Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua Hà Nội, HLV Cần Thơ nhận xét bất ngờ về ‘ngoại hình’ Quang Hải

Thứ Sáu 11/09/2020 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên SVĐ Hàng Đẫy, trận đấu giữa Hà Nội vs Cần Thơ đã kết thúc với tỷ số 7-0 nghiêng về đội chủ nhà. Sau thất bại này, HLV Nguyễn Liêm Thanh thừa nhận Hà Nội thắng xứng đáng.

HLV Cần Thơ nói gì sau thất bại?

Với cú đúp của Văn Quyết và Quang Hải, cùng những bàn thắng từ Thành Chung, Hùng Dũng, Minh Dĩ, chủ nhà Hà Nội đã vượt qua Cần Thơ ở tứ kết Cúp Quốc gia, qua đó ghi tên vào 4 đội cuối cùng.
Nhận thất bại kinh hoàng, HLV Nguyễn Liêm Thanh của đội khách XSKT Cần Thơ cho biết: “Tôi không bất ngờ với trận thua đậm này, bởi trình độ, khả năng của Hà Nội rất đẳng cấp. Thất bại này khiến chúng tôi học hỏi được rất nhiều, cho các cầu thủ thấy trình độ của mình đang ở đâu.

HLV Nguyễn Liêm Thanh chia sẻ sau trận thua Hà Nội vs Cần Thơ hình ảnh
HLV Nguyễn Liêm Thanh chia sẻ sau trận Hà Nội vs Cần Thơ 7-0

Chúc mừng Hà Nội với chiến thắng. Hôm nay giống như một buổi đá tập của họ. Tôi hy vọng các cầu thủ của mình sẽ học hỏi được nhiều điều. Về kế hoạch ở giải hạng Nhất, toàn đội sẽ nỗ lực hơn nữa để mùa giải trở lại tốt hơn.”
Chia sẻ về màn trình diễn của Hà Nội, ông Thanh tiếp tục: “Tôi ấn tượng với nhiều cầu thủ của Hà Nội bởi họ là một tập thể tốt, có những cái tên giỏi. Trong khi đó, cầu thủ Cần Thơ ở đẳng cấp thấp hơn.
 
Quang Hải là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng theo quan sát của tôi thì Hải hơi lên cân.”

Ảnh: Thành Chung hoá ‘siêu tiền đạo’ giúp Hà Nội thẳng tiến vào bán kết
Trên sân nhà, ĐKVĐ Hà Nội đã huỷ diệt Cần Thơ với tỷ số 7-0, còn trung vệ đa năng Thành Chung tiếp tục được xếp đá cắm.
Video tổng hợp: Hà Nội 7-0 Cần Thơ (Cúp quốc gia 2020)
Đội bóng số 1 Việt Nam với cú đúp danh hiệu mùa trước đã có một trận tứ kết Cúp quốc gia 2020 không thể dễ dàng hơn trên sân nhà Hàng Đẫy. Các vị khách tới từ...
Gần 1 năm Quang Hải mới lại ghi bàn cho Hà Nội FC
Với pha lập công vào lưới XSKT Cần Thơ, Quang Hải chấm dứt 362 ngày không thể ghi bàn cho Hà Nội FC trong một trận đấu chính thức.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X