu đội bóng của mình, cũng muốn mình là số 1. Trong bóng đá nên cổ vũ có chừng mực, có văn hoá.”

video
CLB Hà Nội lần đầu tiên làm được điều này ở cúp QG sau 16 năm
Với việc chính thức sở hữu chiếc cúp Quốc gia 2020, CLB Hà Nội cũng trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công danh hiệu vô địch ở giải đấu này từ năm 2004.
Á hậu Huyền My rạng ngời trên khán đài ở chung kết cúp Quốc gia 2020
Cô nàng á hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Trần Huyền My đã xuất hiện trên khán đài sân Hàng Đẫy để trực tiếp theo dõi trận chung kết cúp Quốc gia 2020.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X