Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ cảm xúc sau chức vô địch cúp Quốc gia

Chủ Nhật 20/09/2020 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chiến thắng 2-1 trước Viettel, CLB Hà Nội đã bảo vệ chức vô địch cúp Quốc gia. Trong buổi họp báo sau trận, HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra rất vui mừng.


HLV Hà Nội mừng rỡ sau chức vô địch

 


Sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: "Làm được điều người khác không làm được là điều rất vinh dự, đầy đủ bộ sưu tập. Năm nay mục tiêu của chúng tôi là bảo vệ chức vô địch cúp quốc gia và chức vô địch V-League. Đó là vinh dự của cả tập thể, cho thấy sự nỗ lực trong cả mùa giải.

Gặp Viettel nhiều trận, họ dựa vào trung phong ngoại. Vì vậy tôi muốn sử dụng Đặng Văn Tới để hạn chế sức mạnh của 2 ngoại binh. Văn Tới có sức mạnh để tranh chấp bóng bổng.

Quang Hải trong 3 trận vừa qua đạt gần 100% phong độ, thi đấu rất nỗ lực và có bàn thắng. Trong phần còn lại mùa giải, chúng tôi đặt mục tiêu cao nhất, chức vô địch cúp Quốc gia là động lực lớn để toàn đội tập trung cho V-League.

HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ cảm xúc sau khi giành cúp Quốc gia hình ảnh

HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ sau khi bảo vệ thành công chức vô địch cúp Quốc gia


Chung kết nếu không có khán giả sẽ rất buồn tẻ, sự cuồng nhiệt là chất xúc tác để các cầu thủ chơi nỗ lực hơn.
Điều tự hào nhất ở đây, Hà Nội luôn là một gia đình. Năm nào chúng tôi cũng đạt mục tiêu cao nhất, nếu không thành công sẽ nỗ lực hơn vào mùa giải năm sau. Chúng tôi luôn tâm niệm cống hiến trong mỗi trận đấu.

Ở thời điểm bị dẫn bàn, chúng tôi buộc phải đẩy đội hình lên. Omar hay Thành Lương chưa có 100% phong độ nhưng phải đẩy lên. Viettel thay cầu thủ chống bỏng bổng vào sân, nhưng chúng tôi may mắn có được bàn gỡ.”
 
Cùng với đó, HLV Chu Đình Nghiêm cũng khẳng định Đoàn Văn Hậu sẽ phải ngồi ngoài trong 2 tuần nữa.

Tổng hợp Hà Nội 2-1 Viettel
video

HLV Trương Việt Hoàng: “Thất bại này là điều đáng khích lệ”
Bị Hà Nội lội ngược dòng để giành cúp Quốc gia 2020, CLB Viettel chỉ có thể đạt ngôi Á quân. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Trương Việt Hoàng trong phòng...
Hà Nội vô địch cúp Quốc gia 2020: Khi thần tài Thái Quý lên tiếng
Trong quá khứ, CLB Hà Nội luôn có những cầu thủ dự bị biết cách tỏa sáng để lật ngược tình thế. Và ở trận Viettel 1-2 Hà Nội vừa kết thúc, Thái Quý chính là...
CLB Hà Nội lần đầu tiên làm được điều này ở cúp QG sau 16 năm
Với việc chính thức sở hữu chiếc cúp Quốc gia 2020, CLB Hà Nội cũng đã làm được một điều thần kỳ ở giải đấu này kể từ năm 2004.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X