Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL không phải đá vòng loại cúp Quốc gia 2022

Thứ Sáu 07/01/2022 18:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với thành tích thi đấu tốt ở mùa trước, CLB HAGL sẽ không phải đá vòng loại cúp Quốc gia 2022 dự kiến sẽ bắt đầu từ tháng 4 năm nay.

 

Vào chiều ngày 7/1, Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã tiến hành bốc thăm lịch thi đấu của các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam năm 2022.

Nhánh thi đấu tại cúp Quốc gia 2022
Nhánh thi đấu tại cúp Quốc gia 2022

Ở sân chơi cúp Quốc gia năm nay, CLB HAGL sẽ không phải thi đấu vòng sơ loại như mọi năm. Đối thủ của họ ở vòng 1/8 sẽ là đội thắng trong cặp đấu giữa Hà Tĩnh và Nam Định.

Ngoài đội bóng phố núi, một số CLB cũng không phải tham dự vòng loại gồm CLB TP.HCM, Viettel, SHB Đà Nẵng, Thanh Hóa, Bình Định và Bà Rịa Vũng Tàu. 

Trong khi đó CLB Hà Nội gặp đội bóng hạng Nhất CAND ở vòng sơ loại, Bình Dương chạm trán Quảng Nam còn SLNA gặp Bình Phước.

Trong trường hợp giải đấu không bị gián đoạn bởi Covid-19, NHM đang rất kỳ vọng sẽ được chứng kiến HAGL đối đầu Hà Nội ở bán kết khi hai CLB này nằm ở cùng nhánh đấu. Đội giành chiến thắng tại bán kết có thể sẽ gặp một trong những đối thủ như Viettel, Bình Định hay Thanh Hóa trong trận đấu cuối cùng của giải.

Cúp Quốc gia 2022 dự kiến khai mạc ngày 6/4 và kết thúc vào ngày 20/11. Lịch thi đấu có thể linh hoạt dựa vào tình hình thực tế, đảm bảo quỹ thời gian tổ chức.

Lịch thi đấu vòng 1 V-League 2022: HAGL đấu Nam Định, Hà Nội dễ thởLịch thi đấu vòng 1 V-League 2022: HAGL đấu Nam Định, Hà Nội dễ thở
Theo kết quả bốc thăm, CLB HAGL sẽ có chuyến hành quân ra Bắc để làm khách trên SVĐ Thiên Trường của Nam Định. Trong khi Viettel FC cũng phải tới sân của thế...
HAGL nối dài mạch bất bại dưới thời KiatisukHAGL nối dài mạch bất bại dưới thời Kiatisuk
CLB HAGL tiếp tục duy trì phong độ thi đấu ấn tượng của mình tại cúp Hoàng đế Quang Trung 2022 khi vượt qua SHB Đà Nẵng trong trận đấu vào chiều ngày 7/1/2022.
Sao trẻ HAGL ghi điểm trong ngày HLV Park Hang Seo dự khánSao trẻ HAGL ghi điểm trong ngày HLV Park Hang Seo dự khán
Trong chuyến dự khán đầu tiên của HLV Park Hang Seo trong năm 2022, dàn cầu thủ trẻ của HAGL đã ghi điểm khi giành chiến thắng trước Đà Nẵng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X