Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đỗ Hùng Dũng nói gì trước chung kết với Viettel?

Thứ Sáu 18/09/2020 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập chiều nay tại VFF, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng là người được lựa chọn để trả lời truyền thông.

 

Hùng Dũng tự tin trước trận gặp Viettel

 

Chủ nhật này, Hà Nội sẽ chạm trán Viettel trong trận đấu cuối cùng tại cúp Quốc gia, với mục tiêu không gì khác ngoài bảo vệ thành công chức vô địch của mình. Chia sẻ trong buổi tập hôm nay 18/9, Quả bóng vàng 2019 Đỗ Hùng Dũng cho biết:

“Chúng tôi có ngày hôm nay tập, còn ngày mai toàn đội giảm khối lượng. Hôm nay là buổi tập chính để chuẩn bị những gì tốt nhất. Toàn đội vừa có chiến thắng trước đối thủ mạnh TP HCM, nhưng ngay tối hôm đó Hà Nội đã tập trung và cân bằng lại cảm xúc trước trận chung kết.


Viettel mất đi vài trụ cột vì treo giò, chấn thương nhưng có những ngoại binh rất nguy hiểm. Có thể họ vẫn chơi phòng ngự phản công, điều đem đến thành công cho họ. Thiếu Khắc Ngọc sẽ ảnh hưởng nhiều vì đó là cầu thủ có đóng góp cho Viettel cả bàn thắng lẫn kiến tạo. Còn Hoàng Đức là đồng đội của tôi ở tuyển, khả năng chơi bóng và đi bóng rất nguy hiểm.”

Do Hung Dung tap 18/9

Đỗ Hùng Dũng chia sẻ trong buổi tập ngày 18/9


Nói về sự chuẩn bị tình hình, Đỗ Hùng Dũng tiếp tục: “Thành Chung đang chơi dưới hệ thống quen thuộc, tốt cho bạn ấy. Nếu tiếp tục xếp đá tiền đạo thì cậu ấy có thể làm tốt. Thành Chung chơi hiện đại, khi đối đầu Quế Hải hay Tiến Dũng ở trình độ tuyển quốc gia, mọi thứ sẽ rất khó khăn. BHL sẽ nghiên cứu kỹ và có có những phương án hợp lý cho Thành Chung. 

Việc thiếu ngoại binh ảnh hưởng đến Hà Nội, lối chơi sẽ không còn nhanh và liên tục. Ngoại binh có khả năng kết thúc chuẩn xác hơn cầu thủ nội. Nhưng sự gắn kết của HN sẽ được tăng cao, cầu thủ nào đến Hà Nội cũng có thể hoà nhập nhanh nhất, vì lối chơi đã được xây dựng 5-7 năm.

Tấn Trường có động lực rõ ràng khi đến Hà Nội, được mọi người ủng hộ. Tôi nghĩ Buffon 40 tuổi còn bắt thì Tấn Trường 36 37 tuổi vẫn chơi tốt là bình thường.”

Nhận định về đối thủ, Hùng Dũng thận trọng: “Chúng tôi thắng họ ở lần đối đầu, nhưng đó chỉ là giao hữu không ảnh hưởng quá nhiều, còn trận chung kết sẽ khác.”

VFF cân nhắc để NHM vào sân dự khán trận chung kết cúp Quốc gia 2020
LĐBĐ Việt Nam đang tính tới phương án để cho người hâm mộ vào sân cổ vũ trận chung kết cúp Quốc gia 2020 giữa Viettel vs Hà Nội vào cuối tuần này.
Dương Hồng Sơn: Bùi Tiến Dũng mắc lỗi có hệ thống
Cựu thủ môn Dương Hồng Sơn cho rằng việc mắc quá nhiều lỗi trước đây đã khiến Bùi Tiến Dũng gặp vấn đề về tâm lý.
Quang Hải tỏa sáng rực rỡ: Sau mưa là nắng hửng lên thôi!
Với việc đã có một ngày thi đấu thành công trước CLB TP.HCM, tiền vệ Quang Hải dường như đang khẳng định mình đã lấy lại phong độ đỉnh cao sau chuỗi ngày khó...

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X