Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vào bán kết, HLV Chu Đình Nghiêm thận trọng trước TP HCM

Thứ Sáu 11/09/2020 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu Hà Nội vs Cần Thơ 7-0, HLV Chu Đình Nghiêm đã có những đánh giá về màn trình diễn của toàn đội, cũng như nhận xét về đối thủ sắp tới.
 

HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ phương án sử dụng Thành Chung

 

Liên tục xếp Nguyễn Thành Chung – một trung vệ lên đá cắm và đạt hiệu quả cao, HLV Chu Đình Nghiêm và các học trò đã giành vé vào bán kết Cúp Quốc gia. Chia sẻ sau trận đấu này, ông dành lời về các cầu thủ:
 
“Việc ghi bàn đã làm giảm áp lực cho toàn đội. Hà Nội đang ảnh hưởng ở vị trí trung vệ, nhiều cầu thủ tốt dính chấn thương. Thời gian qua, tôi muốn xếp Văn Hậu đá trung vệ nhưng cậu ấy lại dính chấn thương. Tới đây Hà Nội sẽ gặp những đối thủ mạnh, và sự thiếu vắng này sẽ ảnh hưởng nhiều.

HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ sau trận Hà Nội vs Cần Thơ 7-0 hình ảnh

Ông Chu Đình Nghiêm chia sẻ sau màn huỷ diệt Cần Thơ


Ở trận này, tôi hài lòng nhất là Quang Hải bởi cậu ấy đã cởi bỏ được áp lực tâm lý, nhưng phong độ chưa đạt 100%. Còn về Thành Chung, tôi không đánh giá liệu cậu ấy có đá tiền đạo trên tuyển hay không, bởi tuỳ vào tiêu chí sử dụng của HLV.
 
Phương án đưa Thành Chung lên đá cắm không phải bây giờ mới dùng, mà tôi đã làm nhiều năm. Đó là vị trí quan trọng, nếu gặp các đội có trung vệ ngoại thì cần ngoại binh để càn lướt, nhưng nếu không có thì Thành Chung là phương án khả dĩ.”

Ha Noi vs Can Tho 11/9 Thanh Chung

Thành Chung được đá trung phong trong trận Hà Nội vs Cần Thơ và tiếp tục ghi dấu ấn


Chia sẻ về đối thủ sắp tới – TP HCM với màn lội ngược dòng trước Bà Rịa – Vũng Tàu để vào bán kết, ông Nghiêm thừa nhận: “Trong bóng đá không thể nói trước được, không phải hôm nay thắng thì ngày mai sẽ thắng tiếp.

HCM mới bổ sung trung phong ngoại, chưa biết thi đấu thế nào và sẽ là ẩn số. Cơ hội cho 2 đội là 50-50. Còn về chuyện vô địch thì hơi khó nói. Cả Hà Nội vs TP HCM đều chưa chắc suất trong Top 8, vì nếu sảy chân ở 2 trận cuối cũng có thể bị rơi khỏi Top.”

Tổng hợp Hà Nội vs Cần Thơ 7-0
 
video


CLB Hà Nội tiếp tục được đá trên sân nhà ở bán kết cúp QG 2020
Có thể nói đội bóng Thủ đô đang rất rộng cửa bảo vệ chức vô địch khi họ liên tục gặp những đối thủ dễ và được chơi trên sân nhà.
Thua Hà Nội, HLV Cần Thơ nhận xét bất ngờ về ‘ngoại hình’ Quang Hải
Trên SVĐ Hàng Đẫy, trận đấu giữa Hà Nội vs Cần Thơ đã kết thúc với tỷ số 7-0 nghiêng về đội chủ nhà. Sau thất bại này, HLV Nguyễn Liêm Thanh thừa nhận Hà Nội...
Ảnh: Thành Chung hoá ‘siêu tiền đạo’ giúp Hà Nội thẳng tiến vào bán kết
Trên sân nhà, ĐKVĐ Hà Nội đã huỷ diệt Cần Thơ với tỷ số 7-0, còn trung vệ đa năng Thành Chung tiếp tục được xếp đá cắm.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X