Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chung Hae Seong: “Thua thảm Hà Nội, trách nhiệm thuộc về tôi”

Thứ Tư 16/09/2020 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hành quân đến Hàng Đẫy và nhận kết quả 5-1 chung cuộc, thầy trò HLV Chung Hae Seong đã phải dừng bước ở vòng bán kết Cúp Quốc gia.
Chia sẻ sau trận thảm bại, HLV người Hàn Quốc cho biết: “Chúc mừng Hà Nội, chúng tôi chấp nhận kết quả này, lỗi lớn nhất của tôi. Các học trò đã thi đấu hết sức mình và trách nhiệm thuộc về HLV trưởng.
 
Hai cầu thủ ngoại (Rodriguez và Ortiz) đang hoà nhập tốt, thể hiện sự chuyên nghiệp, nhưng không đủ thời gian chuẩn bị trong trận đầu tiên nên họ chưa quen. Lối chơi có tập nhưng rõ ràng tập và khi thi đấu thì có sự khác biệt. Giờ thì cả hai đã biết bóng đá Việt Nam như thế nào, nhưng mới chỉ qua một trận nên không muốn đánh giá quá sớm. Nỗ lực để giúp họ cống hiến cho CLB nhiều hơn."
Chia sẻ nguyên nhân thua Hà Nội, ông Chung Hae Seong tiếp tục: “Hôm nay thất bại là của toàn đội thua chứ không phải lỗi cá nhân. Trách nhiệm thuộc về HLV trưởng chứ không phải cầu thủ nào. Đội tôi đá 2 trận sân khách liên tục, phải di chuyển, Bà Rịa dù gần Sài Gòn nhưng vẫn phải di chuyển.

HLV Chung Hae Seong Thua Hà Nội, trách nhiệm thuộc về tôi hình ảnh

HLV Chung Hae Song chia sẻ sau trận thua Hà Nội


Thể lực không bằng, hiệp 2 kém hơn hiệp 1 nhưng phải chấp nhận cách sắp xếp lịch thi đấu của BTC. Điều tôi chia sẻ chỉ là một phần lý do.
 
Chúng tôi cần chuẩn bị tốt cho V-League, có nhiều cầu thủ dính chấn thương và hy vọng thời gian sắp tới họ sẽ hồi phục. Thời điểm này tôi muốn khẳng định, mỗi trận đều là chung kết, chúng tôi muốn nỗ lực trong từng trận đấu để đạt được vị trí cao nhất. Ban huấn luyện và toàn đội sẽ cố gắng hết sức trong chặng đường sắp tới ở V-League."
Cuối cùng, HLV người Hàn nói về chiến thuật: “Chúng tôi có thể chơi 3 hay 4 hậu vệ. Với mỗi đối thủ đều có sự chuẩn bị và cách sắp xếp khác nhau. Và với tư cách một đội bóng chuyên nghiệp, TP HCM cần phải có sự linh hoạt về chiến thuật.”
 
video
5 điều rút ra sau trận Hà Nội 5-1 TP.HCM: Ngày chói sáng của Quang Hải
Trên sân Hàng Đẫy, CLB Hà Nội tiếp tục có được chiến thắng dễ dàng trước các vị khách TP.HCM. Và dưới đây là 5 điều rút ra sau trận Hà Nội 5-1 TP.HCM.
HLV Than Quảng Ninh: Lần thứ 2 Hai Long ghi bàn từ sút xa, đó là điều hiếm có ở các chân sút V.League
Chia sẻ trong cuộc họp báo sau thất bại trước Viettel, HLV Phan Thanh Hùng của CLB Than Quảng Ninh cho biết ông hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ đội...
Video tổng hợp: Quảng Ninh 1-2 Viettel (Cúp quốc gia 2020)
Dù phải làm khách tại Cẩm Phả ở trận bán kết cúp quốc gia 2020 nhưng Viettel đã xuất sắc giành thắng lợi 2-1. Bruno Cunha mở tỷ số từ chấm 11m, cầu thủ trẻ Hai...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X